Tin tức giải trí Việt Nam 07/01/2022: Ninh Dương Lan Ngọc được ưu ái

(VOH) - Sau “Gái Già Lắm Chiêu”, Ninh Dương Lan Ngọc lại xuất hiện trong phần lớn dự án sắp tới của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục được ưu ái trong Vũ Trụ Mỹ Nhân

Sau loạt phim điện ảnh “Gái Già Lắm Chiêu” thành công, bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân vừa tổ chức họp báo và công loạt tác phẩm mới có tên “Vũ trụ mỹ nhân”. Dự án lấy cảm hứng từ khái niệm "Vũ trụ điện ảnh" của Hollywood, trong đó, nhân vật liên tục xuất hiện đan chéo vào các tác phẩm của nhau.

Dự án lần này sẽ bao gồm nhiều tác phẩm và sẽ có sự góp mặt của dàn sao nữ nổi bật của điện ảnh Việt hiện nay là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Phương Anh Đào, Kaity Nguyễn và Jun Vũ.

Tin tức giải trí Việt Nam 07/01/2022: Ninh Dương Lan Ngọc được tiếp tục được ưu ái 1
Kaity Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Diễm My 9x, Phương Anh Đào

Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là hai diễn viên đầu tiên được đạo diễn công bố tham gia phim điện ảnh tên "Cô gái từ quá khứ", dự kiến ra mắt năm nay.

Ngoài ra, Lan Ngọc cũng đóng "Tứ đại mỹ nhân", dự án web series, cùng Diễm My 9x, Jun Vũ và Phương Anh Đào. Series gồm sáu mùa, dự kiến chiếu trên nền tảng trực tuyến từ năm nay.

Sofia tiếp tục kết hợp với Khói trong MV mới

Tối 6/1, Sofia lại vừa có sự kết hợp với Khói và Châu Đăng Khoa trong MV Là do em xui thôi. Trái ngược hoàn toàn với tựa đề, ca khúc là một bản da diết với phần MV kịch tính.

Người nghe dễ dàng nhận ra màu sắc quen thuộc của Châu Đăng Khoa khi phần giai điệu và ca từ của ca khúc cuốn hút ngay từ những câu hát đầu tiên, kết hợp của giọng hát nội lực Sofia và giọng rap trầm ấm của Khói, như một sự thừa thắng xông lên của màn Debut của Sofia với Nhớ người hay nhớ.

MV Là do em xui thôi kể về những tâm tư rối ren của một cô gái khi đem lòng thầm yêu một người nhưng phải đối diện với nỗi thất vọng về mặt ngoại hình, Dù chân thành, tốt bụng và sẵn sàng vì người mình yêu, nhưng ngoại hình ngoài chuẩn mực khiến cô bị xem như trò đùa.

Thông điệp được Châu Đăng Khoa và Sofia gửi gắm là muốn cổ vũ tất cả mọi người đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào sự tốt đẹp của bản thân, ai cũng xứng đáng được yêu và được gặp gỡ người tốt nhất trong cuộc đời, còn nếu chưa gặp được "là do em xui thôi"

Tin tức giải trí Việt Nam 07/01/2022: Ninh Dương Lan Ngọc được tiếp tục được ưu ái 2
Khói và Sofia

Tính đến sáng 7/1, MV Là do em xui thôi đã thu hơn 170 ngàn lượt xem sau hơn 15 tiếng phát hành. Đây cũng là một thành quả đáng ghi nhận với tân binh nhà Châu Đăng Khoa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tăng cân

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, tràn đầy năng lượng khi nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Đỗ Thị Hà khoe loạt khoảnh khắc selfie trên xe hơi với những biểu cảm rất đáng yêu. Hiện người đẹp đang ở Mỹ điều trị Covid-19 sau khi trở về từ cuộc thi Miss World 2021. 

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà
Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà

Trước đó, Đỗ Thị Hà cho biết, cô đã nhận kết quả âm tính và que test nhanh không còn hiện 2 vạch. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục thực hiện test PCR và đang đợi kết quả cuối cùng để an tâm. "Hiện tại sức khỏe của Hà khá tốt, được sự chăm sóc chu đáo của gia đình em gái anh Hoàng Nhật Nam, cảm ơn mọi người đã luôn lo lắng, quan tâm cho Hà suốt những ngày qua"

Bên cạnh những hình ảnh dễ thương được đăng tải trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cũng để lại bình luận tiết lộ cô đã tăng cân so với hồi còn ở Puerto Rico. Tuy nhiên, người người hâm mộ cho biết, cô lại càng xinh xắn hơn khi tăng cân nhẹ như hiện tại và mong cô sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trở lại để về Việt Nam đón Tết cổ truyền cùng với gia đình. 

Jennifer Garner là Người phụ nữ của năm 2022

Fox News đưa tin Nhà hát Hasty Pudding của Đại học Harvard công bố kết quả bình chọn Jennifer Garner là Người phụ nữ của năm 2022.

Minh tinh Hollywood được vinh danh không chỉ bởi sự nghiệp diễn viên thành công, mà còn vì thành tích trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động từ thiện. "Chúng tôi rất vui khi được gọi tên Jennifer Garner cho danh hiệu này. 13 Going on 30 là bộ phim gắn bó với hành trình trưởng thành của tôi, vì vậy, tôi nóng lòng được gặp cô ấy" - FoxNews dẫn phát biểu đại diện Nhà hát Hasty Pudding, Molly Chiang cho biết.

Tin tức giải trí Việt Nam 07/01/2022: Ninh Dương Lan Ngọc được tiếp tục được ưu ái 4
Jennifer Garner là Người phụ nữ của năm 2022

Theo kế hoạch ngày 5/2, minh tinh Hollywood là khách mời danh dự trong cuộc diễu hành qua quảng trường Harvard. Sau đó, cô nhận món quà đặc biệt từ Nhà hát Hasty Pudding.

Bên cạnh Người phụ nữ của năm 2022, Nhà hát Hasty Pudding cũng trao danh hiệu Người đàn ông của năm 2022 cho Jason Bateman - tài tử nổi tiếng với loạt phim hài Arrested Development.