Bảo Anh góp giọng trong 'Moment' của Lil Wuyn?

(VOH) - Mới đây, sự xuất hiện của một giọng ca nữ trong ca khúc mới nhất của nam rapper Lil Wuyn khiến người hâm mộ không khỏi 'đoán mò'. Bảo Anh chính là cái tên được khán giả nghĩ ngay đến.

Mới đây, người hâm mộ đặt ra nhiều giả thuyết và cũng không ngừng "đoán già đoán non" về giọng ca nữ trong MV mới nhất của rapper Lil Wuyn mang tên Moment. Cụ thể, trong MV Moment được ra mắt vào rạng sáng ngày 8/3 của Lil Wuyn, giọng ca nữ vô cùng bí ẩn với nghệ danh Be.A khiến không ít người tò mò. Bằng chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng, tiếng hát dịu dàng đến từ Be.A hòa quyện với chất giọng của Lil Wuyn, giúp Moment thêm phần mềm mại hơn.

Nghi vấn Bảo Anh góp giọng trong 'Moment' của Lil Wuyn 1
Bảo Anh được khán giả "đoán già đoán non" lấy nghệ danh Be.A góp giọng trong MV Moment của rapper Lil Wuyn. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đang dự đoán rằng cô gái bí ẩn trên chính là nữ ca sĩ Bảo Anh. Trùng hợp thay, cách phát âm hai chữ cái đầu trong cái tên Bảo Anh cũng hoàn toàn tương đồng với Be.A. Phần đông khán giả đều dành lời khen có cánh cho nữ giọng ca, cụ thể là: "Bảo Anh hát hay", "Bảo Anh hát hay quá...". Và chính điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Hiện tại, Bảo Anh đang thực hiện dự án âm nhạc riêng mang tên Moodshow. Moodshow được dàn dựng theo kiểu Performance Video, là loại hình không mới ở thị trường nhạc Việt. Mặc dù là người đi sau, trong rất nhiều Performance Video từng hút lượng xem cao, song nữ ca sĩ đã không ngại đầu tư công phu về mặt hình ảnh, và phần âm nhạc khá chỉn chu, do đó chương trình được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Xem thêm: 
Bảo Anh xúc động nhớ về nghệ sĩ Trần Lập: ‘Mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn còn đó’
'Lười yêu' nhưng lại rất siêng thay đổi phong cách, Bảo Anh khiến dân mạng phấn khích vì màu tóc mới

Moodshow tập 1 lên sóng giữa thời điểm làng giải trí "đóng băng" vì dịch Covid-19. Bảo Anh đã đón đầu làn sóng nhạc Hoa lời Việt gây sốt trở lại. Hai yếu tố đó cùng cộng hưởng làm nên thành công của Moodshow tập 1, từng vươn lên top thịnh hành âm nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã ra mắt được ba tập. Moodshow tập 1 là bước đột phá của nữ ca sĩ, song chỉ thu hút hơn 700.000 lượt nghe sau 4 tháng công chiếu. Đến Moodshow tập 2, hiệu ứng Bảo Anh tạo ra giảm nhiệt. Và Moodshow tập 3 không lan tỏa quá mạnh. Điều này khiến cho người hâm mộ khá lo lắng.

Nghi vấn Bảo Anh góp giọng trong 'Moment' của Lil Wuyn 2
Kể từ khi "chia tay" với những ca khúc Ballad ngọt ngào và sâu lắng, cái tên Bảo Anh không còn "on top trending" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đã quá lâu, Bảo Anh không còn là cái tên xuất hiện ở top thịnh hành âm nhạc. MV Lười yêu của nữ ca sĩ - phát hành 2 năm trước - cũng chỉ hút hơn 8 triệu lượt nghe tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó, Như lời đồn gây chú ý, nhưng nổi lên một phần từ tranh cãi liên quan đến tên gọi ca khúc.

Kể từ lúc Bảo Anh gác lại Ballad để theo đuổi giá trị âm nhạc mới, nữ ca sĩ không còn duy trì vị thế, dù cô nàng tỏ ra hoạt động nghiêm túc và đầu tư mạnh tay cho nhiều dự án.