Cường Đô La tổ chức sinh nhật lãng mạn cho Đàm Thu Trang

(VOH) - Đàm Thu Trang đón sinh nhật tuổi 33 ngọt ngào và lãng mạn bên chồng Cường Đô La, hé lộ không gian đầy mùi tiền tại biệt thự riêng.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (còn gọi là Cường Đô La) đã khoe những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của Đàm Thu Trang. Anh chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ cho ngày đặc biệt của bà xã. Kèm theo đó lời nhắn ngọt ngào: “Anh yêu em”. Đáp lại, Đàm Thu Trang nhắn nhủ “Yêu ba” theo cách gọi thay cho con gái. 

Đàm Thu Trang hạnh phúc trong tiệc sinh nhật
Đàm Thu Trang hạnh phúc trong tiệc sinh nhật (Ảnh: Facebook nhân vật)

Cả hai diện trang phục giản dị, không ngại khóa môi trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Dù vậy nhưng vẫn có một chút tiếc nuối khi hai thiên thần nhỏ là Subeo và Suchin không xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật này.

Hai vợ chồng dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào
 
Bạn bè tham dự sinh nhật Đàm Thu Trang
Cặp đôi cùng đón sinh nhật hạnh phúc bên bạn bè ( Ảnh: Facebook nhân vật)

Không chỉ có những hành động lãng mạn, Cường Đô La còn bài trí không gian buổi tiệc đẹp mắt và toát ra "mùi tiền". Một cây thông Giáng sinh lớn được trang trí lộng lẫy xuất hiện tại phòng khách. Ngoài ra còn có những lẵng hoa tươi, món quà đắt giá được xếp đầy khắp không gian nhà. Bánh kem là phần không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật của nữ chủ nhân ngôi biệt thự, cùng với đó là khung ảnh gia đình hạnh phúc.

Xem thêm: 
Con gái chưa đầy 1 tuổi, Cường Đô La đã tặng hẳn siêu xe với thiết kế cực yêu
Bị kéo vào drama 'giật chồng' của ai đó, vợ chồng Cường Đô La lên tiếng ngay và luôn, nửa đêm còn 'trốn con' làm 1 việc

Cường Đô La cầm bánh kem chúc mừng sinh nhật bà xã
Cường Đô La cầm bánh kem chúc mừng sinh nhật bà xã (Ảnh: Facebook nhân vật)
Không gian ấm cúng trong tiệc sinh nhật Đàm Thu Trang
Ảnh gia đình, hoa tươi và bánh kem được trang trí đẹp mắt (Ảnh: Facebook nhân vật)

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm trong Vbiz. Từ sau khi kết hôn vào năm 2019, Đàm Thu Trang rút lui khỏi ngành giải trí để chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Cường Đô La luôn là một người chồng chuẩn mực khi cân đối giữa công việc và gia đình. Doanh nhân phố núi luôn dành thời gian cho bà xã và 2 nhóc tì Subeo, Suchin.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được biết, Suchin là kết quả tình yêu của cặp đôi và hiện cũng đang là em bé nổi tiếng với cư dân mạng nhờ những biểu cảm đáng yêu. Dù vậy, Đàm Thu Trang vẫn không quên dành sự quan tâm đến con trai riêng của chồng là bé Subeo. Hình ảnh gia đình trên trang cá nhân của cả hai luôn nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV