Touliver hào hứng với chất lượng thí sinh mùa 2 và hứa hẹn Rap Việt năm nay sẽ cực cháy

(VOH) - Sau chuỗi ngày casting tại hai miền Nam - Bắc, Rap Việt - Mùa 2 đã khiến fan háo hức mong chờ hàng loạt 'quái vật' rap chính thức lộ diện trên sân khấu lớn.

Vừa qua, Rap Việt - Mùa 2 đã chính thức khởi động với vòng casting tại hai khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với sức hút mạnh mẽ, Rap Việt - Mùa 2 đã tạo nên một cơn sốt khi thu hút hàng ngàn thí sinh đến tham gia. Rất nhiều tài năng âm nhạc đã phô diễn kỹ năng nổi bật của mình và để lại ấn tượng với ban giám khảo cũng như những ai có mặt tại buổi casting. Mặc dù phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký, nhưng những thí sinh tiềm năng đã xuất sắc giành được tấm vé để bước vào vòng trong, chờ cơ hội để tỏa sáng.

Touliver hào hứng với chất lượng thí sinh mùa 2 và hứa hẹn Rap Việt năm nay sẽ cực cháy 1
 

Góp mặt trong các buổi casting của Rap Việt - Mùa 2 với vai trò là Giám đốc âm nhạc, Touliver đã có phán đoán chắc nịch: "Có rất nhiều thí sinh hay như năm ngoái, mong rằng mọi người sẽ đón chờ mùa 2 vì hứa hẹn sẽ rất cháy". Trước câu hỏi đã tìm được nhân tố đúng với mong muốn của mình chưa, Touliver đáp: "Có nhiều nhân tố lắm và nhân tố nào Touliver cũng muốn. Nói chung là các bạn rất là good! Touliver mong chờ một mùa 2 bùng cháy như mùa 1 hoặc là hơn mùa 1". Về khó khăn trong việc lựa chọn thí sinh năm nay mà mình gặp phải, Touliver tiết lộ: "Vì số lượng thí sinh năm nay đông hơn năm ngoái rất nhiều nên ban giám khảo bắt buộc phải chấm khắt khe hơn…".

Touliver hào hứng với chất lượng thí sinh mùa 2 và hứa hẹn Rap Việt năm nay sẽ cực cháy 2
 

Đồng hành cùng Touliver trên những chặng đường vừa qua không thể không kể đến Rhymastic. Nam giám khảo cũng đã có những nhận xét về các thí sinh ở Hà Nội: "Thí sinh Hà Nội luôn tuyệt vời và làm mình cảm thấy tự hào". Cảm thấy có nhiều bạn thí sinh sẽ mang tâm trạng lo lắng trước sự xuất hiện của những tên tuổi lớn tham gia Rap Việt năm nay, Rhymastic đã có những chia sẻ: "Chắc chắn đã có rất nhiều bạn newbie mới, cũng như nhiều tài năng vô cùng trẻ chỉ mười mấy tuổi thôi nhưng mà trình độ các bạn đã có thể sánh ngang những người có kinh nghiệm".

Rhymastic cũng cho biết đối với từng đối tượng thì sẽ có những tiêu chuẩn riêng. Đối với những người trẻ thì có thể bản thân anh sẽ không quá khắt khe về việc sử dụng ngôn từ hay tư duy sáng tạo, nhưng về các kỹ năng khác thì anh vẫn đánh giá cao. Còn với những người đã có kinh nghiệm thì Rhymastic cho rằng anh sẽ nghe và cảm nhận phần biểu diễn của họ với tiêu chí cao hơn.

Touliver hào hứng với chất lượng thí sinh mùa 2 và hứa hẹn Rap Việt năm nay sẽ cực cháy 3
 

Vòng casting tại TP. Hồ Chí Minh của Rap Việt - Mùa 2 vừa qua đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả khi quy tụ những cái tên lừng danh. Trong đó, nổi bật là những gương mặt đến từ làng rap như Blacka, Sóc Nâu, Pjpo đến từ Tổ Quạ và Obito của OTĐ, LCKING, Freaky, DT, Chúc Hỷ... Ngoài ra, Rap Việt - Mùa 2 còn gây bất ngờ bởi sự xuất hiện của hai nhân tố đến từ showbiz Việt là Mai Ngô và Cao Bá Hưng của Sing My Song. Dù chưa chính thức khai hỏa, nhưng Rap Việt - Mùa 2 đã khiến khán giả sục sôi mong chờ. Đặc biệt, với dàn thí sinh "chất như nước cất" chắc chắn năm nay sẽ là một năm bùng nổ của Rap Việt.

Touliver hào hứng với chất lượng thí sinh mùa 2 và hứa hẹn Rap Việt năm nay sẽ cực cháy 4
 

Khép lại vòng casting, Rap Việt - Mùa 2 sẽ tiếp bước vào vòng trong với những màn thi tài khiến rap fan phải phát cuồng.