Lộ ảnh liên quan đến Gil Lê, Chi Pu có động thái lạ

(VOH) - Động thái Chi Pu đang gây sự chú ý của dư luận.

Mặc dù drama Hiền Hồ cặp kè đại gia U60 đang gây “sốt” và bất ngờ cho dư luận, nhưng công chúng dường như cũng phát hiện ra điều gì đó liên quan đến Chi Pu.

Theo đó, netizen một phen há hốc mồm khi được biết bạn trai đại gia của Chi Pu - Nguyễn Hoàng Việt vốn là người một nhà với ông Hồ Nhân.

Lan truyền bức ảnh Gil Lê và thiếu gia Sơn Kim chung khung hình, phía Chi Pu bất ngờ có động thái lạ 1
Chi Pu bí mật dự tiệc sang chảnh cùng gia đình thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt

Trước nghi vấn hẹn hò, Chi Pu và Nguyễn Hoàng Việt nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, "lão phật gia" của gia tộc Sơn Kim cũng từng đích thân phủ nhận tin hẹn hò của cháu trai với Chi Pu.

Song, cộng đồng mạng vẫn thường xuyên bắt gặp 1001 khoảnh khắc lộ “hint” hẹn hò của cả hai. Không chỉ vậy, Chi Pu ngày càng xuất hiện nhiều bên cạnh gia đình bạn trai tin đồn trong những bữa tiệc sang chảnh.

Xem thêm: Chi Pu bị phát hiện dự tiệc thân mật với bạn trai tin đồn, vị trí ngồi gây chú ý

Tuy nhiên, gần đây, netizen lại có một phen bất ngờ khi trên mạng lan truyền bức ảnh Hoàng Việt và Gil Lê chung khung hình. Điều này, càng dấy lên một nghi vấn liệu mối quan hệ của cả hai. Ngay lập tức, cộng đồng mạng lại “nháo nhào” dường như hai người này đều dính líu về mặt tình cảm với Chi Pu.

Lan truyền bức ảnh Gil Lê và thiếu gia Sơn Kim chung khung hình, phía Chi Pu bất ngờ có động thái lạ 2
Bức ảnh thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt chung khung hình với Gil Lê

Chi Pu và Gil Lê từng có thời gian dài quen nhau và tình tứ mặn nồng. Nhưng sau đó, cả hai “đường ai nấy đi”.

Cụ thể vào khoảng giữa năm 2020, sau khi Chi Pu kể về mối tình sâu đậm với người yêu cũ, Gil Lê đã đăng story ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). Người hâm mộ của cặp đôi này đã vô cùng tiếc nuối. 

Về phần thiếu gia Hoàng Việt, sau khi nổ ra tin đồn hẹn hò với Chi Pu, anh nhanh chóng khẳng định: "Pu duy nhất của mình là chú chó tên Putin". 

Không chỉ vậy, ngay sau khi vô cớ bị kéo vào drama Hiền Hồ, và những màn “soi” không thể tránh của cư dân mạng, Chi Pu đã có động thái để phản hồi về các drama này. Theo đó, người đẹp đã đăng tải những bức ảnh đẹp của mình, thể hiện tâm thái không quan tâm đến ồn ào.

Lan truyền bức ảnh Gil Lê và thiếu gia Sơn Kim chung khung hình, phía Chi Pu bất ngờ có động thái lạ 3
Chi Pu đăng tải hình ảnh không quan tâm ồn ào giữa tâm bão drama
Lan truyền bức ảnh Gil Lê và thiếu gia Sơn Kim chung khung hình, phía Chi Pu bất ngờ có động thái lạ 4
Chi Pu đăng tải hình ảnh không quan tâm ồn ào giữa tâm bão drama