Bạn của Tangmo Nida lên tiếng thuật lại nội dung cãi nhau với quản lý Kratik

(VOH) – Sau 1 tuần, người bạn này vừa tham gia một talkshow và tường thuật lại sự việc.

Tuần trước, ngày cuối cùng diễn ra đám tang của nữ diễn viên Tangmo Nida, sự việc nữ quản lý Kratik đã nhận được sự thu hút lớn của dư luận. Cụ thể, Kratik đã có cuộc nói chuyện ngắn Tae Parada – bạn của Tangmo Nida và hiện đang là một quản lý nghệ sĩ. Song, thái độ có phần tức giận của cả hai đã không tránh khỏi ống kính của phóng viên và được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

1
 
2
Kratik được cho là bị Tae Parada mắng xối xả ở đám tang

Tuy nhiên, mới đây, cô Tae Parada cùng nghệ sĩ của mình là Pinky Savika vừa tham dự một talkshow. Tại đây, Tae đã kể lại toàn bộ sự việc hôm đó khi có dịp nói chuyện với Kratik. Theo đó, cô đã thuật lại là “Hôm đó đang định tìm người bạn khác nhưng xoay qua lại thấy Kratik chào mình nên đã đến bắt chuyện cùng. Khởi đầu câu chuyện, tôi đã hỏi thẳng sự việc trên tàu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. Kratik sau đó có phần ấp úng, tôi chỉ nghe được là vì cô ấy đau bụng nên đã đi vệ sinh ngay khi vào bờ.”

3
Cô nàng cũng nghệ sĩ của mình vừa có cơ hội tường thuật lại sự việc

Sau đó, Tae chậm rãi kể lại “Tôi gặn hỏi nhiều lần nhưng cũng chỉ có vậy nên đã không chịu được, vì tức nên đã chỉ vào đầu Kratik để chỉ trích cô ấy. Nếu như cô ráng mà chờ cho đến cuối cùng thì cả nước đã không phẫn nộ như vậy. Với lại, tôi hy vọng cô nói thật trước đám tang của bạn mình vì quả báo là có thật. Cô không yêu bạn mình nhiều như Tangmo đã yêu cô.” Về phần Kratik, cô dường như ra sức giải thích sau khi hứng chịu một tràng chỉ trích từ đàn chị quản lý trong nghề vào tối hôm đó.

4
Tae còn lấy ví dụ chó, mèo còn yêu thương nhau nhưng giữa người với người, Kratik lại chọn bỏ bạn

Xem thêm: Bị bạn thân Tangmo Nida mắng thẳng mặt, quản lý Kratik phải bỏ về giữa lễ tưởng niệm

Cuộc cãi vã này cũng được xem là nguyên nhân chính khiến cho Kratik phải rời khỏi đám tang ngay sau đó 15 phút. Ngoài ra, cô quản lý này còn chia sẻ rằng đã quen biết Tangmo gần 10 năm và khi cố diễn viên gặp khó khăn thì đã tích cực tìm việc cho Tangmo làm, trang trải cuộc sống qua ngày.  

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Hành vi bất thường của 5 người bạn cùng có mặt trên thuyền dẫn đến nhiều nghi vấn, tranh cãi về cái chết của Tangmo Nida.

Theo Onebunterng