Chăm 'thả thính' trai đẹp, cuối cùng Diệu Nhi cũng có “bồ”

(VOH) - Những phân cảnh “thả thính” của Hiền (Diệu Nhi) trong Vu Quy Đại Náo mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước.

Từng thề sẽ ế trọn đời, nhưng khi gặp được người trong mộng, Hiền không ngần ngại tấn công bằng hàng loạt câu thả thính cực mạnh. Dường như cô đã viết sẵn cả một cuốn từ điển thả thính cho riêng mình, chỉ chờ gặp “đúng người đúng thời điểm” thì sẽ liên tục tấn công.

Chăm thả thính của Diệu Nhi trai đẹp, cuối cùng Diệu Nhi cũng có “bồ”

Chăm thả thính trai đẹp, cuối cùng Diệu Nhi cũng có “bồ”

Không chỉ là những câu hỏi bóng gió xa xôi “Trời cũng đã đổ mưa, sao Tài còn chưa đổ em” hay Hôm nay trời đẹp quá ha! Nhưng ngày đẹp nhất với em là ngày em và anh lãnh bằng khen Gia đình văn hoá”, Hiền còn “gài bẫy” Tài bằng những tình huống oái oăm như: “Sau này, anh gọi vợ anh là vợ yêu hay bà xã? / Bà xã! /Dạ, mình kêu em!”.

Những phân cảnh Hiền “thả thính” Tài trong Vu Quy Đại Náo. 

Những màn thả thính bá đạo của Hiền khiến cho Tài chẳng biết phản ứng gì, còn khán giả thì được những tràng cười thả ga. Những câu thả thính của Hiền có thể không mới, nhưng vẫn mang lại tiếng cười và sự bất ngờ đầy thú vị qua diễn xuất duyên dáng của Diệu Nhi. Với riêng câu chuyện về quá trình cưa cẩm người trong mộng của Hiền, khán giả chắc hẳn đã thu lượm được không ít bí kíp tán tỉnh để áp dụng ngoài đời thực.

Diệu Nhi nắm bắt xu hướng "mượn rượu tỏ tình" đang gây sốt trong giới trẻ. 

Diệu Nhi nắm bắt xu hướng "mượn rượu tỏ tình" đang gây sốt trong giới trẻ. 

Trong phim mới, Hiền được xây dựng không chỉ là nhân vật để gây hài trong Vu Quy Đại Náo, mà còn giúp đạo diễn gửi gắm rất nhiều thông điệp về tình yêu. Hiền là đại diện cho những thanh niên trẻ dám cương quyết phản đối chuyện mai mối ép duyên và không ngần ngại thể hiện tình cảm được đối tượng và tìm mọi cách. Yêu và cưới người phù hợp với bản thân mình, chứ đừng vội vàng cưới theo sức ép của gia đình chính là thông điệp giản dị mà bộ phim muốn nhắn nhủ tới khán giả. Vu Quy Đại Náo đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chứng nhân hoàn hảo: Một luật sự nghèo và một trẻ tự kỷ gặp gỡ trong tình huống đau lòng - Câu chuyện về luật sư So-hoon và bé nhân chứng tự kỉ Ji-woo dần dần được bật mí rõ hơn trong đoạn giới thiệu nhân vật của Chứng Nhân Hoàn Hảo.
H’Hen Niê sẽ là Đại diện hình ảnh của Lễ hội Áo dài năm 2019 – Ban Tổ chức đã mời Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2018, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới H’Hen Niê đồng hành với Lễ hội Áo dài TPHCM lần VI năm 2019 trong vai trò đại diện hình ảnh.