Các chị đại Thái Lan đua nhau tìm ‘bến đỗ’ tỷ phú: người được ngưỡng mộ, kẻ bị gọi là ‘tiểu tam'

(VOH) – Có thể nói, showbiz Thái Lan không những nổi tiếng về phim ảnh mà chuyện các nàng diễn viên thi nhau có chồng giàu có cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Những năm gần đây, phim Thái ngày càng được đón nhận ở thị trường quốc tế nhờ vào nhiều yếu tố khác biệt. Do đó, độ nổi tiếng và đời tư của các diễn viên cũng ngày được nhiều khán giả trong và ngoài nước quan tâm nhiều hơn. Đáng nói, câu chuyện các sao nữ hạng A hàng đầu của Tbiz gần đây đều hẹn hò, hay cưới chồng tỷ phú trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các fan. Có không ít trường hợp khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ, song, số ít vì làm “người thứ 3” mà sự nghiệp lao dốc, chật vật kiếm sống ở showbiz khắc nghiệt.

1. Nune Woranuch

Trong showbiz Thái Lan, cái tên Nune Woranuch là vô cùng đắt giá vì cô được cho là sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, đậm nét Á Đông ít ai có thể so cùng. Không chỉ có vậy, mỹ nhân này còn sở hữu gia tài thành tích sự nghiệp đồ sộ với hàng loạt tác phẩm phim truyền hình thành công cả về rating chiếu đài và thông số trực tuyến.

Vào năm 2020, nữ diễn viên từng gây sốc khi tiết lộ từng từ chối cùng lúc 9 kịch bản phim cùng lúc vì chúng hoàn toàn không có gì đột phá, mới mẻ đối với một diễn viên đã vào nghề hơn 20 năm như cô. Thế mới biết, để có được nữ chính Nune Woranuch tham gia dự án, các nhà làm phim đã phải cất công trau chuốt cho kịch bản như thế nào.

1
Nune Woranuch dù đã 40 tuổi nhưng hiện nay vẫn là nữ chính bận rộn nhất showbiz Thái

Ngoài ra, chuyện đời tư của nữ diễn viên còn khiến cho biết bao nhiêu người phải ngưỡng mộ. Vào năm 2010, Nune đã kết hôn với Todd Pitti của dòng họ Bhirompakdee, cậu ấm đang điều hành công ty bia Singha của gia đình, hãng bia này được xem là biểu tượng đồ uống có cồn của Thái Lan.

Kết hôn đã lâu, cả hai vẫn chưa có con nhưng cuộc sống của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ khi luôn ngọt ngào, mặn nồng. Nam doanh nhân còn giữ đúng lời hứa cho bà xã tiếp tục theo đuổi sự nghiệp sau khi kết hôn và cùng Nune đi du lịch mỗi tháng 1 lần. Thêm vào đó, Nune còn biết đến là nàng dâu rất được mẹ chồng cưng chiều khi thường xuyên được bà tặng những món trang sức có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

2
Nữ diễn viên cùng chồng tỷ phú đã kết hôn được một thời gian dài
3
Nune từng mang trang sức trị giá hơn 2 tỷ đồng tham dự talkshow, được biết là do mẹ chồng tặng nàng dâu

2. Chompoo Araya

Tương tự như người bạn thân thiết Nune Worranuch, Chompoo Araya có một sự nghiệp lẫy lừng và là một minh tinh con lai mang 2 dòng máu Thái – Anh với khuôn mặt đẹp sắc sảo, cá tính. Nữ diễn viên 8X này còn được biết đến là “Bà hoàng thảm đỏ” khi luôn đại diện Thái Lan đến tham dự các Liên hoan phim hàng đầu của châu lục và thế giới, điển hình đó chính là Liên hoan phim Cannes.

Trong 7 năm kể từ khi lập gia đình, Chompoo dường như đã hạn chế đóng phim, nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn luôn hot nhờ vào các hợp đồng quảng cáo đắt giá.

2
"Chị đại" đài CH3 luôn lọt top những diễn viên có thu nhập cao nhất làng giải trí dù đã hạn chế nhận phim trong mấy năm qua

Năm 2015, chị đại đài CH3 đã kết hôn với nam tỷ phú điển trai Nott Wasarut, lễ cưới đã từng nhận được chú ý của đông đảo truyền thông trong nước và toàn châu Á về độ xa hoa, sang trọng bậc nhất từ trước đến nay. Cụ thể, chi phí tổ chức đám cưới này lên đến 70 tỷ đồng. Chú rể dành hẳn 15 chiếc xe sang Mercedes S300 để đón dâu, sính lễ thì chỉ toàn đồ đắt giá như quyền sở hữu bất động sản, vàng, khoản tiền mặt ước tính khoảng 108 triệu baht (tương đương hơn 76,2 tỷ đồng).

5
Đám cưới tiêu tốn gần trăm tỷ của Chompoo cùng chồng vừa là đại gia vừa vô cùng điển trai
6
Đây được xem là một trong những đám cưới xa xỉ nhất Thái Lan cho đến hiện tại

3. Margie Rasri

Nhắc đến cái tên Margie Rasri, người ta sẽ biết đến một nữ diễn viên mang hai dòng máu Thái – Tây Ban Nha vô cùng xinh đẹp và là một “át chủ bài” của đài CH3. Tên tuổi của nữ diễn viên đã vụt lên hàng top đầu khi tham gia vào dự án vô cùng thành công 4 Đứa Con Của Núi. Sau đó, Margie luôn được tin tưởng và giao cho những vai diễn được “đo ni đóng giày” cho cô nàng.

7
"Át chủ bài" một thời của đài CH3, đóng bộ nào là hot bộ đó

Không chỉ có vậy, chuyện tình đẹp như mơ của nữ diễn viên với Pok Patsonkorn, thiếu gia của gia đình sở hữu chuỗi khách sạn, trung tâm mua sắm cao cấp trải dài khắp Thái Lan. Cả hai quyết định nên duyên vợ chồng vào đúng dịp Giáng sinh, đám cưới của cặp đôi còn là một trong những sự kiện được trông chờ nhất vào năm 2017 quy tụ hàng loạt sao đình đám đến dự lễ cưới.

Nữ diễn viên đã hạn chế tham gia đóng phim kể từ khi lập gia đình để tập trung lo cho chồng và 2 con nhỏ. Tuy nhiên, Margie vừa mới trở lại vào năm 2021 và vừa hoàn tất ghi hình cho một bộ phim truyền hình.

8
Đám cưới của Pok - Margie là một trong những sự kiện được quan tâm nhất năm 2017
9
Đầu năm nay, Pok gây bất ngờ khi tiết lộ viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho vợ con. Hành động này là vì anh chàng phát hiện có khối u trong não và phải phẫu thuật. Rất may, đó chỉ là một khối u lành tính và không có gì đáng lo ngại về sau.

4. Taew Natapohn

Cái tên tiếp theo không ai khác chính là ‘Nữ thần rắn’ Taew Natapohn, một diễn viên được đánh giá sở hữu kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và đặc biệt là kỹ năng diễn cảnh bi hàng đầu của showbiz Thái Lan. Nữ diễn viên sinh năm 1989 này luôn được nhà đài giao cho những vai diễn phức tạp, “khó nuốt” nhưng Taew luôn làm tốt và mang lại nhiều thắng lời cho đài CH3.

Đáng nói, nữ diễn viên còn từng được nhiều người ngưỡng mộ vì có mối tình 14 năm đẹp như mơ với người bạn trai cũ Ton Arch. Song, cặp đôi bất ngờ xác nhận chia tay vào đầu năm 2020. Sau đó, cô nàng bị bắt gặp hẹn hò với tỷ phú Pranai Phornprapha không lâu sau đó và bị dư luận chỉ trích kịch liệt.

10
Vai diễn Nakee trong Nữ Thần Rắn thật sự giúp tên tuổi của Taew Natapohn vươn tầm châu Á

Đáng nói, sau khi dính phải tin đồn hẹn hò cặp đôi tỷ phủ - diễn viên này liên tục lên tiếng phủ nhận, chỉ xem nhau như là bạn bè. Nhưng chỉ 1 tháng sau đó, Taew và Pranai bất ngờ “quay xe” công khai thừa nhận đối phương chính là người yêu, người quan trọng của mình. Không cần phải nói, cả hai đã trở thành tâm điểm phẫn nộ của cư dân mạng Thái lúc bấy giờ khi Taew bị gán tội tham mê giàu sang mà phản bội lại người bạn trai ngoài ngành 14 năm, luôn âm thầm ủng hộ cô mọi mặt.

Về phần bạn trai hiện tại Pranai, anh cũng bị lên án vì vừa chia tay mỹ nhân VJ Woonsen không bao lâu đã hẹn hò với Taew, liệu có yếu tố “bắt cá 2 tay” ở đây và Taew phải là “tiểu tam” hay không? Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai dù vẫn vấp phải điều tiếng nhưng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình lên mạng xã hội.

11
Taew thời còn hạnh phúc bên bạn trai lâu năm, cả hai đã cùng nhau hẹn hò khi nữ diễn viên 17 tuổi đến 31 tuổi
12
Sau khi chia tay Ton được 1 tháng, nữ diễn viên đã thừa nhận đang hẹn hò với bạn trai tỷ phú được một thời gian. Tạo nên tranh cãi dữ dội
13
Về phần Pranai, anh cũng chia tay "tình cũ" Woonsen không lâu rồi nhanh chóng hẹn hò với Taew

5. Mew Nittha

Mew Nittha là cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt Nam khi nhắc đến phim và diễn viên Thái Lan. Nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng qua các vai diễn trong Lửa Tình Nổi Giận, Yêu Thầm Anh Xã... Tài năng diễn xuất có thừa, đi đôi với nét đẹp ngọt ngào, nữ tính, nụ cười tỏa nắng nên Mew Nittha luôn là thần tượng của biết bao bạn trẻ tại Thái Lan.

14
Nữ diễn viên có nụ cười tỏa nắng, Mew Nittha

Vào tháng 8/2018, Mew Nittha hẹn hò với tỷ phú Saint Kuhapremkit, người đang nắm giữ chức vụ Giám đốc điều hành của một công ty đa quốc gia chuyên kinh doanh vàng miếng. Trước khi đến với Mew Nittha, vị thiếu gia này từng hẹn hò với HLV The Face Cris Horwang trong nhiều năm liền.

Mew cũng từng có mối tình 8 năm với chuyện tình trước đó và cũng là mối tình đầu. Việc Saint hẹn hò với Mew đã làm thổi bùng lên nhiều tranh cãi về nghi vấn đàn em “giật bồ” đàn chị. Đến tháng 2/2020, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò và hiện vừa chào đón bé gái đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

15
Thời điểm Mew cùng ông xã đại gia kết hôn, nhiều người cho rằng là quá vội vì họ chỉ mới hẹn hò được 2 năm
16
Trước đó Saint đã có khoảng thời gian dài hẹn hò với siêu mẫu Cris Horwang

6. Matt Peranee

Có thể nói, cái tên tai tiếng trong danh sách này chính là Matt Peranee. Đây từng là một nữ diễn viên nổi tiếng với ngoại hình lai Thái – Anh khiến bao người ngưỡng mộ. Thế nhưng, đời tư của Matt dính nhiều điều xấu nên đã làm cho sự nghiệp của cô tuột dốc không phanh. Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án của cô nàng đều không được công chúng nồng nhiệt như trước.

17
Nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái làm cho tác phẩm đã trở thành 'bom xịt" vào năm 2020 nhờ vào đời tư ồn ào của bản thân

Năm 2018, Matt vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Songkran Teachanarong, chồng cũ của nữ diễn viên gạo cội Aff Taksaorn. Được biết, Aff là ngôi sao mà người dân Thái vô cùng ngưỡng mộ nhờ vào nét đẹp nhân hậu, hiền từ của cô nàng. Vì vậy, tin tức chồng nữ diễn viên ly hôn và không lâu sau đó đã hẹn hò với Matt đã làm cho Matt Peranee dính phải nghi án là “người thứ ba” chen vào phá đám hôn nhân của đàn chị.

Điều đáng nói, nữ diễn viên này giống y hệt như cô bạn thân thiết Taew Natapohn của mình, chia tay bạn trai 13 năm không lâu đã vội vàng “nắm tay người mới”. Dù bị chỉ trích dữ dội, nhưng cặp đôi Songkran – Matt vẫn hạnh phúc đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Xót xa cảnh mẹ ruột khóc ngất tại đám tang nam diễn viên 26 tuổi qua đời lúc đang ngủ, nguyên nhân tử vong khiến ai cũng rùng mình

18
Nữ diễn viên này từng được nhiều người ngưỡng mộ vì có mối tình 13 năm với bạn trai ngoài ngành
19
Cho đến khi cô chia tay anh bạn trai đó và nhanh chóng hẹn hò đại gia cũng vừa ly dị vợ
20
Về phần Songkran, anh từng được cả nước Thái Lan ngưỡng mộ vì cưới được "nàng thơ" Aff làm vợ. Sau khi ly hôn với vợ cũ chưa được bao lâu, anh lại công khai hẹn hò Matt khiến nhiều người vô cùng thất vọng

7. Mint Chalida

Không hề kém cạnh các cô nàng ở trên, Mint Chalida cũng có một sự nghiệp lẫy lừng và được mệnh danh là nữ diễn viên luôn cố gắng làm mới mình ở mọi vai diễn. Mint nổi tiếng qua các phim Chiếc Hộp Tình Yêu, Hành Trình Của Con Tim... Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cô nàng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, nữ chính xinh đẹp hẹn hò bên đại gia trẻ tuổi hơn 10 năm.

21
Mint Chalida không hề kém cạnh hội bạn thân của mình về cả sự nghiệp và tình duyên

Người mà Mint Chalida hẹn hò chính là Puppae Taechanarong, em trai của Songkran Teachanarong (bạn trai của Matt Peranee). Trong hơn 10 năm qua, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng và thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi ăn, du lịch ngọt ngào cũng nhau.

Khác với các cô bạn trong hội là Matt, Mew, Taew, Mint luôn được phái nữ ngưỡng mộ nhờ vào câu chuyện tình yêu đẹp như trong mơ này. Cô nàng cùng bạn trai Puppae hiện đang được các fan “hối cưới” vì đã hạnh phúc bên nhau một thời gian dài như vậy.

22
Cặp đôi đã bên nhau được 10 năm, chuyện tình ngôi sao và chàng doanh nhân thàng đạt vạn người ngưỡng mộ
23
Hiện các fan đang mong ngóng tin vui từ nữ diễn viên và bạn trai Puppae

Danh sách trên là những câu chuyện tình gây tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất từ trước đến nay, có các diễn viên được ngưỡng mộ, nhưng cũng có số ít bị lên án kịch liệt. Đã có không ít ý kiến nhận định rằng đây dần là điều hiển nhiên ở Tbiz, khi sao nữ hạng A sẽ chỉ hẹn hò với tỷ phú để cho thấy vị thế của mình, còn các đại gia cũng chọn lựa sánh đôi với các minh tinh hàng đầu như một cuộc thi thố với nhau. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?