Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú

(VOH) - Sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình ái với Hải Tú, Sơn Tùng đã chính thức có động thái đầu tiên trên MXH.

Trên trang Instagram cá nhân hơn 6 triệu lượt follow của mình, Sơn Tùng vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất khiến dân mạng vô cùng chú ý. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng chính thức lộ diện và có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi những hình ảnh anh “động tay chân” với bạn gái tin đồn Hải Tú được tung ra.

Trong loạt ảnh mới, nam ca sĩ diện bộ suit màu xám vô cùng lịch lãm, mái tóc xoăn bồng bềnh giúp anh càng thêm trẻ trung. Giọng ca "Có Chắc Yêu Là Đây" tạo dáng bên cạnh chiếc xế xịn 12 tỷ đồng với thần sắc vô cùng tự tin. Hình ảnh chỉn chu, lịch lãm tựa tổng tài này của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen, thích thú từ người hâm mộ. 

Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú 1
Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau nhiều ngày im lặng trước tin đồn "động tay chân" với Hải Tú
Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú 2
Nam ca sĩ diện suit lịch lãm, tranh thủ thả dáng bên xế xịn trên đường đi làm

Có thể thấy rằng giữa những thị phi, ồn ào không ngừng bủa vây, Sơn Tùng vẫn không mảy may quan tâm mà còn vô cùng thoải mái khi xuất hiện trước khán giả. Nam ca sĩ không hề lên tiếng giải thích gì mà chỉ tập trung cho công việc của mình. 

Trước đó ít ngày, MXH đã vô cùng xôn xao trước thông tin liên quan đến chuyện hẹn hò của Sơn Tùng và Hải Tú. Theo đó, một trang tin dành cho giới trẻ chia sẻ đoạn clip khá cận mặt Hải Tú và Sơn Tùng bước ra từ nhà riêng của nam ca sĩ.

Khi ngồi lên xe, Hải Tú còn thoải mái thể hiện một hành động thân mật là ôm eo chủ tịch từ phía sau. Sau đó cả hai cùng nhau chạy ra chợ mua đồ. Những hình này cũng đã phần nào khẳng định tin đồn sống chung của hai người từ trước đó chính là sự thật.

Xem thêm: Động thái của Thiều Bảo Trâm trước tin Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú

Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú 3
Hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú sống chung một nhà được tung ra cách đây vài ngày khiến dân mạng vô cùng xôn xao

Tuy nhiên, chỉ hai tiếng sau khoảnh khắc tình tứ ấy, giữa Sơn Tùng và Hải Tú đã xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, vị “chủ tịch” hoàn hảo trong mắt fan hâm mộ còn có hành động đẩy vai, hất tay, hất chân với “gà cưng” của công ty. Dù chưa biết được nguyên nhân khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn là gì, nhưng hình ảnh lịch lãm, chiều chuộng "nóc nhà" của Sơn Tùng trong mắt người hâm mộ cũng đã phần nào giảm sút. 

Xem thêm: Lý do khiến Hải Tú bị nghi là ‘trà xanh’ khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, group anti tăng lên chóng mặt?

Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú 4
 
Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú 5
Tuy nhiên, vừa ngọt ngào chưa bao lâu thì "chủ tịch" đã động tay động chân với gà cưng
Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú 6
Hải Tú lủi thủi đi vào nhà sau màn cãi nhau với Sơn Tùng