Hòa Minzy tự mình úp mở chuyện đã kết hôn và sinh con cho bạn trai đại gia

(VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy khiến người hâm mộ không ngừng đồn đoán về việc cô và bạn trai đại gia đã về chung nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy vừa xúc động chia sẻ bức tâm thư nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau với bạn trai Minh Hải. Trong bức thư, nữ ca sĩ công khai xưng vợ, gọi Minh Hải là chồng và phụ huynh của anh là mẹ chồng. Hòa Minzy không quên gửi lời cảm ơn đến 2 nhân vật đặc biệt này vì đã luôn cảm thông, thấu hiểu và hỗ trợ cho công việc của mình.

Cô viết: “Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước!”

Đặc biệt, việc Hòa Minzy nhắc đến “của cải to đùng” mà cả hai có được sau 3 năm yêu nhau đã khiến tin đồn cô bí mật sinh con cho bạn trai lại một lần nữa dấy lên. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng đây chính là đứa con đầu lòng mà Hòa Minzy đã bí mật hạ sinh như nhiều thông tin được lan truyền trước đó.

voh-hoa-minzy-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh1
Hòa Minzy gửi lời cảm ơn đến chồng và mẹ chồng vì đã luôn thấu hiểu cho công việc của mình

Cũng trong bức tâm thư này, Hòa Minzy đã lần đầu trải lòng về việc có chồng đại gia nhưng phải bán nhà, bán túi xách để làm MV. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết nhờ có chồng và mẹ chồng giúp đỡ trong thời gian ban đầu nên cô mới có đủ tự tin để làm nên dự án hoành tráng. Nhưng vì những chi phí phát sinh rơi vào ngay đợt dịch, bản thân cô lại không muốn gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Minh Hải nên đã quyết định tự mình lo liệu.

“Mấy nay truyền thông cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm nên dự án này.

Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau khi đôn lên, lúc cần thanh toán khoảng T3/2020 thì lại đúng đợt dịch công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn. Bởi vậy dù chồng có muốn vợ cũng không để chồng làm vậy nữa vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan.” – Hòa Minzy chia sẻ.

voh-hoa-minzy-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ đã có màn comeback thành công với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp nhờ có sự giúp đỡ từ gia đình chồng

Cuối bức tâm thư, nữ ca sĩ không ngại ngần khi gọi mối quan hệ giữa mình và bạn trai là “gia đình” khi nhắn nhủ: “Mong gia đình ta mãi vui vẻ, hạnh phúc, một đời bình an”. Cách chia sẻ úp mở này của Hòa Minzy khiến nhiều người càng thêm tin rằng cô và bạn trai Minh Hải đã bí mật kết hôn sau 3 năm yêu nhau.  

voh-hoa-minzy-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Bức tâm thư được Hòa Minzy chia sẻ

Trước đó trong bài đăng chúc sinh nhật Hòa Minzy, diễn viên Duy Khánh cũng khiến công chúng không khỏi xôn xao khi chia sẻ: “Ngày xưa em tựa vào vai anh, ngày nay em có chồng em bỏ anh bơ vơ”. Nhiều người cho rằng Duy Khánh đang ẩn ý chuyện Hòa Minzy thật sự đã kết hôn với bạn trai đại gia.

voh-hoa-minzy-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Duy Khánh vô tình hé lộ chuyện Hòa Minzy đã kết hôn?

Tin đồn Hòa Minzy bí mật kết hôn và hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia đã xuất hiện từ khá lâu. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ đột ngột tạm ngưng ca hát một thời gian, sau đó một số cư dân mạng chia sẻ đã bắt gặp nữ ca sĩ tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng, khiến dư luận vô cùng xôn xao. Thế nhưng từ đó cho đến này, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ về vấn đề này với công chúng.

voh-hoa-minzy-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh5
Phải chăng Hòa Minzy đang muốn thông qua bức thư này để thừa nhận mình đã kết hôn và sinh con cho bạn trai như nhiều người đồn đoán?

Sau chia sẻ của Duy Khánh, Hòa Minzy tiếp tục bị nghi ngờ đã bí mật kết hôn?: Chia sẻ của diễn viên Duy Khánh lại tiếp tục khiến mọi người càng thêm nghi ngờ Hòa Minzy đã âm thầm kết hôn.
Đề cập chuyện làm thông gia với Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy ngầm thừa nhận đã sinh con trai?: Chỉ với một dòng bình luận, Hòa Minzy tiếp tục làm dấy lên nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.