Nữ nhạc trưởng có vẻ ngoài giống Phi Nhung lên tiếng

(VOH) – Cô nàng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được nhận xét giống cố ca sĩ Phi Nhung.

Cách đây mấy ngày, Trizzie Phương Trinh khiến đông đảo bạn bè xung quanh và cả cộng đồng mạng được một phen bàn tán khi đăng tải một nội dung lên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh một nữ nhạc trưởng đang biểu diễn có khuôn mặt trông rất giống với cố ca sĩ Phi Nhung.

Không chỉ có vậy, bài đăng còn đi kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự ngạc nhiên của cô nàng: “Tại sao cô nhạc trưởng lại có thể giống Phi Nhung một cách kỳ lạ đến như vậy?" và không quên gắn thẻ, chia sẻ thông tin này với Wendy Phạm, con gái ruột của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Khi trông thấy bài đăng được đăng tải từ Trizzie, Wendy đã không tránh khỏi ngạc nhiên mà phải bình luận rằng: "Trời ơi! Nhìn thoáng qua con còn tưởng đó là mẹ thật".

1
 
2
Hình ảnh được Trizzie đăng tải cách đây mấy ngày vì cô nhạc trưởng trông giống với Phi Nhung

Theo đó, người có diện mạo giống với Phi Nhung là một nữ nhạc trưởng đến từ Ukraine, tên Ariane Matiakh. Sau khi tin tức Araine trông giống với một nghệ sĩ Việt Nam thì cô nàng đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Gửi đến các bạn đến từ Việt Nam thân mến. Thật bất ngờ khi tôi phát hiện ra nghệ sĩ Phi Nhung đáng kính này. Bạn nói đúng, cô ấy trông rất giống với tôi và những bức hình của chúng tôi có nét gì đó rất giống nhau! Tôi có thể nói với các bạn rằng chúng tôi hoàn toàn không có quan hệ máu mủ, nhưng tôi cảm thấy tâm hồn nghệ sĩ của chúng tôi luôn được gắn kết với nhau bằng một cách nào đó."

Xem thêm: Xuất hiện người giống y hệt nữ ca sĩ Phi Nhung, đến con gái cũng phải bất ngờ

Araine tiếp lời “Tôi rất biết ơn những lời nhắn gửi tình cảm của các bạn, chúng là minh chứng cho thấy Phi Nhung được trân trọng yêu quý vì lòng tốt, âm nhạc và những hoạt động từ thiện của cô ấy lúc còn sinh thời. Tôi lấy làm tiếc vì chúng tôi sẽ không thể gặp nhau trên trái đất và sự mất mát lớn lao của người hâm mộ… Gửi tặng những lời chúc tốt đẹp của tôi đến cho Phi Nhung và sự quan tâm ấm áp nhất dành cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô ấy.”

3
Araine vừa bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ Việt Nam

Đôi dòng trạng thái quá đổi dễ thương này của Ariane đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người và con gái Wendy Phạm của Phi Nhung cũng đã chia sẻ lại nhằm gửi lời cảm ơn đến nữ nhạc trưởng Ukraine.