Baekhyun (EXO): 'Mình hy vọng fan sẽ không coi việc mua album là một nghĩa vụ'

(VOH) - Baekhyun lo lắng khi người hâm mộ coi việc mua album như một nghĩa vụ và mong fan hãy dành tiền lo cho bản thân. Những chia sẻ của anh khiến cho các EXO-L không khỏi cảm động.

Mới đây, Baekhyun đã xuất hiện trên chương trình radio Kim Shin Young’s Hope Song at Noon. Tại đây, Baekhyun đã có những chia sẻ về mini album solo thứ hai, những màn hợp tác gần đây cũng như việc bán album cùng với tình cảm mà anh dành cho người hâm mộ.

Khi được DJ Kim Shin Young hỏi về sự hợp tác với BOL4 - Ahn Ji Young trong ca khúc Leo, Baekhyun cho biết: "Ahn Ji Young đã thu âm bản hướng dẫn và gửi cho em. Ngay khi nghe bài hát em đã rất thích nó. Bản thân em rất thích giọng của Ahn Ji Young, thế nên em đã vui vẻ nhận lời hợp tác".

VOH-baekhyun-chia-se-viec-fan-mua-album-anh1 

Baekhyun giải thích: "Em đã nhận lời ngay lập tức và không có bất kỳ yêu cầu nào. Em không nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác nhưng khi em làm, em nghe bài hát và sẽ nhận lời nếu em cảm thấy tự tin rằng bản thân sẽ có thể kết hợp tốt với ca sĩ đó. Khi em đưa ra quyết định, công ty của em sẽ tiến hành sắp xếp mọi thứ". Baekhyun cũng chia sẻ rằng trong lần hợp tác tiếp theo, anh ấy mong sẽ được hợp tác với tiền bối Lee Moon Sae hoặc tham gia vào một bản ballad tình cảm.

VOH-baekhyun-chia-se-viec-fan-mua-album-anh2

Trong lần comeback vừa qua, Baekhyun đã gặt hái được nhiều thành công. Ca khúc Candy đã đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng và mini abum Delight còn được bán 700.000 bản trong tuần đầu tiên.

Khi được hỏi về khác biệt khi đứng ở vị trí đầu tiên cùng với EXO và khi là nghệ sĩ solo, Baekhyun chia sẻ: "Người hâm mộ của bọn em đã mua rất nhiều album EXO, em đã nói với họ rằng đừng mua quá nhiều và hãy tập trung hơn vào việc mua đồ cho mình, như áo ấm cho mùa đông. Có vẻ như họ đã không nghe em nói và cứ tiếp tục mua album của em".

Anh ấy tiếp tục bày tỏ lòng biết ơn và lo lắng cho EXO-L: "Em đã lo lắng rằng người hâm mộ sẽ cảm thấy việc mua album như là một nghĩa vụ. Em sẽ rất vui nếu người hâm mộ của bọn em sử dụng tiền của họ cho chính bản thân, và sau đó lấy phần còn lại để mua album. Em hy vọng fan sẽ không xem việc mua album là một nghĩa vụ". 

VOH-baekhyun-chia-se-viec-fan-mua-album-anh3

Với sự xuất hiện tại buổi phát sóng của Kim Shin Young, Baekhyun đã lập nên một kỷ lục mới. Kim Shin Young cho biết: "Đúng là một anh chàng của nhiều kỷ lục, Baekhyun đã lập kỷ lục về số lượng người nghe nhiều nhất tại một chương trình phát thanh của đài MBC. Bạn đã thiết lập một kỷ lục mới. Đại diện của bộ phận phát thanh thậm chí đã đến đây. Họ nói rằng họ chưa bao giờ thấy số lượng người nghe một chương trình radio thế này vào một thời điểm trước đó".

VOH-baekhyun-chia-se-viec-fan-mua-album-anh4

Kết thúc chương trình, Baekhyun đã gửi lại lời nhắn: "Album này giống như một thử thách đối với mình khi thử sức với một thể loại khó. Tất cả tình yêu và sự chú ý mà mình đã nhận được khiến mình rất hạnh phúc. Mình sẽ cố gắng đáp lại tất cả tình yêu mà bản thân đã nhận được".

VOH-baekhyun-chia-se-viec-fan-mua-album-5

'Ngất lịm' trước loạt ảnh vừa ma mị vừa quyến rũ của Baekhyun (EXO) trong teaser comeback: Dù chỉ mới qua hai ngày phát hành ảnh teaser nhưng người hâm mộ đã 'đứng ngồi không yên' trước sự quyến rũ của Baekhyun.
'Ngất lịm' trước loạt ảnh vừa ma mị vừa quyến rũ của Baekhyun (EXO) trong teaser comeback: Dù chỉ mới qua hai ngày phát hành ảnh teaser nhưng người hâm mộ đã 'đứng ngồi không yên' trước sự quyến rũ của Baekhyun.