Seungri cúi người 90 độ, chính thức lên đường nhập ngũ sau một năm bị trì hoãn

(VOH) - Như vậy, sau một năm bị trì hoãn thì phục vụ cho công tác điều tra, Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào hôm nay, ngày 9/3.

Theo những thông tin đã được đưa trước đó, hôm nay (ngày 9/3), Seungri (cựu thành viên BIGBANG) đã chính thức có mặt tại Trung tâm huấn luyện tuyển dụng bộ binh thứ 6 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon để lên đường nhập ngũ.

Xuất hiện tại điểm tập kết, Seungri đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng với diện mạo mới mẻ. Cựu ca sĩ diện nguyên set đồ đen, mái tóc cắt ngắn đúng với quy định của quân ngũ. Bên cạnh đó, anh cũng không quên mang khẩu trang giừa tình hình dịch bệnh đã diễn ra phức tạp tại Hàn Quốc.

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh1

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh2
Seungri xuất hiện tại địa điểm tập kết để lên đường nhập ngũ

Được biết, một số phóng viên đã có mặt tại trung tâm nhưng Seungri tỏ ra khá lặng lẽ, anh cũng không trả lời bất cứ câu hỏi nào của các phóng viên có mặt. Cựu thành viên BIGBANG không quên cúi đầu 90 độ để chào fan và truyền thông trước khi chính thức bước vào doanh trại. Anh sẽ trải qua khóa huấn luyện kéo dài 5 tuần trước khi trở thành lính tại ngũ chính thức.

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh3

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh4
Cựu thành viên BIGBANG xuất hiện khá lặng lẽ

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh5
Anh từ chối trả lời các câu hỏi do phóng viên đưa ra

Seungri được biết đến với vai trò cựu thành viên của nhóm nhạc BIGBANG. Vào khoảng tháng 3/2019, anh tuyên bố rời khỏi BIGBANG và giải nghệ sau khi bị vướng vào hàng loạt bê bối nghiêm trọng liên quan đến môi giới, đánh bạc, hối lộ,… Sau khi nhập ngũ,  cáo buộc của anh vẫn sẽ được tiến hành điều tra nhưng sẽ chuyển sang cho Tòa án quân đội giải quyết.

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh6

voh-seungri-chinh-thuc-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh7
Seungri cúi người 90 độ chào fan và phóng viên trước khi lên đường

Cảnh sát Seoul lần đầu lên tiếng về các cáo buộc dành cho Seungri: ‘Rất khó để xác minh cụ thể': Sáng ngày 21/3, cảnh sát thành phố Seoul đã tổ chức buổi họp báo và trả lời chính xác về những vấn đề liên quan đến các cáo buộc dành cho Seungri trong thời gian qua.
Sau nhiều biến cố, BIGBANG chính thức trở lại tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2020: Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi sự trở lại của các ‘ông hoàng Kpop’ BIGBANG trên sân khấu âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella 2020.