Chồng tỷ phú viết di chúc cho nữ minh tinh Thái Lan, đằng sau là một lý do rất bất ngờ

(VOH) - Ông xã của nữ diễn viên Margie Rasri vừa viết di chúc để lại gia tài kết xù cho cô nàng dù anh chưa hề qua đời.

Vừa qua, nam rapper Pok Patsarakorn đột ngột đăng tải hình ảnh anh chàng đang nằm điều trị tại bệnh viện. Hình ảnh này đã khiến nhiều người thắc mắc rằng Pok phải nhập viện vì điều gì? Có phải Pok bị nhiễm Covid-19 hay không?

Chồng tỷ phú viết di chúc cho nữ minh tinh thái lan, đằng sau là một lý do rất bất ngờ 1
Pok Patsarakorn

Không để khán giả đoán già đoán non, vừa qua trên channel Youtube của 2 vợ chồng đã đăng tải chiếc VLOG giải thích tất tần tật những hoài nghi mấy ngày qua, khẳng định nguyên nhân nhập viện không phải do Covid-19. Không chỉ có vậy, đoạn video dài hơn 20 phút đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vốn không có ai dám nghĩ rằng một chàng trai chỉ vừa hơn 30 tuổi lại có khối u não trong đầu.

Kể từ sau khi phát hiện bệnh, anh chàng được bác sĩ yêu cầu gấp rút làm phẫu thuật để nhanh chóng lấy khối u ra khỏi đầu. Tuy nhiên, Pok thừa nhận rằng vì khá lo sợ bản thân sẽ ra đi ngay trên bàn mổ nên anh đã chuẩn bị di chúc để lại tất cả gia tài cho vợ và 2 đứa con. Pok chia sẻ rằng “Tôi không nghĩ bản thân lại viết di chúc ở thời điểm còn trẻ thế này. Nhưng đây là việc phải làm, tôi muốn giúp vợ và các con của tôi có thể phần nào sống thoải mái hết phần đời còn lại của họ.”

Chồng tỷ phú viết di chúc cho nữ minh tinh thái lan, đằng sau là một lý do rất bất ngờ 2
Vợ chồng Pok Patsarakorn và Margie Rasri

Nhưng phép màu dường như đã xảy ra đến với 2 vợ chồng, ca phẫu thuật của Pok đã thành công mỹ mãn. Khối u mà Pok phải chịu đựng được chuẩn đoán to bằng quả banh tennis nhưng may mắn lại là khối u lành tính nên không để lại bất kỳ di chứng nào.

Về phần nữ diễn Margie, theo lời ông xã chia sẻ thì cô nàng luôn là nguồn động lực của anh, Margie đã luôn vui cười, lan tỏa năng lượng tích cực giúp Pok vượt qua những ngày tháng đen tối. Thêm vào đó, Pok tiếp tục chia sẻ dù hiện tại không cần đến di chúc nữa, nhưng anh vẫn quyết định tiến hành hoàn tất thủ tục làm giấy di chúc, phòng hờ cho tương lai nếu như có gì đó không may xảy ra. Hành động này của anh chàng đã nhận được nhiều lời khen, ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

Chồng tỷ phú viết di chúc cho nữ minh tinh thái lan, đằng sau là một lý do rất bất ngờ 3
 

Vào năm 2017, Pok cùng Margie đã kết hôn cùng nhau, đây là cuộc hôn nhân tiêu tốn nhiều giấy mực của giới báo chí Thái Lan vì nàng là nữ diễn viên hàng đầu, chàng là tỷ phú chính hiệu kiêm luôn rapper đình đám. Sau một năm kết hôn, cả hai cùng nhau đón chào cặp sinh đôi có trai có gái. Tuy đã kết hôn 4 năm, tình cảm của cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ganh tị vì cả hai vẫn luôn khắn khít, ngọt ngào và tình cảm. 

Chồng tỷ phú viết di chúc cho nữ minh tinh thái lan, đằng sau là một lý do rất bất ngờ 4