Binz trở lại sau 2 năm với MV Don't Break My Heart

(VOH) – Một sản phẩm cực kỳ táo bạo từ hình ảnh đến lời nhạc của Binz vừa được ra mắt khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Vào lúc 20h ngày 14/3, Binz vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài vắng bóng mang tên Don't Break My Heart thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài ra, đây cũng là MV mở màn cho dự án album kỉ niệm 11 năm của SpaceSpeakers, dự định ra mắt trong năm nay.

binz-4
Binz vừa trở lại với Don't Break My Heart sau 2 năm vắng bóng

Trước đó, nam rapper từng chia sẻ về quá trình sáng tác ca khúc được ấp ủ một thời gian dài, anh thổ lộ: "Thể loại Synth-pop là một bài toán đầu tiên của Binz tại thị trường Việt Nam nhưng thực ra nó đã được các anh em SpaceSpeakers ngồi sáng tác, mò mẫm với nhau rất nhiều lần trước đó. Ai cũng mê tiếng synth và sound của những năm 90 và bây giờ là lúc để chúng tôi sẵn sàng giới thiệu đến khán giả màu nhạc này. Bản thân anh Touliver cũng hứng thú để mang đến những tiếng synth với rất nhiều nhạc cụ điện tử, đưa người nghe quay về những năm 90 - khi mà nhạc điện tử bao trùm nền âm nhạc toàn cầu thời điểm đó.”

Binz quả thật rất chịu đầu tư cho lần trở lại này. Ở mặt hình ảnh, người xem ắt hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi những cảnh quay hoành tráng, tốn nhiều kinh phí đầu tư. Từ phòng làm nhạc vũ trụ, chợ vải cho đến đường phố nhọn nhịp mang hơi hướng Nhật Bản đều được nam rapper và ekip bỏ vào rất nhiều tiền. Ngoài ra, phải kể đến dàng cameo “chất như nước cất” của Soobin Hoàng Sơn, 16 Typh, Linh Chi, Mộng Thường và Hoàng Touliver.

Xem thêm: 

Lynn khoe vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, sẵn sàng ra mắt ca khúc mới của Vương Anh Tú

Hoàng Thùy Linh comeback, ‘Hoàng 2’ ra lò?

Về ý nghĩa của bài hát mới này, Binz quả thật đã thể hiện rất rõ mục đích là ủng hộ hôn nhân đồng giới hay chống đối nạn phân biệt chủng tộc. Đây đều là những vấn đề không những được các bạn trẻ Việt Nam mà cả thế giới quan tâm trong những năm gần đây.

binz-1
Soobin Hoàng Sơn thân mật với một cô gái nóng bỏng
binz-2
16 Type không ngần ngại khóa môi cô mẫu da màu.
binz-3
Linh Chi và Mộng Thường có màn khóa môi nhau hết sức tình tứ

Trong vòng 2 năm trở lại đây, dòng nhạc rap dần được mở rộng và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt hơn. Tất nhiên, trong số các rapper hàng đầu hiện nay, Binz là một cái tên chắc chắn luôn nằm trong hàng top đầu về gia tài sự nghiệp đồ sộ, mang phong cách riêng cũng như thường xuyên làm mới mình.

binz-5
Không ai có thể phủ nhận anh hiện này là một trong các rapper hàng đầu của Việt Nam