Hà Anh xin lỗi sau phát ngôn về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

(VOH) - Sau khi bị chỉ trích, siêu mẫu Hà Anh đã công khai xin lỗi đồng thời gửi lời chia buồn tới mẹ cháu bé V.A - nghi bị bạo hành đến tử vong.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hà Anh viết: "Hai ngày hôm nay không ngủ được vì cứ nghĩ đến bé A. và những bé như bé A. là mình lại thấy thương, và lại thấy bất lực... Thú thực, khi bé A. tử vong, chính mình cũng cảm thấy giận bản thân, tự hỏi vì sao bé bị hành hạ gần 1 năm trời đến tử vong mà không thể giúp được bé.

Nhưng trước hết, chúng ta hãy trang bị thêm kiến thức và sự cảnh giác cho chính mình và người thân của mình để có thêm hiểu biết giúp đỡ các em."

Cô viết: "Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xoá status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị. Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi.

Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé A., mà là sống khoẻ và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của A. Có vậy bé A. mới yên tâm chị nhé."

​​Tin tức giải trí Việt Nam: Hà Anh xin lỗi sau phát ngôn về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành
Bài đăng mới nhất của Hà Anh liên quan vụ việc.

Trước đó, Hà Anh gây phẫn nộ khi nhắc đến mẹ đẻ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Cụ thể, Hà Anh thể hiện bức xúc về vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ ghẻ bạo hành đến tử vong và đến người mẹ đẻ của bé gái kèm thắc mắc: “Còn người mẹ - đến giờ còn chưa lên tiếng, tôi cho rằng phải có uẩn khúc ở đâu đây. Liệu chị có bị người bố đe dọa tính mạng? Hay chị có hề biết được đưa con của mình bị bạo hành hay không cho đến lúc nhận tin dữ từ cháu? Người ra bảo người mẹ bị "cấm" không được đến gặp con 1 năm liền. Tôi băn khoăn tòa án nào xử không cho đến thăm con nhỉ? Trừ khi người mẹ đó bị thần kinh, mang lại nguy hiểm tính mạng cho đứa bé. Còn không uẩn khúc là gì?”

Chia sẻ của Hà Anh đã gây tranh cãi vì nhiều cho rằng nữ siêu mẫu đang vô tình hướng dư luận về phía người mẹ đẻ vô tội, làm lợi cho người bố và dì ghẻ.

Liên Bỉnh Phát hát "Tuyết yêu thương" và "Cô bé mùa đông"

Liên Bỉnh Phát có sự kết hợp với Ngọc Kayla cover "Tuyết yêu thương" và "Cô bé mùa đông" trong sản phẩm mới phát hành. Liên Bỉnh Phát cho biết ra MV để tặng khán giả dịp đầu năm, không có ý định chuyển hướng đi hát. Nói về lý do chọn cover Tuyết yêu thương (Young Uno - T.I.N) và Cô bé mùa đông (Phạm Toàn Thắng), Liên Bỉnh Phát cho biết vì bản thân vốn thích nghe nhạc xưa, giai điệu dễ thương, phù hợp quãng giọng.

Bản phối mới được thực hiện theo hướng R&B pha chút jazz, blues. Xen kẽ giữa hai bài là phần rap do Nguyên Jenda thể hiện, được viết mới. Phần hình ảnh MV được thực hiện dưới dạng lyrics, đan xen có màn khoe vũ đạo của Liên Bỉnh Phát.

Ngay khi phát hành, sản phẩm nhận được sự yêu thích và bất ngờ khi có sự kết hợp này và chất giọng trầm ấm của nam diễn viên.

Liên Bỉnh Phát được vinh danh
Liên Bỉnh Phát từng được vinh danh "Ngôi sao châu Á mới" tại Asian Stars Up Next Award.

Liên Bỉnh Phát sinh năm 1990, được biết đến qua phim Song Lang, Ngôi nhà bươm bướm, Quý cô thừa kế... Năm 2018 anh đoạt danh hiệu diễn viên triển vọng tại giải Tokyo Gemstone Award. Tháng 12/2019, Liên Bỉnh Phát được vinh danh "Ngôi sao châu Á mới" tại Asian Stars Up Next Award.

Ngô Kiến Huy trở thành quán quân Running Man mùa hai

Tập cuối của Running Man mùa hai lên sóng tối 2/1 với chiến thắng cuối cùng thuộc về Ngô Kiến Huy.

Trong tập cuối, Ngô Kiến Huy thể hiện một màn chiến đấu xuất thần khi vượt qua các phần thi một cách thông minh, khéo léo để giành được những ưu thế cho bản thân. Ở vòng xé bảng tên, Ngô Kiến Huy liên minh cùng một số nhân vật yếu thế hơn mình như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm để chiến thắng Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik, Trường Giang.

 

Ngô Kiến Huy
Dù không thành công như mùa đầu tiên nhưng mùa 2 của Running Man Việt Nam cũng mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả. 

Việc nam ca sĩ xé được bảng tên của những nhân vật mạnh trong chương trình cũng khiến chính dàn nghệ sĩ bất ngờ. Cuối chặng, Ngô Kiến Huy dễ dàng xé bảng tên của Lan Ngọc và Thúy Ngân để trở thành Quán quân mùa 2.

Ngay sau khi tập cuối được phát sóng, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh các nghệ sỹ mùa 2 và ekip. Đồng thời gửi lời: "Cám ơn và Cám ơn rất nhiều khán giả và trăm anh chị em ekip đã chạy cùng chúng tôi! Chúng ta đã tới đích mùa 2."

"Spider-Man 3: No way home" là phim Người Nhện ăn khách nhất lịch sử

Theo trang Screenrant đưa tin, đến sáng 3/1, Spider-Man 3: No way home tiếp tục dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ sau hai tuần ra mắt với doanh thu 52,7 triệu USD. Phim vượt xa các phim cùng thời điểm phát hành, như Sing 2 (19,6 triệu), The King's Man (4,5 triệu)...

Trên toàn cầu, Spider-Man 3 đạt 1,37 tỷ USD, bom tấn của Marvel trở thành phim thành công nhất trong loạt phim về Người Nhện, gồm hai phần do Tobey Maguire, Andrew Garfield đóng, và là phim ăn khách nhất hãng Sony từng phát hành.

Hà Anh xin lỗi sau phát ngôn về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành 4
"Spider-Man 3: No way home" là phim Người Nhện ăn khách nhất lịch sử

Spider-Man: No way home bắt đầu từ cột mốc sau phần hai (ra mắt năm 2019), khi Peter Parker bị ác nhân Mysterio tiết lộ danh tính là Người Nhện. Lập tức, cuộc sống của Peter lẫn người thân và bạn gái MJ (Zendaya đóng) bị đảo lộn. Peter tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), nhờ ông dùng phép thuật để thay đổi thực tại, khiến mọi người quên chuyện mình là Spider-Man. Doctor Strange phá lệ để giúp cậu dù được cảnh báo đây là loại phép thuật nguy hiểm. Trong lúc thực hiện, Doctor Strange vô tình khai mở đa vũ trụ, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt ác nhân.