Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit?

(VOH) - Thông tin Sakura - Thành viên nổi bật nhất IZ*ONE ký hợp đồng độc quyền với Big Hit Entertainment sau khi nhóm tan rã vào tháng 4 sắp tới đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Mới đây, Mnet đã chính thức đưa ra tuyên bố chính thức về việc IZ*ONE sẽ tan rã rau 2 năm 6 tháng hoạt động kể từ chương trình sống còn Produce 48. Theo đó, các hoạt động của nhóm sẽ kết thúc vào tháng 4/2021, theo đúng như kế hoạch ban đầu. Trước khi tan rã, nhóm sẽ tổ chức 2 buổi concert online mang tên ONE, THE STORY vào ngày 13 và 14/3 để dành tặng những fan yêu mến IZ*ONE. 

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của nhóm cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Mặc dù đã dự đoán trước khả năng nhóm sẽ tan rã theo đúng như hợp đồng ban đầu, nhưng việc không thể nhìn thấy các cô gái hoạt động cùng nhau vẫn là điều khiến các fan của nhóm không khỏi đau lòng. Tuy nhiên, sau ồn ào gian lận phiếu bầu trong series Produce trước đó, IZ*ONE đã bị công chúng xứ Hàn quay lưng nên chịu khá nhiều ảnh hưởng, Vì vậy nên đây cũng là cách tốt nhất để các thành viên trong nhóm có cơ hội tìm lối đi riêng cho mình.

Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 1
 
Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 2
IZ*ONE sẽ chính thức tan rã vào tháng 4/2021, sau 2 năm 6 tháng hoạt động cùng nhau

Sáng ngày 11/3, báo Hàn bất ngờ đưa tin Miyawaki Sakura - thành viên người Nhật của IZ*ONE đã nhận được lời chiêu mộ từ BigHit Entertainment - công ty quản lý của BTS, TXT,... Bài báo còn tiết lộ rằng Sakura đã thông báo cho những người thân cận của mình về quyết định quảng bá dưới trướng Big Hit sau khi IZ*ONE tan rã và nhận được sự ủng hộ từ mọi người. 

Ngay sau đó, công ty quản lý BigHit Entertainment cũng đã lên tiếng phản hồi về thông tin này. Theo đó, đại diện của Bighit cho biết phía công ty đang xác nhận thông tin, đến hiện tại vẫn chưa có điều gì được xác nhận. Tuy nhiên, với những ai từng theo dõi các hoạt động của Bighit đều biết, việc xuất hiện tin đồn và công ty lên tiếng đồng nghĩa với việc thông tin đó sẽ thành sự thật. 

Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 3
Nhiều khả năng Sakura sẽ gia nhập Big Hit Entertainment, trở thành đàn em của BTS

Việc Sakura gia nhập Bighit nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Bởi cô hiện đang là nữ idol có tài nguyên vô cùng lớn, nhưng trước đó lại chưa được công ty quản lý tạo nhiều điều kiện để phát triển. Còn nếu về Nhật sau khi IZ*ONE tan rã, chắc chắn sự nghiệp idol của cô sẽ hoàn toàn rơi vào ngõ cụt. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng BigHit đã rất thông minh khi chiêu mộ Sakura về công ty. Cô nàng được ví như “con gà đẻ trứng vàng” vì được yêu thích ở cả 2 thị trường Hàn - Nhật nên chắc chắn sẽ giúp công ty thu về lợi nhuận không hề nhỏ. 

Nếu Sakura thật sự đầu quân cho BigHit, liệu rằng công ty sẽ áp dụng chiến lược nào để có thể giúp cô nàng phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất? Dưới đây sẽ là một vài viễn cảnh được netizen vẽ ra nếu Sakura thật sự ký hợp đồng độc quyền với BigHit.

Sakura trở thành nghệ sĩ solo độc quyền dưới trướng BigHit

Ngay từ năm 13 tuổi, Sakura đã chính thức ra mắt công chúng với tư cách thành viên của nhóm nhạc Nhật Bản HKT48. Tại kỳ AKB48 Janken Taikai, Sakura đã đã chính thức trở thành center cho single thứ 38 của AKB48 cùng với Watanabe Mayu, là thành viên đầu tiên của HKT48 được chọn làm center cho single của AKB48.

Đến năm 2018, Sakura đã chính thức bắt đầu hành trình hoạt động của một idol Kpop qua chương trình sống còn Produce 48. Sau chương trình, Sakura chính thức hoạt động cùng IZ*ONE và cũng là thành viên sở hữu lượng fan only đông nhất nhóm. 

Với quá khứ “huy hoàng” cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, Sakura chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi hoạt động solo. Chưa kể, nếu chỉ hoạt động một mình, người hâm mộ có thể toàn tâm toàn ý ủng hộ cô nàng mà không cần lo lắng có thể gây ảnh hưởng đến các thành viên khác. Vì vậy nên có thể nói, nếu Sakura gia nhập BigHit và trở thành nghệ sĩ solo của công ty, tương lai của cô nàng chắc chắn sẽ vô cùng hứa hẹn. 

Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 4
Bước ra tử Produce 48, Sakura trở thành thành viên đông fan nhất nhóm
Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 5
Cô nàng còn có kĩ năng trình diễn vô cùng cuốn hút nên hoàn toàn có khả năng hoạt động solo

Sakura gia nhập nhóm nữ mới của BigHit

Với các fan hâm mộ Sakura, chắc chắn ai cũng mong muốn cô nàng sẽ có thể phát triển hoạt động cá nhân sau khi rời IZ*ONE. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng cô nàng hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho nhóm nhạc nữ mới sắp ra mắt của BigHit. 

Theo đó, sau sự thành công vang dội của BTS cùng sự ra đời của 2 nhóm nhạc nam TXT và Enhypen, công ty đang ấp ủ kế hoạch cho ra đời một nhóm nữ mới. Phải chăng việc chiêu mộ Sakura vốn đã nằm trong dự tính của công ty nhằm mở đường cho nhóm nữ mới? Vì với sức hút và lượng fan ổn định của Sakura, chắc chắn cô nàng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tăng nhiệt cho nhóm nhạc nữ mới này. 

Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 6
Big Hit đã rất thành công trong việc đào tạo các nhóm nhạc nam
Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 7
Nếu công tý có tham vọng ra mắt nhóm nhạc nữ, Sakura sẽ là ứng cử viên vô cùng sáng giá

Sakura tạm dừng làm idol, chuyển hướng sang làm diễn viên

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Sakura cũng từng có chiến tích lẫy lừng trong việc diễn xuất. Theo đó, Sakura từng là một nữ diễn viên nhí trong thời gian còn hoạt động tại Nhật Bản.  Cô nàng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị của Crow’s Blood Nhật Bản và còn là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình của AKB48 mang tên Majisuka Gakuen 4.

Dù được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng trong thời gian hoạt động tại Hàn cùng IZ*ONE, cô nàng lại không được công ty quản lý tạo điều kiện thuận lợi để phát triển tiềm năng này. Vì vậy nên nhiều người hâm mộ cho rằng rất có khả năng Sakura sẽ chuyển hướng sang con đường diễn viên và thể hiện sức hút của mình qua diễn xuất sau khoảng thời gian dài làm idol trên sân khấu. 

Tương lai nào cho Sakura (IZ*ONE) sau khi ký hợp đồng độc quyền với Big Hit? 8
Với visual hoàn hảo cùng kinh nghiệm diễn xuất vốn có, Sakura hứa hẹn sẽ thành công nếu chuyển hướng làm diễn viên

Liệu rằng bạn đang mong chờ sự trở lại của Sakura với vai trò nào sau khi gia nhập BigHit Entertainment?