Street style sao Việt tuần qua: người váy áo điệu đà, người cá tính, 'chất chơi'

(VOH) - Dù sở hữu style 'lên đồ' đối lập nhưng street style sao Việt tuần này vẫn tràn ngập outfit khoe body cùng gu thời trang 'xịn sò'. Vì vậy, bạn nhớ tham khảo để học hỏi thêm bí quyết mặc đẹp.
Street style sao Việt tuần qua 1

Ở những tháng cuối của thai kỳ, mẹ bầu Phanh Lee vẫn giữ được thần thái ngời ngời. Nàng dâu hào môn khoe gu ăn mặc thời thượng khi diện đầm suông tay bồng màu hồng đậu, mix "nhẹ" với túi Louis Vuitton cùng các món phụ kiện đậm chất mùa hè như mũ cói, kính mát, giày slip-on.

Street style sao Việt tuần qua 2

Thanh Hằng phối set len màu xanh đậm với dép cao gót đế thô màu nâu, không quên “đính kèm” phụ kiện là kính râm.

Street style sao Việt tuần qua 3

Điện đầm thể thao khỏe khoắn với sandal ton sur ton và ba lô hàng hiệu, Thanh Hằng khoe style trẻ trung, thời thượng cùng thần thái “chuẩn” siêu mẫu mà khó có đàn em nào có thể bắt kịp.

Street style sao Việt tuần qua 4

Chán style năng động, Thanh Hằng chuyển qua style thanh lịch, quyến rũ với đầm 2 dây dáng dài. Vòng cổ ngọc trai, túi xách và sandal quai mảnh cũng được mix&match khéo léo để tạo sự đồng bộ cho set đồ.

Street style sao Việt tuần qua 5

Lệ Quyên diện áo bó sát xuyên thấu lấp ló bra với quần cạp cao và giày cao gót hở mũi “xuyệt tông”.

Street style sao Việt tuần qua 6

Outfit rực rỡ, “xanh mát” và quyến rũ này cũng giúp nữ ca sĩ khoe trọn body nuột nà dù năm nay đã tròn 40.

Street style sao Việt tuần qua 7

Châu Bùi phối biker short bó sát với áo sơ mi dáng rộng để tránh hớ hênh. Cô nàng cũng khéo léo sử dụng túi xách cùng tông xanh hút mắt và trang sức màu vàng để tăng điểm sành điệu cho outfit. Điểm nhấn không thể bỏ qua trong set đồ này là giày cao gót màu hồng “ăn rơ” với logo của chiếc túi Louis Vuitton Twist.

Street style sao Việt tuần qua 8

Châu Bùi khẳng định gu thời trang “xịn sò” của mình khi không ngại diện bra sexy với quần jean ống rộng và sandal  buộc dây theo cách cực cá tính, sành điệu. Cô nàng chọn cho mình một chiếc túi xách nhỏ xinh màu hồng và kính mát để hoàn thiện set đồ dạo phố.

Street style sao Việt tuần qua 9

Quỳnh Anh Shyn diện set đồ denim theo phong cách “hờ hững” khi khoe cả bra.

Street style sao Việt tuần qua 10

Diện “cả cây” đồ hiệu, Khánh Linh trông cực trẻ trung và năng động khi phối sơ mi ngắn tay với chân váy ngắn cùng sneaker. Cô nàng cũng rất chịu khó sử dụng các món phụ kiện như , khuyên tai tròn, vòng tay dây xích ton sur ton và túi xách màu đỏ - trắng nổi bật để tạo điểm nhấn.

Street style sao Việt tuần qua 11

Một set đồ đậm chất vintage với áo phông, họa tiết kẻ carogiày Mary Jane của Khánh Linh.

Street style sao Việt tuần qua 12

Diện mẫu đầm ôm body cắt xẻ khá bạo, Chi Pu còn cẩn thận chọn giày cao gót cùng tông màu và làm tóc sao cho “khớp”.

Street style sao Việt tuần qua 13

Ninh Dương Lan Ngọc “thả dáng” bên bờ biển với set đồ len móc không quá cầu kỳ nhưng vẫn cực quyến rũ.

Street style sao Việt tuần qua 14

Tiếp tục là chuyên mục khoe dáng bên bờ biển nhưng lần này, Lan Ngọc chọn diện đồ denim. Mẫu áo 2 dây với thiết kế khoét eo cúp ngực khá nóng bỏng được cô nàng phối với quần short lửng cạp cao trẻ trung, mũ bucket và dép cao gót đế thô sành điệu.

Street style sao Việt tuần qua 15

Kỳ Duyên diện set đồ màu xám đơn giản đi cà phê. Cô nàng chọn cho mình một đôi sneaker màu trắng “dễ tính” nhưng vẫn thời thượng và không quên các món phụ kiện “ăn điểm” phong cách như túi xách, kính mát, đồng hồ.

Street style sao Việt tuần qua 16

Style ăn mặc thường ngày của Kỳ Duyên dạo gần đây khá thoải mái. Chỉ “lên đồ” với các item quen thuộc như áo tank top, quần jean ống rộng, sandal quai mảnh thôi nhưng cô nàng trông cực phóng khoáng, thời thượng.

Street style sao Việt tuần qua 17

Style đi nghỉ dưỡng của Minh Triệu không hề cầu kỳ nhưng vẫn hút mắt và sành điệu tuyệt đối. Diện mẫu đầm dài màu trắng, nàng siêu mẫu chọn phối cùng dép mules cao gót mũi vuông trendy và túi tote.

Street style sao Việt tuần qua 18

Tú Hảo hóa dịu dàng trong mẫu đầm voan màu xanh dịu. Để có set đồ “đúng điệu” với style mùa hè, cô nàng cũng không quên sử dụng túi cói và mũ cói.

Street style sao Việt tuần qua 19

Thiều Bảo Trâm xinh xắn và ngọt ngào như nàng công chúa khi diện đầm xòe ngắn tay bồng.

Street style sao Việt tuần qua 20

Thiếu Bảo Trang phối váy hoa nhí dịu dàng với sneaker trắng. Cô nàng khéo léo chọn cho mình kiểu tóc đuôi ngựa cao trẻ trung và phụ kiện ton sur ton để có được outfit “nịnh” mắt.

Street style sao Việt tuần qua 21

Phí Phương Anh “lên đồ chặt chém”, khoe body “mướt mắt” và gu thời trang sành điệu khi diện đầm ôm màu đen với sandal cao gót quai mảnh. Mẫu túi xách dây xích cá tính được sử dụng để làm điểm nhấn và nâng cấp sự thời thượng cho “cây đồ đen toàn tập”.

Street style sao Việt tuần qua 22

Phối sơ mi lụa màu xanh với quần ống suông màu trắng, Phí Phương Anh trông cực thanh lịch và sành điệu. Ngoài sandal cao gót quai mảnh màu bạc “xoẹt tông” , cô nàng còn chọn cho mình mẫu túi xách khá nổi bật.

Street style sao Việt tuần qua 23

Style ăn mặc của Yến Trang vừa trẻ trung, sành điệu lại phong cách. Diện áo croptop với sơ mi trắng oversize, cô nàng tạo điểm nhấn bằng cách mix chúng với mẫu quần jean màu vàng chanh cực nổi bật. Trang sức màu vàng đồng, giày cao gót mũi nhọn và kiểu tóc búi cao mát mẻ cũng được tận dụng để khiến cho set đồ trở nên tôn dáng và “ăn điểm” hơn.

Street style sao Việt tuần qua 24

Cách mix áo croptop trễ vai với chân váy jean cạp cao này của Yến Nhi tuy đơn giản nhưng lại rất đáng để học hỏi.

Street style sao Việt tuần qua 25

Yến Nhi rất biết cách “chơi đùa” với màu sắc hay phối những item tưởng chừng như chẳng thể kết hợp với nhau. Ví như trong trường hợp này, cô nàng chọn khoác blazer dáng dài ngoài set đồ thể thao khỏe khoắn và phóng khoáng đồng thời sử dụng các món đồ có 3 tông màu chính là xanh, xám, đen.

Street style sao Việt tuần qua 25

Diệp Lâm Anh khoe body đáng ghen tỵ khi diện công thức khá quen thuộc gồm áo croptop 2 dây, quần thể thao và sneaker trắng. Ngoài tông màu đen – trắng tương phản hay mái tóc nhuộm highlight mái xám khói “chất chơi”, bà mẹ 2 con còn gây ấn tượng với mẫu quần có thiết kế phần cạp khá độc đáo.

Street style sao Việt tuần qua 26

Tiếp tục là một pha “lên đồ chặt chém” của Diệp Lâm Anh.

Street style sao Việt tuần qua 27

Diện đầm 2 dây màu trắng, Minh Hằng trông cực xinh xắn.

Street style sao Việt tuần qua 28

Độ này, Sĩ Thanh khá mê màu xanh bơ. “Lên đồ” dạo phố, cô nàng chọn áo croptop với quần jean cạp cao để tôn body.

Street style sao Việt tuần qua 29

Diện đầm dây màu trắng nữ tính, dịu dàng, Lương Thùy Linh chọn kiểu tóc tết nền nã và túi xách nửa vầng trăng siêu “hợp cạ”.

Street style sao Việt tuần qua 30

Xoài Non phối croptop với áo khoác cổ vest dáng ngắn và chân váy xếp ly cùng chất liệu denim cực trẻ trung và tôn dáng. Điểm nhấn trong outfit của cô nàng chính là đôi giày cao gót có thiết kế cực hút mắt.

Street style sao Việt tuần qua 32

Hồ Ngọc Hà mix biker short với áo croptop, khoác hờ blazer và không quên sử dụng thêm phụ kiện như nón, túi xách mini để “tăng điểm” thời thượng cho set đồ.

Street style sao Việt tuần qua 31

Mẹ bỉm 2 con rất chăm khoe body với những mẫu đầm 2 dây đơn giản nhưng tôn dáng.

Street style sao Việt tuần qua 32

Tiểu Vy diện set đồ đen khá thoải mái, tạo điểm nhấn bằng túi xách và dép lê màu trắng nổi bật.

Street style sao Việt tuần qua 33

Diện mẫu đầm nơ, Jun Vũ trông cực xinh xắn và ngọt ngào.

Street style sao Việt tuần qua 34

Đồng Ánh Quỳnh “chất chơi”, quyến rũ với mẫu đầm cắt xẻ táo bạo. Cô nàng chọn boot cao ngang đùi cùng tông đen để có outfit “xoẹt tông”.

Street style sao Việt tuần qua 35

Khổng Tú Quỳnh “lên đồ” dạo phố “chất đét”. Cô nàng mix áo trễ vai croptop với chân váy ngắn và boot da cao cổ.

Nguồn ảnh: Instagram