IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên?

(VOH) - Những dự định tiếp theo của các thành viên sau khi IZ*ONE tan rã là điều mà công chúng đang vô cùng quan tâm.

Vào khoảng đầu tháng 3 vừa qua, Swing Entertainment và Off The Record Entertainment đã xác nhận rằng các hoạt động quảng bá cho nhóm nhạc dự án IZ*ONE sẽ kết thúc theo kế hoạch vào cuối tháng 4. Theo đó, IZ*ONE ra mắt với tư cách là nhóm nhạc chiến thắng của chương trình Produce 48 do Mnet thực hiện. Sau 2 năm 6 tháng hoạt động, IZ*ONE sẽ chính thức tan rã vào ngày hôm nay 29/4.

Trước đó vào ngày 13-14/4, các thành viên đã cùng nhau tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến mang tên One, The Story. Đây cũng là lịch trình cuối cùng của các cô gái dưới tư cách là thành viên của IZ*ONE.

Xem thêm: Ảnh thẻ gây thương nhớ của IZ*ONE: nhẹ nhàng, thuần khiết tựa như mối tình đầu

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 1
Sau 2 năm 6 tháng hoạt động, IZ*ONE đã chính thức tan rã, để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ

Mặc dù rất đau lòng nhưng đây là điều không thể tránh khỏi với các nhóm nhạc bước ra từ Produce. Điều người hâm mộ quan tâm, lo lắng nhất bây giờ chính là những kế hoạch cá nhân để phát triển tương lai của mỗi thành viên. Theo đó, một số công ty chủ quản của các thành viên IZ*ONE đã chia sẻ kế hoạch tiếp theo cho nghệ sĩ sau khi trở về hoạt động dưới trướng công ty. 

Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi

Sáng nay, 3 thành viên Sakura, Nako và Hitori đã bắt chuyến bay trở về Nhật Bản sau khi hoạt động với IZ*ONE chính thức kết thúc. Theo đó, cả 3 cô gái sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà, trước khi bắt đầu những hoạt động tiếp theo trong ngành giải trí. 

Trước đó, một số thông tin cho rằng Sakura sẽ gia nhập Big Hit Entertainment và cả 3 cô gái sẽ tiếp tục quảng bá tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận nên người hâm mộ cũng chỉ có thể chờ đợi thông tin. 

Xem thêm: Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit?

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 2
3 thành viên Sakura, Nako và Hitori xuất hiện ở sân bay, chuẩn bị lên đường về Nhật
IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 3
Cô nàng Hitori không cầm được nước mắt nên Sakura đã dỗ dành

Kwon Eunbi và Kim Chaewon

Hai thành viên đến từ Woolim Entertainment sẽ quay trở lại công ty quản lý, tuy nhiên vẫn chưa có kế hoạch nào cho tương lai của Eunbi và Chaewon được xác nhận. Theo đó, đại diện công ty quản lý chia sẻ: “Vẫn chưa có gì được quyết định. Chúng tôi đang thảo luận với họ với tinh thần cởi mở, để họ có thể thực hiện đầy đủ những ước mơ và mục tiêu cá nhân của mình”. 

Được biết, nhóm nhạc nữ mới nhất của Woolim là Rocket Punch đã được thành lập vào năm 2019. Vào năm 2020 vừa qua, công ty cũng vừa cho ra mắt nhóm nhạc nam Drippin. Vì vậy nên nhiều người hâm mộ dự đoán khả năng Eunbi và Chaewon có những hoạt động cá nhân thay vì chờ thêm vài năm nữa để có thể ra mắt cùng nhóm nhạc nữ mới của công ty. 

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 4
Eunbi và Chaewon sẽ trở về công ty Woolim Entertainment, chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới

Choi Yena

Có thể nói, Yena là thành viên được công ty quản lý đề ra kế hoạch cụ thể nhất sau khi rời IZ*ONE. Nữ ca sĩ sẽ trở về Yuehua Entertainment và có hoạt động đầu tiên trong chương trình Amazing Saturday của đài tvN. Ngoài ra, Yena cũng được thông báo là sẽ tham gia cuộc thi Idol Dictation, dự kiến lên sóng vào ngày 21/5.

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 5
Yena đã sẽ nhanh chóng có lịch trình sớm sau khi IZ*ONE ngừng hoạt động

Lee Chaeyeon

Công ty quản lý WM Entertainment của Chaeyeon cũng đã đưa ra một thông báo khá đơn giản và ngắn gọn. Trong đó, đại diện công ty cho biết họ vẫn đang trong quá trình thảo luận với nữ ca sĩ về những kế hoạch tương lai. 

“Không có gì được xác nhận đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang thảo luận” - Đại diện WM Entertainment chia sẻ. 

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 6
Công ty quản lý vẫn chưa bàn bạc về kế hoạch tương lai cho Chaeyeon

Jang Wonyoung và Ahn Yujin

Cũng giống như đa số các thành viên khác, tương lai của Wonyoung và Yujin vẫn chưa có gì chắc chắn khi Starship Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo nào. Được biết, cả 2 sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi thảo luận với công ty về các dự định sắp tới. 

Xem thêm: Jang Wonyoung vượt mặt Sakura và Kim Minjoo trở thành trung tâm chú ý sau nhiều lần bị chê 'nhạt'

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 7
Tương lai của Wonyoung và Yujin vẫn chưa có gì chắc chắn

Kim Minju

Minju sẽ quay trở lại công ty quản lý của mình là Music Works và tiếp tục sự nghiệp của mình với tư cách là một nghệ sĩ. Chia sẻ này của công ty khiến nhiều người hâm mộ đặt niềm tin vào việc Minju sẽ được hoạt động solo. 

Xem thêm: So kè độ chịu chi từ fanbase Trung Quốc của các idol nữ: fan của Lisa (BLACKPINK) không ai đọ lại

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 8
Người hâm mộ hy vọng Minju sẽ được đẩy mạnh solo

Jo Yuri

Yuri sẽ tiếp tục các hoạt động của mình với tư cách là một nghệ sĩ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ được chuyển sang hoạt động dưới trướng một công ty mới, bởi vì công ty quản lý trước của cô là Stone Music Entertainment đã bị CJ ENM đóng cửa sau khi tổ chức lại nội bộ.

IZ*ONE chính thức tan rã, tương lai nào cho các thành viên? 9
Yuri sẽ phải tìm cho mình một công ty quản lý mới để đầu quân

Tính đến thời điểm hiện tại, dường như vẫn chưa có gì được xác nhận rõ ràng và hứa hẹn cho tương lai của các thành viên IZ*ONE khi họ trở về với công ty quản lý. Hãy cùng chờ đón sự trở lại của các cô gái trong thời gian tới nhé!