Street style sao Việt tuần qua: mãn nhãn về cả sắc vóc lẫn phong cách

(VOH) – Vừa đọ dáng sexy vừa khoe style ăn mặc thời thượng nên street style của sao Việt tuần qua sẽ có kha khá thứ mà bạn có thể học hỏi để 'nâng cấp' phong cách cho bản thân mình.

Dù sở hữu phong cách đối lập nhưng street style của sao Việt tuần qua vẫn cực đáng để ‘ngắm nghía’. Bởi nhờ đó mà chị em sẽ có khối ý tưởng mặc đẹp cho các dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố cho đến đi làm.

Street style sao Việt tuần qua: 1

Sở hữu gu ăn mặc thời thượng nên dù diện những items đơn giản thì Yến Trang vẫn biết cách để khiến cho chúng trở nên thật sành điệu. Ví như với set đồ này, cô nàng chọn áo cổ cao ôm body cùng tông xanh với quần jean để mix cũng áo blazer kẻ màu trung tính dài ngang đùi. Những món phụ kiện như mũ lưỡi trai, khuyên tai tròn hay kiểu tóc búi thấp vội cũng được kết hợp khéo léo để tạo điểm nhấn cho outfit cũng như bức hình.

Street style sao Việt tuần qua: 2

Diện “cả cây” đồ tông trắng đơn giản và thoải mái, Yến Nhi mix cùng dép đế xuồng “hack” dáng, khuyên tai tròn mang hơi hướng vintagebăng đô giả mấn ton sur ton. 

Street style sao Việt tuần qua: 3

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào trong mẫu đầm dài xếp ly màu trắng.

Street style sao Việt tuần qua: 4

Sở hữu vóc dáng nuột nà và đôi chân thon dài nên Thiều Bảo Trâm rất chịu khó diện đầm ôm. Với mẫu đầm đen body khoét cổ rộng có thiết kế khá đơn giản này, cô nàng chọn mix cùng sandal cao gót quai mảnh đính đá và túi xách hàng hiệu cùng tông đen.

Street style sao Việt tuần qua: 5

Xoài Non “lên đồ” đơn giản nhưng tôn dáng tuyệt đối. Chất liệu denim tuy không mới mẻ nhưng khi được kết hợp cùng thiết kế cắt xẻ táo bạo thì bỗng trở nên quyến rũ và sành điệu hơn hẳn.

Street style sao Việt tuần qua: 6

Phối đầm trắng dài với sandal cao gót quai mảnh ton sur ton, Jun Vũ có ngay set đồ đậm style “biển xanh, nắng vàng”. Để có outfit sang chảnh hơn, cô nàng cũng khéo léo chọn cho mình kiểu tóc thẳng đen đơn giản và bông tai ngọc trai bản to.

Street style sao Việt tuần qua: 7

Tiểu Vy chuyển style ăn mặc cá tính, phóng khoáng khi diện sport bra với quần jean rách ống rộng cực “ngầu”. Để có set đồ linh hoạt và sành điệu hơn, nàng hậu cũng chọn cho mình một chiếc áo khoác lửng có họa tiết rằn ri hút mắt, sneaker trắng và túi xách với thiết kế đơn giản.

Street style sao Việt tuần qua: 8

Với tiêu chí ở nhà mùa dịch thì “vẫn cứ phải đẹp”, Hoa hậu Lương Thùy Linh chẳng ngại diện đầm vàng đuôi cá bay bổng và siêu “hợp cạ” với không khí của mùa hè để làm vài shoot hình khoe nhan sắc vừa dịu dàng, nữ tính vừa sắc sảo.

Street style sao Việt tuần qua: 9

Outfit đơn giản gồm đầm ôm body dáng ngắn và sandal cao gót quai mảnh giúp Sĩ Thanh khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Street style sao Việt tuần qua: 10

Phối tank top mát mẻ, tôn dáng với chân váy midi nữ tính, Minh Hằng trông cực trẻ trung và thời thượng. Để có outfit chuẩn “xịn” hơn, nữ ca sĩ cũng chọn đi sneaker trắng, đội mũ cói, đeo túi cói và đặc biệt là tạo kiểu tóc cực kỳ “ăn rơ”.

Street style sao Việt tuần qua: 11

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Diệp Lâm Anh vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả, nuột nà của mình. Là một trong những sao Việt cực chịu khó “lăng xê” mốt giấu quần và có niềm đam mê không hề nhỏ với sneaker nhưng mỗi lần “lên đồ” với công thức này, Diệp Lâm Anh vẫn không hề bị suy giảm phong độ.

Street style sao Việt tuần qua: 12

Diện cả set đồ denim nhưng Diệp Lâm Anh đã khéo léo mix cùng áo croptop và chỉ cài hàng cúc cuối cùng của áo khoác để tránh việc outfit trông quá “ngộp” hay cứng nhắc. “Mẹ bỉm sữa” cũng không quên chọn cho mình một đôi sneaker ton sur tone và hoàn thiện set đồ với mẫu túi đeo chéo khá nhỏ gọn.

Street style sao Việt tuần qua: 13

Thùy Anh giản dị nhưng vẫn thời thượng “hết nấc” khi phối set đồ đơn giản với sneaker trắng. Thiết kế áo hai dây không chỉ mát mẻ và siêu phù hợp với thời tiết của mùa hè mà còn giúp cô nàng khoe khéo bờ vai thon thả hay vòng 1 “lấp ló” đầy quyến rũ.

Street style sao Việt tuần qua: 14

Phí Phương Anh khoe vòng 1 quyến rũ khi diện mẫu áo có thiết kế khá lạ mắt. Để có set đồ “xoẹt tông” và “ăn điểm” sành điệu, cô nàng chọn quần ống rộng màu trắng và túi xách màu xanh lá để phối cùng chiếc áo mang tông màu xanh bạc hà.

Street style sao Việt tuần qua: 15

Hiền Hồ diện cả set đồ tông trắng đi đánh golf. Nữ ca sĩ mix áo có cổ với chân váy ngắn, không quên sơ vin, chọn tất trắng cao đến đầu gối và sử thêm kính râm, mũ lưỡi trai để có outfit tôn dáng và sành điệu hơn.

Street style sao Việt tuần qua: 16

Thiều Bảo Trang khoe body “chuẩn” khi diện áo hở lưng với chân váy jean ngắn và sneaker ton sur ton. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao sành điệu không chỉ khiến cô nàng trông “ngầu”và cá tính hơn mà tăng thêm độ sang chất cho set đồ cắt xẻ táo bạo.

Street style sao Việt tuần qua: 17

Với street style hàng ngày, Thiều Bảo Trang vẫn ưu tiên “lên đồ” cùng những items thoải mái nhưng không kém phần sành điệu như áo phông, quần ống rộng, sneaker. Cô nàng cũng rất chịu khó sử dụng các món phụ kiện như kính mát, đồng hồ, túi xách, scrunchie để dễ dàng “ăn điểm” mặc đẹp.

Street style sao Việt tuần qua: 18

Chi Pu không ngại diện cả set đồ màu hồng cánh sen nổi “bần bật”.

Street style sao Việt tuần qua: 19

Chiếc đầm body đơn giản và kín đáo cũng không thể che hết đường cong nóng bỏng của Chi Pu.

Street style sao Việt tuần qua: 20

Lan Khuê xuất hiện với hình ảnh đúng “chuẩn” cô nàng công sở thanh lịch và sành điệu khi diện sơ mi trắng buông hờ với quần tây và blazer kẻ viền da. Để nâng cấp set đồ, bà “mẹ một con” còn sử dụng thêm túi xách da cùng tông, dây chuyền mặt đá và kính gọng tròn.

Street style sao Việt tuần qua: 21

Diện mẫu đầm dây trắng khoe bờ vai thanh mảnh, Hồ Ngọc Hà không quên chọn thêm cho mình món phụ kiện đặc trưng của mùa hè là kính râm cùng kiểu tóc búi thấp kết hợp với băng đô vải.

Street style sao Việt tuần qua: 22

Thanh Hằng trông cực “ngầu” và “chất” khi phối sơ mi với áo ghi lê, quần tây và giày loafer. Mẫu túi mini cùng tông đen cũng được sử dụng để tạo sự ăn ý cho tổng thể set đồ.

Street style sao Việt tuần qua: 23

Chỉ mix áo len cao cổ với chân váy dáng dài đơn giản nhưng Hà Tăng trông vẫn thần thái “ngút ngàn”.

Street style sao Việt tuần qua: 24

Hoa hậu Khánh Vân “lên đồ” đơn giản nhưng tôn dáng và khỏe khoắn bên trời Tây. Cô nàng khoe khéo eo thon khi diện áo croptop và biến tấu luôn phần dây áo thành thắt lưng cho chiếc quần short jean hơi rộng của mình.

Street style sao Việt tuần qua: 25

Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với kiểu tóc dài mái ngố nhuộm cực nổi và bất ngờ “xoẹt tông” với mẫu chân váy da được cô nàng mix cùng áo xuyên thấu.

Street style sao Việt tuần qua: 26

Mix áo len với áo ghi lê họa tiết quả trám, quần jean, đeo kính gọng to và uốn tóc xoăn mì, trông Châu Bùi như một cô nàng “mọt sách” chính hiệu.

Street style sao Việt tuần qua: 27

Mẹ bầu Phanh Lee khoe thần thái đỉnh cao trong set đồ “đen toàn tập” dù đã ở những tháng cuối của thai kỳ.

Nguồn ảnh: Instagram