Cường Đô La dẫn Đàm Thu Trang đi mua đất để dỗ dành sau khi bị kéo vào ồn ào 'giật chồng'

(VOH) - Thông tin về cặp vợ chồng đại gia nhất nhì Vbiz - Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn thu hút nhiều người quan tâm.

Sáng nay ngày 20/3, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã đại gia khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá hạnh phúc.

Người đẹp viết: "Mới hôm qua rủ rê trốn con đi nghỉ ngơi xíu… sáng đang ngủ bị dựng đầu dậy rủ đi ngắm cảnh chỗ này đẹp lắm… ai ngờ… ra đây mục đích chính là rủ vợ đi coi đất…”.

Cường Đô La bất ngờ dẫn vợ Đàm Thu Trang đi mua đất sương sương 2
Đàm Thu trang chia sẻ khoảnh khắc được chồng đại gia dắt đi mua đất sương sương vào sáng sớm hậu scandal vụ nữ ca sĩ đình đám bị giật chồng

Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giản. Đây được xem là cách để dỗ dành vợ của Cường Đô La sau khi bị kéo vào những ồn ào liên quan đến thông tin một nữ ca sĩ "giật chồng" đàn chị. Hành động này của Cường Đô La cũng khiến netizen thích thú đùa vui rằng đây là hành động dỗ vợ theo phong cách của đại gia!

Cường Đô La bất ngờ dẫn vợ Đàm Thu Trang đi mua đất sương sương 3
Hình ảnh vợ chồng Cường Đô La sáng sớm đi mua đất sớm

Cách đây chưa đầy 24h vợ chồng Cường Đô La bất ngờ bị réo gọi trong vụ một nữ ca sĩ đình đám Vbiz giật chồng đàn chị. Ngay lập tức, phía chính chủ đã có động thái đính chính vụ việc, tránh sự bàn tán và suy luận quá đà của mạng xã hội.

Theo đó, đại gia phố núi Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bà xã kèm theo dòng trạng thái: “Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haiz, không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn".

Đàm Thu Trang cũng không ngần ngại vào bình luận ngay dưới bài viết của chồng  mình: "Em thấy sợ chưa, ở yên trong nhà ôm bé Kim ngủ đi nè".

Xem thêm: Xem thêm: Bị kéo vào drama 'giật chồng' của ai đó, vợ chồng Cường Đô La lên tiếng ngay và luôn, nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc

Cường Đô La bất ngờ dẫn vợ Đàm Thu Trang đi mua đất sương sương 1
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình đại gia nhất nhì Vbiz: Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Không chỉ Cường Đô La quyết liệt né drama, vài phút sau vợ Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng có bài đăng đính chính.

Theo đó, người đẹp quê gốc Lạng Sơn viết: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em".

Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1989 khoe hình ảnh hai vợ chồng check-in trên xế hộp đắt đỏ để trốn nhóc tỳ đi hẹn hò riêng tư nhằm khẳng định tình cảm bền chặt giữa hai người.

Sự phản đối quyết liệt của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú và thích thu của cư dân mạng. Một netizen đã bình luận dưới bài viết của Cường Đô La như sau: "Mới thấy hai anh chị đi ăn nè. Tội nghiệp anh, ăn xong về bật điện thoại lên hoang mang dữ lắm".