G-Dragon có động thái úp mở về sự trở lại của BIGBANG, gia nhập đường đua Kpop Gen 2?

VOH - Chỉ với một hành động nhỏ, BIGBANG đã khiến người hâm mộ dậy sóng và mong đợi vào sự trở lại của nhóm trong thời gian tới.

Tối khuya ngày 25/4, BIGBANG sau thời gian dài im ắng đã có màn “đánh úp” đầy bất ngờ dành cho người hâm mộ. Theo đó, trang fanpage của nhóm đã đăng tải bức ảnh đại diện mới sau bài đăng gần nhất từ tháng 8/2021. Kèm theo đó còn có bài đăng chúc mừng sinh nhật Daesung.

Đáng nói, bức ảnh đại diện mới còn có sự góp mặt của đầy đủ 5 thành viên đã làm người hâm mộ của nhóm vô cùng xúc động. Bởi lẽ trước đó, em út Seungri đã vướng phải loạt cáo buộc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh trong mắt công chúng. Để bảo vệ cái tên BIGBANG cùng các thành viên còn lai, em út của BIGBANG đã quyết định tạm ngưng hoạt động và chính thức gia nhập quân ngũ. Có thể thấy, dù trải qua khoảng thời gian lao đao vì vướng scandal, nhưng Seungri vẫn luôn là 1 phần của BIGBANG mà không ai có thể thay thế. 

Xem thêm: Seungri cúi người 90 độ, chính thức lên đường nhập ngũ sau một năm bị trì hoãn

BIGBANG có động thái úp mở về sự trở lại, gia nhập đường đua cùng các nhóm nhạc Gen 2? 1
Fanpage chính thức của BIGBANG bất ngờ đổi ảnh đại diện 5 người khiến dân mạng dậy sóng

Không chỉ vậy, trang fanpage của trưởng nhóm G-Dragon cũng thay đổi ảnh đại diện vào cùng thời điểm. Ngay lập tức, bức ảnh đã đạt được hơn 500.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, cho thấy người hâm mộ đều đang rất chú ý đến từng nhất cử nhất động của BIGBANG nói chung và G-Dragon nói riêng.

Trước động thái mới của trưởng nhóm BIGBANG, rất đông người hâm mộ đã để lại bình luận bên dưới bài đăng. Thậm chí với số lượng bình luận quá lớn, G-Dragon phải chỉnh ảnh đại diện về chế độ hạn chế bình luận. Dù vậy thì chỉ cần nhìn thấy được động thái mới từ G-Dragon cũng đủ để người hâm mộ cảm thấy vui mừng và có thêm động lực để chờ đợi vào một sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm. 

Xem thêm: G-Dragon chỉ đăng sương sương vài bức ảnh, fan đã vẽ ra loạt thuyết âm mưu về sự trở lại của BIGBANG

BIGBANG có động thái úp mở về sự trở lại, gia nhập đường đua cùng các nhóm nhạc Gen 2? 2
Trưởng nhóm G-Dragon cũng thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân

Trước đó, khi chia sẻ với tạp chí Dazed Korea số kỷ niệm 13 năm ra mắt, G-Dragon đã có những chia sẻ đầy úp mở về sự trở lại của nhóm. Cụ thể, giọng ca Heartbreaker cho biết: “Gần đây tôi đang làm nhạc cho BIGBANG. Tôi tập trung vào việc tìm kiếm các từ khóa âm nhạc và dành phần lớn thời gian để viết lời bài hát, nên tôi thường viết ra những bản ghi chú như vậy.”

Mặc dù vẫn chưa có thông tin hay tuyên bố chính thức từ phía công ty quản lý YG Entertainment, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng nuôi hy vọng và mong đợi vào sự trở lại của BIGBANG trong thời gian sắp tới. 

BIGBANG có động thái úp mở về sự trở lại, gia nhập đường đua cùng các nhóm nhạc Gen 2? 3
Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ rằng đang sáng tác nhạc cho BIGBANG
BIGBANG có động thái úp mở về sự trở lại, gia nhập đường đua cùng các nhóm nhạc Gen 2? 4
Người hâm mộ hiện đang rất mong đợi vào màn comeback với đủ 5 thành viên của BIGBANG

Bên cạnh BIGBANG thì vẫn còn nhiều nhóm nhạc Kpop thuộc Gen 2 đã và đang lên kế hoạch tái xuất trong những tháng đầu năm 2021. Theo đó, Super Junior đã phát hành album The Renaissance nhằm kỷ niệm 15 năm ra mắt. Riêng SHINee đã comeback tận 2 lần chỉ trong nửa đầu năm nay. Nhóm nhạc nữ Apink cũng xác nhận sẽ phát hành bài hát tặng fan nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt. Ngoài ra, nhóm nhạc nam Highlight cũng đã tung trailer nhá hàng màn comeback với Mini album thứ 3 mang tên The Blowing, ra mắt vào ngày 3/5 sắp tới. Một nhóm nhạc nam Gen 2 khác cũng đã xác nhận sẽ comeback chính là 2PM.

BIGBANG có động thái úp mở về sự trở lại, gia nhập đường đua cùng các nhóm nhạc Gen 2? 5
Chỉ trong đầu năm 2021, đã có nhiều nhóm nhạc nam Gen 2 trở lại đường đua âm nhạc
BIGBANG có động thái úp mở về sự trở lại, gia nhập đường đua cùng các nhóm nhạc Gen 2? 6
Apink cũng là nhóm nhạc nữ Gen 2 trở lại trong đầu năm 2021

Có thể nói, đây chính là khoảng thời gian mà các fan hâm mộ Kpop thuộc thế hệ thứ 2 cảm thấy rộn ràng hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng những cái tên đình đám như BIGBANG, 2NE1, SNSD cũng sẽ sớm có thông báo trở lại để người hâm mộ có thể hòa cùng không khí rộn ràng này.