Mới nhất từ cảnh sát Thái Lan: Có người làm ngơ không cứu Tangmo Nida khi cô cố bơi vào bờ

(VOH) – Diễn biến mới nhất về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước.

Chiều ngày hôm nay, trang tin tức Khaosod của Thái Lan bất ngờ đăng tải thêm thông tin mới về cái chết thương tâm của Tangmo Nida. Cụ thể, đoạn clip có sự xuất hiện của Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan cùng với sự góp mặt của đông đảo phóng viên trong buổi họp báo.

Tại đây, ông đã cung cấp một đoạn CCTV được cho là có liên quan đến vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida và hàng loạt tình tiết mới, không ai có thể ngờ tới được.

1
Buổi họp báo không được thông báo trước đã bất ngờ diễn ra

Xem thêmBạn của Tangmo Nida lên tiếng thuật lại nội dung cãi nhau với quản lý Kratik

Theo đó, đoạn CCTV trình chiếu vào khoảng thời gian 21h35 phút và Tangmo được cho là đã rơi khỏi một chiếc thuyền đang di chuyển từ cầu Rama VII qua Rama VIII. Đến 21h41 phút, một vật thể lớn được cho là Tangmo Nida nổi lên trên mặt nước và đang cố gắng bơi vào bờ. Đáng nói, tầm 10 phút sau có một chiếc thuyền đánh cá xuất hiện tại khu vực này, tiến gần lại chỗ bóng đen nổi trên sông tầm mấy chục giây nhưng sau đó lại rời đi.

Đứng trước đoạn clip như vậy, có không ít người thắc mắc phải chăng cố diễn viên đang cố gắng bơi vào bờ và người đánh cá khi nhìn thấy đã ngó lơ? Nếu đúng là như vậy, thì câu hỏi tại sao lại bỏ mặt một sinh mạng đang cần giúp đỡ ắt hẳn sẽ tiếp tục được cư dân mạng Thái Lan đi tìm lời giải đáp.

2
Liệu có còn uẩn khúc nào mà chúng ta vẫn chưa biết được trong sự việc này không?

Ngoài ra, vị Tổng thư ký cũng khẳng định rằng vật thể lạ được cho là Tangmo vì ông không tìm được lý do gì mà khiến một ai đó có thể bơi ở sông Chao Phraya vào lúc gần 22h00. Tiếp theo, ông chia sẻ rằng sẽ cố gắng tìm ra người đàn ông trong đoạn CCTV để tìm hiểu ngọn ngành sự thật. Ông nói “Tôi muốn hỏi người lái thuyền hôm đó chuyện gì đã xảy ra. Tôi muốn nhờ các tình nguyện viên tìm giúp chiếc áo trắng của Tangmo và người lái thuyền.”

3
Hình ảnh tàu cá tiến lại gần vật thể màu đen được cho là Tangmo Nida

 

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Hành vi bất thường của 5 người bạn cùng có mặt trên thuyền dẫn đến nhiều nghi vấn, tranh cãi về cái chết của Tangmo Nida. Cho đến nay, vụ việc vẫn đang được cảnh sát Thái Lan tích cực điều tra. Đáng nói, các nhà chức trách nước bạn đang hứng chịu làn sóng chỉ trích vô cùng lớn vì đại đa số người dân đều cho rằng họ làm việc thiếu minh bạch.