Quang Trung - Kay Trần tiết lộ mối quan hệ thân thiết đến mức 'ăn dằm, nằm dề' với nhau

(VOH) - Tiết lộ cả hai từng 'ăn dằm, nằm dề' với nhau, Quang Trung và Kay Trần được Trấn Thành ra sức tác hợp.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này, Mạc Văn Khoa, Quang Trung và hai ca sĩ Kay Trần, Võ Hạ Trâm là những khách mời tiếp theo của chương trình. Trên sân khấu, khi biết có sự xuất hiện của “người cũ” Kay Trần, Quang Trung đã nhanh chóng ra hiệu khiến Võ Hạ Trâm bắt gặp ánh mắt của nam diễn viên đang hướng về phía giọng ca Chuyện Tình Tôi.

Kay Trần cũng không kém cạnh khi tiết lộ quá khứ ít người biết rằng mình từng “ăn dằm, nằm dề ở nhà Quang Trung và ... mẹ Trung cũng rất là thương em”. Với tiết lộ bất ngờ từ Kay Trần, Trường Giang khẳng định: “Tụi nó yêu nhau ra mặt”. Trấn Thành cho rằng phụ huynh đã đồng ý thì còn gì bằng “Hai đứa đám cưới đi anh đi 1 cây vàng”.

VOH-quang-trung-va-kay-tran-2

VOH-quang-trung-va-kay-tran-1
Kay Trần - Quang Trung, mối quan hệ thân thiết "trên mức tình bạn" mà ít người biết.

Chưa kịp “ấm chỗ” với hàng loạt cử chỉ tình tứ với Quang Trung, Kay Trần lại bất ngờ thả thính thí sinh nữ chuyên toán ở vị trí số 6. Với cô gái xinh xắn vừa tròn 18 tuổi này, Kay Trần chia sẻ anh không bận tâm giọng hát của cô ấy và kèm theo lời “thả thính” đậm chất ngôn tình: “Em ơi, anh không phải chuyên Toán nhưng em yên tâm, anh sẽ hiểu được tính em mà”. Điều này khiến Trấn Thành không hài lòng khi chia sẻ sự “thất vọng” với “chồng” của Quang Trung. Nam diễn viên Bệnh Viện Thần Ái cũng đồng tình với A Xìn và phản đối Kay Trần vì cả gan thả thính cô gái khác trong chương trình.

VOH-quang-trung-va-kay-tran-3
Quang Trung "ghen ra mặt" khi Kay Trần "thả thính" cô gái khác.

Chưa dừng ở đó, Kay Trần một lần nữa “toát mồ hôi” khi Trường Giang bất ngờ khơi lại chuyện giữa anh chàng với Hoa hậu Hương Giang. Nét “bối rối” hiện rõ trên khuôn mặt khi Trấn Thành, Trường Giang liên tục “chất vấn” về mối quan hệ thật sự với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Để “chốt hạ” câu chuyện tế nhị này, Kay Trần đánh lạc hướng mọi người khi chia sẻ đang khá nóng và cũng không quên lột áo, khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến fan hú hét không ngừng.

VOH-quang-trung-va-kay-tran-4
Kay Trần từng được ghép đôi với Hương Giang khi cả hai cũng xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai.

Clip Quang Trung và Kay Trần tiết lộ mối quan hệ thân thiết tại Giọng Ải Giọng Ai
Bị Kim Tử Long 'chê bai' nhan sắc, Ngọc Huyền đáp trả hùng hồn tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai, nghệ sĩ Kim Tử Long và Ngọc Huyền mang đến cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và có những màn tung hứng tưng bừng trên sân khấu.
Trấn Thành bất lực khi đụng độ bộ đôi 'tăng động' Quang Trung - Huỳnh Lập: (VOH) - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 22 là màn 'đại náo' của bộ đôi 'ngang trái' Quang Trung và Huỳnh Lập với những miếng hài duyên dáng khiến khán giả phải cười ngất.