Huỳnh Lập và Quang Trung được nhà sản xuất đầu tư tạo hình hơn cả Ngọc Trinh

(VOH) - Vu Quy Đại Náo vừa tung loạt hình của Huỳnh Lập và Quang Trung và hé lộ nhiều thông tin thú vị về vai diễn đặc biệt của cặp đôi này trong phim mùa Valentine.

Nói về nhân vật của mình trong Vu Quy Đại Náo, Huỳnh Lập và Quang Trung khiến khán giả tò mò với chia sẻ: “Trong phim, chúng tôi vào vai một cặp đôi phá hoại, và mỗi lần xuất hiện sẽ có một ‘giao diện’ khác nhau”. Cũng nhờ hóa thân vào những nhân vật đặc biệt như vậy mà Huỳnh Lập và Quang Trung được ê kíp đầu tư về tạo hình và hóa trang rất cầu kỳ và chỉn chu, thậm chí còn nhiều hơn cả Ngọc Trinh, Diêu Nhi.

Nếu như những nhân vật khác chỉ có một tâm lý, một tạo hình xuyên suốt, thì mỗi lần Huỳnh Lập – Quang Trung xuất hiện lại khiến đoàn phim tò mò và chờ đón xem cả hai trông sẽ ra sao, và sẽ làm chuyện gì.   

Huỳnh Lập và Quang Trung bật mí về vai diễn trong Vu Quy Đại Náo.

Huỳnh Lập và Quang Trung mang đến nhiều tiếng cười cho Vu Quy Đại Náo. 

Huỳnh Lập và Quang Trung mang đến nhiều tiếng cười cho Vu Quy Đại Náo. 

Theo tiết lộ,trong phim cặp đôi này có một nhiệm vụ đặc biệt là đi… phá đám đám cưới. Bởi vậy mà tại mỗi lễ vu quy, họ phải hóa trang thành một nhân vật khác nhau để việc gây rối được trót lọt.

“Sự phá đám “có chủ ý” này còn là chất xúc tác vào mạch phim, tác động đến tâm lý của các nhân vật chính và thúc đẩy câu chuyện phim trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. Còn khán giả sẽ được thưởng thức những tràng cười tới bến khi chứng kiến màn thay đổi chóng mặt còn hơn cả “tắc kè hoa” của cặp đôi này.” – Huỳnh Lập và Quang Trung tiết lộ.

Ngọc Trinh, La Thành và Diệu Nhi đảm nhận vai chính. 

Ngọc Trinh, La Thành và Diệu Nhi đảm nhận vai chính. 

OST Thông Báo Hết Ế - Bùi Công Nam. 

Sự xuất hiện của một cặp đôi phá hoại trong ngày lễ vu quy hứa hẹn là điểm nhấn mới lạ và thú vị trong bộ phim lấy chủ đề đám cưới Vu Quy Đại Náo. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22/2/2019.

Phim hài Tết 2019 ra rạp ngày nào? – 4 phim Việt ra mắt mùa Tết Kỷ Hợi năm nay hứa hẹn mang lại không khí thư giãn, nhẹ nhàng đầu xuân và những thông điệp bình dị trong cuộc sống.
Lễ khai ấn đền Trần-Nam Định năm 2019: Đảm bảo đủ ấn phát cho nhân dân, du khách - Lễ hội khai ấn đền Trần - Nam Định Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra vào đêm 18/2. Ban tổ chức sẽ đảm bảo đủ số lượng ấn phát cho nhân dân, du khách thập phương.