Mai Ngô và Cao Bá Hưng (Sing My Song) bất ngờ 'đánh úp' tại Rap Việt - Mùa 2

(VOH) - Sang đến này casting trực tiếp thứ 2 nhưng Rap Việt thu hút hàng ngàn thí sinh nô nức đến đăng ký casting tại TP. Hồ Chí Minh.

Tưởng chừng ngày đầu tiên đã rất đông đảo, nhưng nằm ngoài dự đoán ngày casting thứ 2 của Rap Việt vẫn tiếp tục thu hút đông đảo thí sinh tiềm năng đến đăng ký dự thi từ sớm. Đặc biệt, dàn thí sinh trong ngày tiếp theo cũng khiến dân tình xôn xao cũng như các đối thủ khác phải kiêng dè với độ hot. Hàng loạt cái tên đình đám xuất hiện như Lil' Wuyn, "Thuyền trưởng Hustlang" Robe, The Night, Seachain khiến cho bầu không khí của chương trình càng thêm căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Mai Ngô và Cao Bá Hưng (Sing My Song) bất ngờ 'đánh úp' tại Rap Việt - Mùa 2 1
 

Ngoài những rapper tiếng tăm, buổi casting thứ 2 của Rap Việt - Mùa 2 còn gây xôn xao trước hình ảnh của diễn viên/người mẫu Mai Ngô và Quán quân Sing My Song - Cao Bá Hưng. Dàn thí sinh đã khuấy đảo sân khấu casting bằng những màn "cưới beat" chất hơn nước cất cùng nguồn năng lượng tràn đầy nhiệt huyết. Dù chỉ mới casting tại TP. Hồ Chí Minh nhưng sự góp mặt của các nhân vật cộm cáng đã khiến cho khán giả trông đứng trông ngồi tới ngày Rap Việt - Mùa 2 chính thức khai hỏa.

Mai Ngô và Cao Bá Hưng (Sing My Song) bất ngờ 'đánh úp' tại Rap Việt - Mùa 2 2
 
Mai Ngô và Cao Bá Hưng (Sing My Song) bất ngờ 'đánh úp' tại Rap Việt - Mùa 2 3
 

Có mặt cùng với Giám đốc âm nhạc Touliver là Rhymastic và JustaTee với vai trò giám khảo. Với kinh nghiệm là người luôn đưa ra những quyết định khó khăn trong các vòng thi ở Mùa 1, cộng thêm việc chứng kiến nhiều tài năng âm nhạc ở cả hai mùa, Rhymastic đa nêu lên những thuận lợi và khó khăn đối với Mùa 2.

Anh nói: "Các bạn có lợi thế là đã có 1 năm để theo dõi Rap Việt, cũng như biết được những yêu cầu mà chương trình đặt ra, đó là lợi thế mà các bạn có thể chuẩn bị 1 cách kỹ lưỡng hơn về tinh thần, cũng như sự tự tin của mình để đến casting. Riêng điều bất lợi là các bạn phải đạt được sự kỳ vọng của các vị HLV - những người mà sau 1 năm làm Rap Việt đã có thêm rất là nhiều kinh nghiệm để lựa chọn, vì thế sẽ không có chỗ để các bạn mắc quá nhiều sai sót…". 

Mai Ngô và Cao Bá Hưng (Sing My Song) bất ngờ 'đánh úp' tại Rap Việt - Mùa 2 4
 

Trong khi đó, việc ngồi ghế nóng Rap Việt hai mùa cũng đã giúp JustaTee nâng cao cao tiêu chí tuyển chọn tuyển sinh của mình. "Hình như có vẻ sau khi chứng kiến mùa 1 nhiều quái vật, nhiều sự bùng nổ như thế thì tiêu chí của JustaTee nó dần cao lên thì phải? Có vẻ là năm nay mình tự đặt cho mình cái ngưỡng cao hơn để chọn thí sinh, vì năm nay có vẻ là đông hơn rất là nhiều so với năm ngoái", JustaTee chia sẻ.

Vào ngày 13/4, Rap Việt - Mùa 2 đã khởi động vòng casting trực tiếp đầu tiên tại TP. Hồ Chính Minh. Không chỉ sở hữu số lượng thí sinh gây chóng mà chất lượng thí sinh đến tham dự cũng khiến khán giả phải trầm trồ. Trong ngày đầu tiên, Rap Việt - Mùa 2 đã chào đón những cái tên như Blacka, Sóc Nâu, Pjpo đến từ Tổ Quạ và Obito của OTĐ, LCKING, Freaky, DT, Chúc Hỷ... Với sức ảnh hưởng từ Mùa 1 mang lại, Mùa 2 của Rap Việt được dự đoán sẽ ngập tràn trong bầu không khí căng thẳng và đối đầu kịch tính của các thí sinh.

Mai Ngô và Cao Bá Hưng (Sing My Song) bất ngờ 'đánh úp' tại Rap Việt - Mùa 2 5
 

Hành trình tiềm kiếm các rapper tiềm năng của Rap Việt - Mùa 2 sẽ vẫn còn tiếp tục diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào 2 ngày: 20 và 21/04/2021.