Tin tức giải trí Việt Nam 1/1/2022: Trạng Tí trở lại rạp phim dịp Tết

(VOH) - Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thông báo phim Trạng Tí phiêu lưu ký sẽ gặp lại khán giả vào ngày 1/2/2022, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Ngô Thanh Vân chia sẻ, ở vai trò là nhà sản xuất, chưa có dự án nào của tôi gian nan như vậy, khi phải liên tục dời lịch chiếu nhiều lần vì đại dịch nhưng với sự đầu tư cả về nhân lực lẫn tài lực của tập thể ekip hơn 300 người tôi mong sự trở lại của Trạng Tí lần này vẫn được khán giả đón nhận, yêu thương. "Sau bao ngày tháng chờ đợi, Trạng Tí trở lại. Với câu chuyện đầy ý nghĩa và những yếu tố hài hước, vui vẻ, việc khởi đầu năm mới cùng Trạng Tí phiêu lưu ký là một lựa chọn cho cả gia đình"

Tin tức giải trí Việt Nam 01/01: Trạng Tí trở lại rạp phim dịp Tết 1
Trạng Tí phiêu lưu ký chiếu trở lại vào dịp Tết 2022. 

Trạng Tí phiêu lưu ký từng ấn định lịch chiếu vào Tết 2021 nhưng phải hoãn do COVID-19, rạp phim đóng cửa. Sau đó, phim ra mắt vào dịp lễ 30/4 năm nay nhưng cũng chỉ chiếu được vài ngày thì dịch bùng trở lại. Lần này, Trạng Tí phiêu lưu ký chính thức khởi chiếu lại tại các rạp trên toàn quốc vào 1/2/2022 (nhằm Mùng 1 Tết Nhâm Dần).

Chữa lành tâm hồn sau một năm vất vả với Happy New Year

Ra mắt đồng thời với Hàn Quốc, Happy New Year là món quà năm mới dành cho khán giả yêu điện ảnh 

Phim là bức tranh gồm những mảnh ghép đầy thú vị về những vị khách tới với khách sạn Emross dịp cuối năm. Mỗi người một câu chuyện riêng, cảm xúc riêng, góc nhìn riêng và mong cầu riêng đối với tình yêu và cuộc sống. “Đây là nơi mà người ta ở lại, rời đi, gặp gỡ, rồi chia tay. Liệu chúng ta cũng sẽ tìm thấy ai đó đặc biệt cho riêng mình chứ?” – câu hỏi không chỉ dành cho các nhân vật, mà còn là nỗi niềm của mỗi người trong chúng ta sau một năm khó khăn vừa qua.

Ra mắt đồng thời với Hàn Quốc, Happy New Year là món quà năm mới dành cho khán giả yêu điện ảnh
Ra mắt đồng thời với Hàn Quốc, Happy New Year là món quà năm mới dành cho khán giả yêu điện ảnh

Happy New Year quy tụ dàn diễn viên “toàn sao” của điện ảnh Hàn Quốc như Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Lim Yoona, Lee Kwang Soo, Seo Kang Jun, Kim Young Kwang, Lee Jin Wook, Lee Hye Young, Won Jin A, Ko Sung Hee… Với câu chuyện cảm động, nhẹ nhàng, Happy New Year hứa hẹn là liều thuốc “chữa lành” tâm hồn dành cho một năm mới nhiều hy họng. Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 31/12 – cùng thời điểm ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc.

Uncharted tung trailer hành động mãn nhãn

Trong trailer mới nhất của Uncharted (tựa Việt: Thợ săn cổ vật), khán giả được biết rõ hơn về tay phản diện do Antonio Banderas thủ vai và chứng kiến nhiều pha hành động mãn nhãn.

Phim xoay quanh chàng trai thông minh Nathan Drake (Tom Holland) trong chuyến săn tìm cổ vật đầu tiên với cộng sự giàu kinh nghiệm là Victor “Sully” Sullivan (Mark Wahlberg). Cả hai tìm được tấm bản đồ về chuyến hải trình thám hiểm xuyên Đại Tây Dương và Thái Bình Dương của Magellan, đồng thời đây cũng là nơi ẩn chứa con tàu vàng trị giá 5 tỉ USD của người Tây Ban Nha từ thời kỳ khám phá Châu Mỹ. Song chuyến hành trình của họ không hề dễ dàng khi liên tục bị săn đuổi bởi phản diện do Antonio Banderas thể hiện.

Phiên bản điện ảnh sẽ có chút thay đổi so với nguyên tác khi Nathan Drake có chuyến phiêu lưu đầu tiên ở độ tuổi trẻ hơn nhiều. Song tác phẩm vẫn giữ nguyên những tình tiết giải đố để tìm đường đi hay các phân đoạn hành động mạo hiểm kịch tính.

Uncharted (tựa Việt: Thợ săn cổ vật) dự kiến khởi chiếu ngày 18/2/2022 trên toàn quốc.

Minh tinh Betty White qua đời ở tuổi 99

Diễn viên gạo cội Betty White qua đời vào ngày 31/12 ở tuổi 99 vì bệnh già.

Jeff Witjas - người đại diện của Betty White - xác nhận thông tin với People: “Dù Betty sắp bước sang tuổi 100, tôi vẫn nghĩ chị ấy sẽ không bao giờ ra đi. Tôi sẽ nhớ chị ấy rất nhiều, những con thú mà lúc sinh thời chị hết lòng thương yêu cũng vậy. Tôi không nghĩ Betty sợ hãi cái chết, bởi tâm nguyện của chị ấy là được đoàn tụ cùng người chồng mình yêu thương hết mực Allen Ludden. Betty luôn tin rồi sẽ có ngày cả hai được trùng phùng”. 

Sự ra đi của Betty White khiến người hâm mộ thương tiếc. Trên mạng xã hội, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã dành nhiều lời bày tỏ tình cảm với một trong những huyền thoại của truyền hình Mỹ.

Tin tức giải trí Việt Nam 01/01: Trạng Tí trở lại rạp phim dịp Tết 3
Diễn viên gạo cội Betty White qua đời vào ngày 31/12 ở tuổi 99 vì bệnh già.

Betty White, sinh năm 1922, được xem là người tiên phong trong lĩnh vực truyền hình, từng làm việc tại Hollywood hơn 80 năm. Trong sự nghiệp, bà nổi tiếng với các chương trình hài, từng đoạt tám giải Emmy và một giải Grammy.

Sự nghiệp diễn xuất của Betty White bắt đầu từ năm 1945. Từ giữa thập niên 1950, bà trở thành gương mặt quen thuộc của truyền hình Mỹ. Tính đến Forky Asks a Question (2019), Betty White đã đóng phim suốt 74 năm. Bà góp mặt trong 121 dự án lớn nhỏ gồm phim ngắn, phim truyện, TV series và chương trình truyền hình…

Các tác phẩm tiêu biểu, gắn liền với tên tuổi Betty White như Life with Elizabeth (1952-1955), Mary Tyler Moore (1973-1977), The Golden Girls (1985-1992), Hot in Cleveland (2010-2015)…