Động thái đầu tiên của Chi Dân sau khi bị đồn đoán hẹn hò Trương Quỳnh Anh

(VOH) – Với động thái này của Chi Dân, liệu đây có phải là cặp đôi mới của Vbiz?

Trong mấy ngày qua, tin tức nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng là Trương Quỳnh AnhChi Dân đang hẹn hò cùng nhau. Được biết, cả hai đang hợp tác cùng nhau trong phim Lớp Học Đại Ca. Qua đó, cử chỉ thân mật có phần hơn mức tình bạn của Chi Dân và Trương Quỳnh Anh khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng họ đang “phim giả tình thật”.

1
Dự án Lớp Học Đại Ca được cho là bàn đạp giúp cho Chi Dân và Trương Quỳnh Anh "cảm nắng" nhau

Cụ thể, cảnh hôn của cả hai trên phim trường hiện đang gây xôn xao vì nam ca sĩ đã cố tình kéo Trương Quỳnh Anh lại gần mình hơn trong sự ngỡ ngàng của cả ekip. Ngoài ra, anh chàng còn không ngần ngại mời nữ diễn viên tham gia vào MV mới của mình, vai diễn được cho là “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên.

2
Chi Dân kéo sát Trương Quỳnh Anh trong lúc quay thử
3
Cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật ngoài đời với nhau

Bên cạnh đó, cách xưng hô của cả hai trong một buổi livestream chung cũng trở thành nghi vấn. Có không ít ý kiến cho rằng Chi Dân và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa “xả vai” hoặc bị nghi đang mượn vai diễn trong phim để thể hiện tình cảm cá nhân.

4
Không ít khán giả cho rằng Trương Quỳnh Anh và Chi Dân đang mượn vai diễn để thể hiện tình cảm

Đứng trước những tin tức hẹn hò, Chi Dân mới đây vừa có động thái đầu tiên trên trang Facebook cá nhân của mình. Anh chàng hài hước đăng dòng trạng thái “Ủa hôm qua giờ có chuyện gì mà vui quá vậy?”. Không cần phải nói, đã có rất đông fan để lại bình luận “mách lẻo” cho nam ca sĩ biết.

5
Nam ca sĩ vừa qua có động thái đầu tiên sau tin tức trên
6
Trương Quỳnh Anh từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh Tim
7
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng bị đồn thổi hẹn hò cùng nhau trước đây

Xem thêm: Hé lộ loạt ảnh hiếm từ đám cưới Trường Giang – Nhã Phương, nhưng Lan Ngọc – Chi Dân mới gây chú ý

Trước khi dính phải nghi án yêu nhau này, Trương Quỳnh Anh đã độc thân trong nhiều năm qua sau khi chia tay với ca sĩ Tim. Hiện cô đang hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân. Về phần Chi Dân, anh chàng cũng vướng phải nghi vấn hẹn hò với ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc và cặp đôi được cho là chia tay vào đầu năm 2022. Hiện tại, Trương Quỳnh Anh và Chi Dân vẫn chưa lên tiếng về tin tức hẹn hò này. Liệu cả hai có thể trở thành cặp đôi "trai tài gái sắc" tiếp theo của showbiz Việt không?