Ngọc Trinh, Diệu Nhi và La Thành rủ nhau bỏ trốn vì bị ép cưới

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh, Diệu Nhi và La Thành trong Vu Quy Đại Náo đầy hài hước khiến nhiền khán giả mong chờ bộ phim này.

Vu Quy Đại Náo vừa có buổi ra mắt báo chí với sự góp mặt của đông đảo ê kíp gồm đạo diễn Lê Thiện Viễn, Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng cùng dàn diễn viên Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Giang, Phi Phụng, Lâm Vinh Hải… Nhân dịp này, bộ phim cũng giới thiệu tới khán giả trailer và poster đầu tiên đậm chất tươi vui, hài hước.

Vu Quy Đại Náo

Ê kíp bộ phim tại buổi ra mắt Vu Quy Đại Náo.

Trong phim mới, Ngọc Trinh gây ấn tượng khi vào vai cô gái miền Tây xinh đẹp, giỏi nấu ăn và cũng là nhân sự cốt cán của ê kíp tổ chức đám cưới bá đạo trong phim.

Nói về lý do vì sao mất tới 3 năm cho sự trở lại, Ngọc Trinh cho biết cô muốn dành thời gian để trau dồi kỹ năng diễn xuất, cũng như để tìm được kịch bản và ê kíp thực sự phù hợp với mình. Ngọc Trinh cũng bất ngờ tiết lộ cô không chỉ tham gia bộ phim với vai trò diễn viên, mà còn là nhà đầu tư và sản xuất.

“Sau khi tham gia Vu Quy Đại Náo với tư cách diễn viên chính, Trinh cảm thấy phim thực sự có tiềm năng và muốn nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp diễn xuất song song với sản xuất phim của mình. ” – Ngọc Trinh cho biết.

Vu Quy Đại Náo

Ngọc Trinh. 

Vu Quy Đại Náo còn hội tụ rất nhiều gương mặt giải trí được yêu mến hiện nay như Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh, Việt Hương, Chí Tài, Lê Giang, Tiết Cương, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lâm Vinh Hải…

Lần thứ 2 vào vai gái ế và bị ép cưới, Diệu Nhi tỏ ra rất vui vẻ bởi nhân vật lần này mang màu sắc mới mẻ hoàn toàn. Tiết lộ về sự hợp tác với bạn diễn mới là Hồ Vĩnh Anh, Diệu Nhi hài hước nói rằng điều đáng tiếc nhất là cô không được đạo diễn cho đóng “cảnh nóng” trong phim, mặc dù rất muốn.

Vu Quy Đại Náo

Diệu Nhi 

Vu Quy Đại Náo

Cặp đôi Huỳnh Lập – Quang Trung. 

Cặp đôi Huỳnh Lập – Quang Trung là một ẩn số thú vị của phim khi tiết lộ sẽ xuất hiện với nhiều biến hóa khác nhau trong vai một “cặp đôi phá hoại” chuyên gây rối tại các đám cưới.

Teaser trailer của Vu Quy Đại Náo.

Tại buổi họp báo, nhà sản xuất cũng giới thiệu tới khách mời trailer và poster đầu tiên của bộ phim với câu chuyện hài hước của từng nhân vật thông qua lý lịch của họ. Trang (Ngọc Trinh) xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn ngày ngày hát “em chưa muốn lấy chồng” cùng tuyên ngôn “ế là xu thế’. Hiền (Diệu Nhi) chỉ mong yên ổn làm thợ trang điểm nhưng suốt ngày bị Ông Nội (Chí Tài) bắt về đi xem mắt để lấy chồng. Còn Hoàng (La Thành) cũng khiến chị gái Hoa (Lê Giang) lo lắng khi 30 tuổi rồi vẫn chưa buồn lấy vợ. Trailer cũng hé lộ thêm nhiều tình tiết thú vị của phim khi Dì Ba (Phi Phụng) nài nỉ Trang phải cưới Hoàng để chuộc dì giống Thúy Kiều năm xưa.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 22.02.2019. 

Chú chó được phong ...phó tiến sĩ danh dự - Trong thời chiến, có những chú chó được… phong hàm trung tá, được phong tặng danh hiệu anh hùng. Khi thời bình, loài động vật trung thành, đáng yêu này lại khiến cho nhiều người ngưỡng ...
Đêm giao lưu hữu nghị Việt-Trung 2018 - Đêm giao lưu hữu nghị Việt-Trung 2018 diễn ra vào tối 19/12 do Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TPHCM và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM phối hợp tổ chức.