Heo Yoon Jin (Produce 48) cuối cùng cũng được ra mắt, nhưng dân tình lại tranh cãi chuyện khác

(VOH ) – Trải qua bao gian khó, giờ đây nữ thần tượng sắp có khởi đầu mới vô cùng ấn tượng.

Cuối tháng 3 vừa qua, tin tức về nhóm nhạc nữ đàn em của BTS mang tên Lesserafim chuẩn bị ra mắt đã khiến các fan ngóng trông không ngừng. Theo đó, nhóm gồm có 6 thành viên đều là những cô gái xinh đẹp, tài năng và từng trải qua quá trình tuyển chọn, luyện tập gắt gao. 

Tiếp theo sau đó, HYPE tiếp tục nhận mọi sự chú ý khi thông báo nhóm nữ mới của công ty có sự góp mặt của IZ*ONE là Sakura và Kim Chae Won. Không chỉ dừng lại đó, cái tên Heo Yoon Jin bất ngờ xuất hiện trong danh sách thành viên của Lessarafim khiến dân tình không khỏi xôn xao.

1
Sakura và Chewon là 2 thành viên đầu tiên của Lesserafim được tiết lộ

Được biết, Heo Yoon Jin là một gương mặt nổi trội trong show sống còn Produce 48. Nhiều fan hâm mộ đã vô cùng lấy làm tiếc khi cô nàng không thể ra mắt trong đội hình 12 người của IZ*ONE vào thời điểm đó. Nữ thần tượng luôn được biết đến là người có kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời nhờ vào việc theo học Opera ngay từ bé. Có thể nói, đây chính là một trong các thành viên của Lesserafim được trông chờ ra mắt nhất.

2
Yoon Jin là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ thời Produce 48 
3
 
4
Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của tân binh Han Yoon Jin

Tuy nhiên, vừa vui mừng chưa được bao lâu, có số ít fan phát hiện ra teaser debut của nữ thần tượng sinh năm 2001 dính phải nhiều nghi án “mượn ý tưởng” trong MV Smile của nữ ca sĩ người Mỹ Avril Lavinge. HYPE vẫn chưa có ý kiến gì trước tin tức nói về gà nhà của mình thế này.

Xem thêm: Naeun xác nhận rời Apink sau 11 năm gắn bó, lý do là vì muốn tập trung diễn xuất?

5
Đã có không ít fan nhận ra sự tương đồng đáng ngờ này của Yoon Jin và ca sĩ gạo cội Avril Levinge 
5
Lessefarim là nhóm nhạc nữ đầu tiên của HYPE sau khi công ty này tái cơ cấu 
6
Lesserafim sở hữu cả 6 thành viên vừa xinh đẹp vừa tài năng

Lesserafim sẽ ra mắt khán giả với bài hát đầu tay mang tên Casting Call. Ngoài các thành viên trên, nhóm còn sở hữu  thêm ba thành viên tài năng khác có tên lần lượt là Garam, Kazuha và Eunchae. Cùng chờ đón làn gió mới mà các cô nàng tân binh này sẽ mang lại sắp tới nhé!

Ảnh: Internet