BXH danh tiếng thành viên idol Kpop tháng 3: Taeyeon (SNSD) ‘chặt đẹp’ loạt hậu bối, Jennie thì sao?

(VOH) – Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng của thần tượng của các nhóm nhạc nữ trong tháng 3/2022.

Được biết, bảng xếp hạng này được tính thông qua dữ liệu lớn thu thập từ ngày 20.02.2022 tới ngày 20.03.2022 từ các idol Kpop thuộc 579 nhóm nhạc khác nhau. Các thứ hạng được đưa ra dự trên năng suất phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, tham gia các hoạt động, sự kiện trong 30 ngày qua.

1. Taeyeon (SNSD)

Theo đó, trưởng nhóm của nhóm nhạc quốc dân SNSD, Taeyeon tiếp tục dẫn đầu vị trí đầu bảng với tổng số điểm ghi được là 4.020.679 (giảm 6,77% so với tháng trước). Nhờ vào màn comeback cực kỳ thành công vào tháng trước với album INVU nên nữ thần tượng đã giành vị trí hạng 1 cả tháng 2 và tháng 3.

Cụ thể, lưu lượng tìm kiếm ghi nhận các từ khóa cao gồm “INVU”, “Killing Voice", “Youtube”. Cô nàng đang là minh chứng cho làn sóng các thần tượng Gen 2 đang trở lại vô cùng mạnh mẽ.

1
Trưởng nhóm SNSD đã đứng hạng 1 được 2 tháng liên tiếp

2. Bona (WJSN)

Tiếp theo, Bona đến từ nhóm nhạc nữ WJSN đã leo lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng tháng này. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của cô nàng là 3.686.543, đánh dấu mức tăng 15,16% so với số điểm của cô ấy kể từ tháng 2.

Thời gian gần đây, Bona đã chứng minh khả năng diễn xuất qua vai nữ phụ Ko Yoo Rim trong phim truyền hình ăn khách Tuổi 25, Tuổi 21. Bona thời gian gần đây được các fan đánh giá là nghệ sĩ đa tài và vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển.

Xem thêm: Hé lộ dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

2
Nhân tố mới nổi Bona đến từ WJSN đã leo lên hạng 2 tháng này

3. Jennie (BLACKPINK)

Jennie của Blackpink đã đạt hạng 2 trong tháng trước nhưng lại tuột xuống hạng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.610.459 trong tháng 3. Đáng nói, cô nàng thần tượng sinh năm 96 vẫn đang chứng minh tầm ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp thời trang, hợp đồng quảng cáo dày đặc với tần suất liên tục xuất hiện tại các show thời trang của những nhà mốt đình đám.

Xem thêm: ‘Xỉu ngang xỉu dọc’ với muôn vạn sắc thái của Jennie (BLACKPINK) tại show Channel

3
Cái tên Jennie chưa bao giờ là hết hot đối với các fan Kpop trên toàn thế giới

4. Son Naeun (APINK)

Trong tháng 3, Son Naeun của Apink đã vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.399.541, đánh dấu mức tăng 36,37% so với tháng trước. Được biết, nhờ vào dự án Bác Sĩ Ma mà cô nàng góp mặt cùng với 2 tên tuổi đình đám Hàn Quốc khác là Kim BumBi Rain đã thu hút được sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Có nhiều ý kiến trái chiều qua vai diễn Oh Soo Jeong của nữ thần tượng, nhưng nhìn chung đây vẫn là một tác phẩm thành công kể từ khi Naeun gia nhập nhà YG.

Xem thêm: Ghost Doctor đạt rating mở màn hứa hẹn, màn tái xuất của ‘ông chú’ Bi Rain vẫn làm người xem say đắm

4
Vai diễn mới của Naeun giúp cô nàng chiếm được vị trí hạng 4

5. Jisoo (BLACKPINK)

Cuối cùng, chị cả nhà Blackpink Jisoo đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.255.358. Vừa qua, cô nàng liên tục xuất hiện cùng lúc trên 2 tạp chí danh giá của làng thời trang dan là Harper's Bazaar Nhật Bản và Vogue Hàn Quốc. Vì vậy, dù có vẻ im hơi lặng tiếng hơn các thành viên khác cùng nhóm, nhưng sức hút của Jisoo thật sự rất đáng nể.

Xem thêm: Cùng nhận vai nữ chính trong phim đầu tay, Jisoo (BLACKPINK) và Irene (Red Velvet) lại nhận phản ứng hoàn toàn trái ngược

5
"Chị cả" Blackpink xuất sắc giành được vị trí hạng 

Các thứ hạng xếp sau thần tượng nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất tháng 3.2022:

6. Joy - Red Velvet

7. Yura - Girl’s Day

8. Rosé - Blackpink

9. Winter - aespa

10. Nayeon - TWICE

11. Jung Eun Ji - Apink

12. YoonA - SNSD

13. Irene - Red Velvet

14. Karina - aespa

15. Seulgi - Red Velvet

16. Soojin - (G)I-DLE

17. Lisa - Blackpink

18. Seohyun - SNSD

19. Sunny - SNSD

20. Wendy - Red Velvet

Như một món ăn quen thuộc của các fan Kpop hàng tháng, bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của thần tượng nữ và nam đều luôn nhận được nhiều sự quan tâm.