Lương Bằng Quang lên tiếng trước thông tin bị chặn đánh giữa đường, xem thường người giúp đỡ

(VOH) - Cư dân mạng đang không ngừng xôn xao trước những hình ảnh cho thấy Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chặn đánh giữa đường. Mới đây chính chủ cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh cho thấy Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 bị chặn đánh giữa đường. Theo như thông tin được người chụp ảnh chia sẻ, cả 2 bị nhóm 10 người vây đánh túi bụi, dẫn đến té xuống đường. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh đã chạy ra hỏi thăm thì bị nam ca sĩ hỏi ngược lại với giọng đầy thách thức “Việc của bạn à?”

voh-luong-bang-quang-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-chan-danh-voh.com.vn-anh1

voh-luong-bang-quang-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-chan-danh-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị vây đánh gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: Beatvn)

Mặc dù những bức ảnh đều được chụp từ phía sau nhưng không khó để nhận ra nhân vật trong đó chính là Lương Bằng Quang và bạn gái hotgirl Ngân 98. Đặc biệt là trước đó, nam nhạc sĩ cũng đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình đang diện chiếc áo giống hệt như người trong bức ảnh.

voh-luong-bang-quang-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-chan-danh-voh.com.vn-anh3
Chiếc áo mà Lương Bằng Quang đang mặc giống hệt với nhân vật nam trong ảnh

Trong khi cư dân mạng còn đang xôn xao không biết thực hư sự việc thế nào thì mới đây Lương Bằng Quang cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết tình hình sức khỏe của cả hai hiện tại không sao, đồng thời đính chính về thái độ xem thường người giúp đỡ đang bị cư dân mạng lan truyền. Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang cũng kêu gọi mọi người nếu có hình ảnh, video ghi lại sự việc thì hãy gửi cho mình. Nhiều người cho rằng anh sẽ thu thập chứng cứ để nhờ đến pháp luật vào cuộc.

voh-luong-bang-quang-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-chan-danh-voh.com.vn-anh4
Lương Bằng Quang có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau vụ việc

Có thể nói Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi gặp phải khá nhiều thị phi của showbiz. Từ chuyện yêu đương ồn ào cho đến việc cả hai cùng nhau đi thẩm mỹ đều gây ra khá nhiều tranh cãi. Mới đây, cô nàng hotgirl Ngân 98 còn vướng vào loạt thị phi với nghi vấn “đá xéo” đàn chị Ngọc Trinh, cãi tay đôi với nữ diễn viên Yaya Trương Nhi trên mạng xã hội. 

voh-luong-bang-quang-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-chan-danh-voh.com.vn-anh5
Dường như thị phi chưa bao giờ ngừng bủa vây Lương Bằng Quang và Ngân 98 

Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội?: Mạng xã hội những ngày qua không ngừng xôn xao trước màn đá xéo đầy căng thẳng giữa hotgirl Ngân 98 và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
Chị ruột Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 vô học, không não sau ồn ào 'đá xéo' em gái mình: Bị Ngân 98 lôi vào thị phi, Ngọc Trinh không lên tiếng nhưng chị gái Ngọc Trinh thì nhất quyết không để yên.