Lí do Sơn Tùng đổi avatar đen vào đúng ngày 'bạn gái cũ' Thiều Bảo Trâm comeback

(VOH) – Hành động đổi ảnh đại diện fanpage sang màu đen của Sơn Tùng đang khiến các fan hoang mang, đặt ra rất nhiều giả thuyết.

Sáng sớm ngày 09/04, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ thay đổi hình đại diện trên trang cá nhân sang màu đen. Động thái này của anh lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo các fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ không hiểu chuyện gì đang xảy ra cũng như nhanh chóng đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau.

  1. “Xào” lại bài PR cũ, Sơn Tùng chuẩn bị ra bài mới

Vào năm 2018, Sơn Tùng từng khóa trang Facebook cá nhân của mình trong một khoảng thời gian khiến các fan được một phen hoảng hốt trước hành tung bí ẩn của thần tượng. Sau đó không lâu, ekip của nam ca sĩ bất ngờ đưa ra loạt thông báo rằng anh chàng sắp sửa trở lại với nhạc phẩm mới mang tên Chạy Ngay Đi.

Khỏi phải nói, thông tin này đã ngay lập tức gây bão nhờ vào hiệu ứng từ màn "biến mất" trước đó. Ca khúc sau khi ra mắt cũng nhanh chóng đạt được một loạt thành tích vô cùng ấn tượng, giúp cho Sơn Tùng có một mùa comeback không thể nào rực rỡ hơn.

1
Sơn Tùng M-TP từng khóa fanpage của mình vào năm 2018
3
Sau đó, nam ca sĩ đã cho ra mắt MV Chạy Ngay Đi

Vì vậy, lần thay avatar đen này đã làm không ít người liên tưởng đến sự kiện năm đó rồi cho rằng anh chàng đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới. Liệu đây có phải đơn giản chỉ là một trong những chiêu trò PR của Sơn Tùng và cả ekip?

4
Vì vậy, lần thay đổi hình đại diện này đã làm nhiều người liên tưởng đến 4 năm trước. Có chăng đây chính là hint ra bài mới của anh chàng?
  1. Thiều Bảo Trâm nhá hàng teaser bài mới, Sơn Tùng muốn “giật” spotlight của bạn gái cũ?

Cách đây ít tiếng, ca sĩ Thiều Bảo Trâm hay còn được biết đến là “tình cũ” của Sơn Tùng đã tung ra audio teaser đính kèm theo lời nhạc của ca khúc mới Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Điều này đã khiến dân tình được một phen sục sôi khi chàng và nàng đã “đường ai nấy đi” nhưng lại có thêm nhiều tin tức mới trong một ngày.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ đổi avatar sang màu đen khiến fan lo lắng, nhưng liệu có liên quan gì đến Thiều Bảo Trâm không?

4
Thiều Bảo Trâm tung bản audio cũng như lyric đầy ẩn ý của bài hát mới

Không chỉ có vậy, có không ít giả thuyết thắc mắc vì sao giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn lại cập nhật hình ảnh màu đen vào đúng ngày “tình cũ” thông báo ra sản phẩm mới. Có chăng nam ca sĩ đang muốn thu hút mọi sự chú ý về mình ngay trong thời điểm này? 

5
 
6
Lúc trước, Thiều Bảo Trâm được cho là bạn gái cũ của Sơn Tùng khi nhiều lần được các fan soi ra chi tiết dùng đồ đôi
  1. Sơn Tùng có chuyện buồn phiền

Theo thông lệ, các hình đại diện màu đen trên Facebook hầu hết đều có chung một lý do rằng họ gặp phải vấn đề hay gia đình đang có điều muộn phiền. Vì lẽ đó, nên việc nam ca sĩ cũng như bao người bình thường khác cập nhật hình màu đen chỉ đơn giản là để trút bầu tâm sự.

7
Hay đơn giản là nam ca sĩ đang có chuyện buồn?

Theo đó, có không ít người cũng mang suy nghĩ này và gửi lời chia buồn đến Sơn Tùng. Trong số đó, nổi trội nhất là ca sĩ Dương Triệu Vũ. Dẫu chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng anh chàng đã nhanh chóng gửi lời chia buồn bằng cách để lại dòng bình luận dưới bài đăng của đàn em.

8
Dương Triệu Vũ đã làm các fan ngạc nhiên thêm gấp bội khi để lại dòng bình luận này

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Nhất cử nhất động của anh chàng đều được truyền thông cũng như các fan săn lùng. Do đó, động thái có phần không rõ ràng lần này của nam ca sĩ ắt hẳn sẽ có lời giải đáp rất sớm thôi.

Ảnh: Internet