Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh

(VOH) – Những chiếc băng đô vừa ngọt ngào vừa sang chảnh đang hot trở lại. Vì vậy, nhớ ‘nằm lòng’ ngay loạt bí kíp sau nếu bạn muốn hóa cô nàng thời thượng trong mùa mốt này.

Băng đô là món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng sành điệu và yêu thời trang. Vì vậy, nhớ lưu lại loạt gợi ý cũng như cách tạo kiểu tóc ‘ăn điểm’ với chúng nếu bạn muốn ‘nâng cấp’ cả visual lẫn gu ăn mặc của mình.

1. Băng đô dày thanh lịch và dễ thương

Không chỉ còn là món phụ kiện tóc đơn giản, những mẫu băng đô hot trend của năm nay đã được biến hóa để trở nên đa dạng và phong cách hơn rất nhiều. Điển hình như việc ngoài màu sắc, chất liệu hay kiểu họa tiết, độ dày của chúng cũng là chi tiết được chú ý rất nhiều.

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 1
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 2
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 3

Sở hữu thiết kế đơn giản, dễ diện, dễ phối đồ nhưng lại không quá nhàm chán nên mẫu băng đô “dày cộp” đang được hội gái xinh Hoa – Hàn đặc biệt ưu ái. Ưu điểm của chúng là dù sở hữu mái tóc mỏng thì bạn cũng không lo phần đỉnh đầu bị “xẹp lép” khi diện. Ngoài ra, độ dày của mẫu băng đô thời trang này cũng tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt nhỏ đi vài phần. Nhờ đó mà chúng ta có thể hóa cô nàng thanh lịch hay dễ thương trong “phút mốt” mà chẳng lo bị lộ nhược điểm.

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 4
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 5

2. Băng đô bản to cổ điển

Băng đô dày là món phụ kiện được “lăng xê” khá nhiệt tình trong mùa mốt năm nay. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó chinh phục chúng thì hoàn toàn có thể chuyển qua mẫu băng đô bản to cổ điển và xinh xắn hết mực này.

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 6
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 7
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 8

So với những chiếc băng đô mảnh đã từng được ưa chuộng trước đây, băng đô bản to mang nét đẹp có phần quyết rũ và thu hút hơn một chút. Muốn sở hữu item thật hợp trend, bạn có thể đầu tư vào các chất liệu như satin, dạ, da lộn, nhung… Song, bên cạnh những kiểu họa tiết cầu kỳ thì nhớ dành chỗ cho những mẫu băng đô trơn vì chúng vừa dễ diện vừa dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách.

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 9
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 10

3. Băng đô ngọc trai lãng mạn, kiêu kỳ

Dù bạn chuộng phong cách điệu đà, ngọt ngào như công chúa hay sang chảnh, kiêu kỳ như nàng tiểu thư quý tộc thì băng đô ngọc trai vẫn là món phụ kiện cực kỳ đáng sắm. Vì không chỉ tăng thêm phần khí chất cho diện mạo, phiên bản này còn có thể chinh phục nhiều phong cách khác nhau, khó bị lỗi mốt nhờ thiết kế đa dạng.

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 11
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 12
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 13

Để sở hữu một chiếc băng đô ngọc trai ít “đụng hàng” nhưng vẫn dễ diện thì ngoài kích thước hạt ngọc, bạn nhớ tham khảo thêm kiểu được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau. Phiên bản đính hạt to, nhỏ xen kẽ hay đính ngọc trai trên nền vải cũng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây nên bạn có thể cân nhắc đến việc sở hữu chúng.

Xem thêm: Nhìn mỹ nhân Việt điệu đà với kẹp tóc ngọc trai, bạn sẽ hiểu vì sao món phụ kiện này lại hot đến thế

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 14
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 15

4. Băng đô kết hợp tóc thẳng sành điệu

Diện băng đô với kiểu tóc gì để vừa xinh vừa tôn khí chất lại không bị “lệch tông”? Đây chắc chắn là một trong những câu hỏi khiến nhiều chị em phải suy nghĩ khi có ý định sắm món phụ kiện này. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì dù để tóc thẳng đơn giản thì chúng ta vẫn có thể “ăn điểm” tuyệt đối mà không lo bị “dìm” nhan sắc. 

Xem thêm: Học cách 'đổi gió' cho mái tóc thẳng thật mới lạ, xinh yêu từ dàn mỹ nhân showbiz

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 16
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 17

5. Băng đô kết hợp tóc xoăn lãng mạn

Thanh lịch, nền nã nhưng vẫn “chanh sả”, thời thượng nên tóc xoăn vẫn luôn được hội mỹ nhân “diện đi diện lại” nhiều nhất. Quan trọng nhất là ngoài cách tạo kiểu đa dạng, chúng còn có khả năng kết hợp ăn ý với nhiều món phụ kiện thời thượng ví như băng đô. Vì vậy, muốn tăng thêm sự mới mẻ hay nét sành điệu cho diện mạo thì bạn nhớ tham khảo thêm gợi ý này.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 18
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 19

6. Băng đô kết hợp tóc búi điệu đà, lộng lẫy

Tóc búi mát mẻ, thanh lịch sẽ rất phù hợp với những chiếc băng đô cầu kỳ hoặc lộng lẫy như băng đô ngọc trai hay băng đô đính đá. Muốn sở hữu diện mạo năng động hay dịu dàng hơn thì bạn có thể ưu tiên băng đô trơn. Tuy nhiên, nhớ dựa trên outfit cũng như hoàn cảnh sử dụng để chọn được cho mình item “chuẩn chỉnh” nhất.

Xem thêm: ‘Bỏ túi’ 3 kiểu tóc búi cao vừa xinh xắn, mát mẻ lại dễ thực hiện

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 20
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 21

7. Băng đô kết hợp tóc tết dễ thương, trẻ trung

Dù diện băng đô với kiểu tóc tết nào thì chúng ta cũng có được diện mạo vừa gọn gàng vừa xinh xắn. Ngoài cách tạo kiểu đa dạng, sự kết hợp này còn góp phần chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt hay phù hợp với khá nhiều phong cách. Vì vậy, bạn nhớ ưu tiên những kiểu băng đô có thiết kế đơn giản như băng đô trơn nếu muốn biến hóa thật linh hoạt.

Xem thêm: Học ngay những kiểu tết tóc đẹp của các mỹ nhân Hàn giúp nàng 'hack tuổi'

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 22
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 23

8. Băng đô kết hợp tóc buộc đuôi ngựa thấp hoặc tóc búi thấp thanh lịch

Chị em công sở muốn làm điệu thêm cho kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hoặc tóc búi thấp của mình hoàn toàn có thể sử dụng thêm những chiếc băng đô đa năng. Chỉ cần chọn phụ kiện cùng tone màu một cách khéo léo là không chỉ nhan sắc hay khí chất mà gu thời trang của bạn cũng sẽ “lên hương” đều đều.

Xem thêm: ‘Học lỏm’ cách buộc tóc đuôi ngựa thấp sang chảnh kiểu Hàn Quốc

Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 24
Loạt băng đô xinh ‘xịn’ và 5 kiểu tóc giúp bạn hóa cô nàng sang chảnh 25

Ngoài việc sở hữu cho mình vài chiếc băng đô xinh xắn, trendy, bạn còn phải biết cách tạo kiểu tóc sao cho phù hợp. Bởi không chỉ giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn, chúng còn khiến cho nhan sắc thêm phần lung linh, xinh “xịn”.

Nguồn ảnh: Internet