Xót xa đám tang nam diễn viên 26 tuổi qua đời trong lúc ngủ, nguyên nhân tử vong gây rùng mình

(VOH) – Sự ra đi đột ngột của anh chàng lại làm cho làng giải trí Thái Lan trở về nốt trầm một lần nữa.

Tối muộn ngày 23.3, showbiz Thái Lan lần nữa sốc nặng trước thông tin nam diễn viên đang lên 26 tuổi Beam Papangkorn được phát hiện qua đời tại nhà riêng. Quản lý của anh chàng đã xác nhận với truyền thông về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên. Ngoài ra, còn tiết lộ khi phát hiện Beam chìm vào trạng thái ngủ sâu, người nhà cố gắng gọi anh tỉnh dậy nhưng mãi không được. Ngay lập tức, gia đình vội vã đưa nam diễn viên vào bệnh viện nhưng may mắn đã không đến.

1
Nam diễn viên Beam Papangkorn ra đi khi còn quá trẻ, hưởng dương 26 tuổi

Mới đây, trang Thairath đưa tin, các kết quả sơ bộ đã xong và đưa ra kết luận rằng anh chàng qua đời vì trụy tim. Quản lý của nam diễn viên cho biết, Beam không có mắc bệnh tim bẩm sinh và là một thanh niên vô cùng khoẻ mạnh. Tháng 1 vừa qua, nam diễn viên phim boy love được xác nhận dương tính với COVID-19, vì vậy, vị quản lý này bày tỏ liệu căn bệnh kia có liên quan đến sự việc bệnh tim của Beam hay không. Đáng nói, nhiều fan của anh chàng đã chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất của anh, cho thấy anh chàng đang vô cùng vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

2
Nguyên nhân dẫn đến cái chết này của anh chàng được cho là trụy tim
3
Beam đã qua đời trong khi đang ngủ

Ngoài ra, gia đình của anh hiện vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi. Bên cạnh đó, tang lễ của Beam vừa diễn ra trong chiều ngày hôm nay lúc 16h30, không khí đau buồn đã bộc lộ rõ qua từng tấm hình. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp của nam diễn viên đã vô cùng thương tiếc, khóc lóc rất nhiều trước sự ra đi đột ngột của Beam Papangkorn. Được biết, nam diễn viên vẫn đang chưa hoàn thành xong nhiều dự án cũng như lịch trình được sắp sẵn. 

4
Đám tang của anh chàng vừa bắt đầu diễn ra vào chiều ngày 24.03
5
 
6
Mẹ của anh chàng đã không ngăn được nước mắt trước sự ra đi quá đột ngột của con trai
7
Còn có đông đảo đồng nghiệp đến viếng nam nghệ sĩ lần cuối cùng

Xem thêm: Đã tìm ra người chèo thuyền trong đêm Tangmo Nida chết tức tưởi trên sông

Beam Papangkorn sinh năm 1996, hiện đang là tên tuổi mới của điện ảnh Thái Lan. Anh được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim Boy Love Water Boyy: The Series, The Stranded, Mr. Merman, Blacklist,...Sự ra đi của anh chàng một lần nữa khiến cho làng giải trí xứ sở Chùa Vàng không khỏi tiếc thương. Có rất đông ngôi sao nổi tiếng đã đến viếng người đồng nghiệp của mình hoặc gửi lời chia buồn trên mạng xã hội.