Seungri xuất hiện tại sở cảnh sát sau 2 tháng im ắng, truyền thông phải viết 500 bài báo đưa tin

(VOH) - Dù được thông báo là cuộc triệu tập kín nhưng vẫn có đến hàng trăm phóng viên có mặt tại sở cảnh sát để đưa tin về Seungri.

Khoảng 10 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 28/8, Seungri đã có mặt tại sở cảnh sát Seoul theo lệnh triệu tập để điều tra về các cáo buộc đánh bạc và giao dịch phi pháp tại nước ngoài. Được biết, đây là một trong những cáo buộc được đưa ra với cựu idol từ tháng 2/2019, tuy nhiên, Seungri vẫn phủ nhận hoàn hoàn toàn các cáo buộc.

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh1
Seungri lần đầu xuất hiện sau 2 tháng im lặng

Xuất hiện tại cơ quan cảnh sát điều tra, Seungri diện vest lịch sự, mái tóc được cắt gọn gàng, cùng với đó là phong thái tự tin chứ không còn lộ rõ vẻ mệt mỏi như những lần được triệu tập từ cách đây 2 tháng. Có thể thấy, kể từ lần xuất hiện cuối cùng vào tháng 5/2018, Seungri giờ đây đã ổn hơn rất nhiều. Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong khoảng 30s ngay trước sở cảnh sát nhưng những hình ảnh này của Seungri cũng phần nào giúp cho người hâm mộ của anh cảm thấy an lòng

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh2

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh3

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh4
Cựu thành viên BIGBANG xuất hiện với vẻ ngoài đầy tự tin

Khi được các phóng viên hỏi rằng có thừa nhận các cáo buộc hay không, Seungri chỉ phát biểu rằng: “Tôi sẽ thành thật phối hợp điều tra với cảnh sát”. Đồng thời, cựu thành viên BIGBANG cũng cúi gập người 90 độ và gửi lời xin lỗi đến công chúng: “Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi vì đã gây ra lo ngại cho mọi người”.

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh5

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh6
Seungri trả lời trước báo chí

Ngay sau đó, những hình ảnh của Seungri xuất hiện trước sở cảnh sát nhanh chóng được lan truyền trên khắp các trang mạng xứ Hàn. Chỉ 30 phút sau, hơn 400 tờ báo đã viết bài đưa tin về sự việc, hiện tại con số này đã tăng lên đến 500 bài viết. Không chỉ vậy, cái tên Seungri cũng liền leo lên top 2 từ khóa tìm kiếm trên Naver – trang tin tức lớn hàng đầu xứ Kim Chi. Có thể nói, lần xuất hiện này của Seungri đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng.

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh7
Chỉ sau 30 phút đã có hơn 400 bài báo đưa tin và con số vẫn tiếp tục tăng lên

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh8
Seungri leo lên Top 2 tìm kiếm trên Naver

Theo thông tin trước đó, đây sẽ là cuộc triệu tập kín nhưng ngay trước sở cảnh sát đã có hàng trăm phóng viên đứng chờ từ sớm và sẵn sàng để tác nghiệp. Đặc biệt, với lần xuất hiện này, Seungri đã không còn bị Knet “ném đá” nhiều như trước mà thay vào đó là truyền thông xứ Hàn.

voh-seungri-xuat-hien-truoc-canh-sat-voh.com.vn-anh9
Dù được thông báo là cuộc triệu tập kín nhưng có hàng trăm phóng viên chờ sẵn để đưa tin

Theo đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra tức giận vì sau nhiều tháng điều tra, dường như cảnh sát vẫn chưa đưa ra được bất kỳ kết luận nào về các cáo buộc dành cho Seungri. Bên cạnh đó, những tin tức về bác bỏ các tội danh lại không được chú ý trong khi một cuộc triệu tập kín lại thu hút hàng trăm phóng viên và máy quay hạng “khủng” như thế này.

Cảnh sát Seoul lần đầu lên tiếng về các cáo buộc dành cho Seungri: ‘Rất khó để xác minh cụ thể': Sáng ngày 21/3, cảnh sát thành phố Seoul đã tổ chức buổi họp báo và trả lời chính xác về những vấn đề liên quan đến các cáo buộc dành cho Seungri trong thời gian qua.

Thực hư tin CEO Yoo tố Seungri cung cấp phụ nữ cho nhà đầu tư và thanh toán bằng thẻ của YG?: Mới đây, một số trang báo Hàn bắt đầu đưa tin David Yu (CEO Yuri Holding) lên tiếng thừa nhận việc Seungri trả tiền môi giới m.ạ.i d.â.m cho nhà đầu tư nước ngoài và sự thực là gì?