Ảnh thẻ gây thương nhớ của IZ*ONE: nhẹ nhàng, thuần khiết tựa như mối tình đầu

(VOH) - Ảnh thẻ của 12 thành viên IZ*ONE đã dễ dàng đi vào trái tim người hâm mộ bởi hình tượng dịu dàng, thuần khiết.

Gần đây, bài đăng có tiêu đề "I One ID Photo" đã được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến và thu hút sự chú ý của nhiều người. Nội dung của bài đăng chứa đựng ảnh ID của 12 thành viên IZ*ONE trong Season's Greetings 2020.

VOH-izone-anh-the-anh1

VOH-izone-anh-the-anh2

VOH-izone-anh-the-anh3

Các thành viên IZ*ONE đều rất xinh đẹp trong bộ ảnh và chiếm trọn trái tim của các WizOnes. Những bức ảnh có tông màu tươi sáng, tất cả xuất hiện với cách trang điểm nhẹ nhàng và họ đều diện trang phục thanh lịch, ấm áp. 

VOH-izone-anh-the-anh4

VOH-izone-anh-the-anh5

VOH-izone-anh-the-anh6

Họ nhìn vào ống kính và nở nụ cười thật tươi, mỗi người đều toát lên một nét quyến rũ riêng của mình. Phong cách nữ sinh của các cô nàng IZ*ONE đã gợi lên ký ức về mối tình đầu với hình ảnh đáng yêu, dịu dàng và thuần khiết.

VOH-izone-anh-the-anh7

VOH-izone-anh-the-anh8

VOH-izone-anh-the-anh9

Sau scandal gian lận phiếu bầu của tổ sản xuất series Produce 101, IZ*ONE được thông báo vẫn tiếp tục hoạt động bình thường. Nhóm đã có màn trở lại vào ngày 17/2 vừa qua. Ca khúc chủ đề Fiestar đã giúp nhóm comeback thành công và đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

VOH-izone-anh-the-anh10

VOH-izone-anh-the-anh11

VOH-izone-anh-the-anh12

Sự nghiệp của các thành viên X1 hậu tan rã: Kim Yohan đóng phim học đường, Kim Woo Seok debut solo: (VOH) - Kể từ sau khi X1 chính thức tan rã vào đầu tháng 1 năm nay, kế hoạch hoạt động của các thành viên trong thời gian tới luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu.
Produce 48: Top visual, main vocal đều bị loại, Dispatch phát hiện đường dây bình chọn bất hợp pháp: Produce 101 sau 2 mùa thành công rực rỡ, tiếp tục cho ra mùa 3 với sự kết hợp đặc biệt giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau 11 tập đầy gay cấn và kịch tính, chương trình đã sắp bước vào giai đoạn hạ màn.