Hòa Minzy lên tiếng sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng

(VOH) - Động thái phía nữ ca sĩ Hòa Minzy đang nhận được sự chú ý và bàn tán từ dư luận.

Tối ngày 19/3, netizen “đứng ngồi không yên” khi mạng xã hội lan truyền tin tức một sao nữ đình đám Vbiz bị đồng nghiệp giật chồng. Đáng chú ý và kinh ngạc hơn, người tung tin thẳng thừng chỉ thẳng nhân vật có bạn đồng nghiệp là “tiểu tam” chính là một trong nữ ca sĩ hạng A của Vbiz và đã có một con nhỏ. Ngay lập tức, mạng xã hội râm ran, "réo" thẳng tên chồng nữ ca sĩ Hòa Minzy

Không như các ngôi sao khác hay giữ im lặng giữa scandal, Hòa Minzy lập tức có động thái mới đính chính về vụ việc. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung: "Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn".

Hòa Minzy phản ứng nga, đầy căng đét sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng 1
Bài đính chính trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hòa Minzy khi bị éo gọi trong vụ nữ ca sĩ Vbiz bị đàn chị giật chồng

Phía dưới phần bình luận, Hòa Minzy cũng minh oan cho chồng cũ: "Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi cho gia đình em yên bình đi ạ".

Xem thêm: Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi và nộp phạt sau khi đưa tin sai sự thật về covid-19, cộng đồng mạng mỉa mai ‘Hòa Sorry đã trở lại’

Được biết, sau khi chia tay cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được cho mình hạnh phúc mới. Mặc dù khán giả vô cùng tiếc nuối cho mối tình giữa cô và Công Phượng. Song, cũng nhiệt thành chúc phúc cho nữ ca sĩ khi tìm được bến đỗ yêu thương mới và mong cho idol mình thật hạnh phúc. 

Hòa Minzy phản ứng nga, đầy căng đét sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng 2
Hòa Minzy chụp ảnh hạnh phúc cùng chồng đại gia và con nhỏ của mình bé Bo lúc cả hai chưa quyết điịnh "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên, vào ngày 19/2 vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi Hòa Minzy và chồng đại gia xác nhận “đường ai nấy đi”. Điều này, đã khiến cho người hâm mộ cô vô cùng “sốc”. Không ít người cho rằng, có thể có lí do đặc biệt nào đó hoặc có ai đó đang chen chân vào cuộc hôn nhân của cả hai. Tuy nhiên, khi nói về nghi vấn chia tay do có người thứ ba, nữ ca sĩ chỉ nói: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết ạ".

Hòa Minzy phản ứng nga, đầy căng đét sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng 3
Nữ ca sĩ Hòa Minzy từng chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đại gia khiến cộng mạng ghen tỵ và phát hờn vì quá xứng đôi và ngọt ngào
Hòa Minzy lên tiếng sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng 4
Hiện nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ của mình 

Qua vụ việc lần này, có thể càng thấy được Hòa Minzy vô cùng thẳng thắn. Mặc dù vậy, chuyện tình giữa cô với chồng đại gia không thành vẫn là điều gây tiếc nuối trong lòng công chúng.