Gợi ý 4 mẫu sandal nữ đẹp lung linh cho ngày đầy nắng

(VOH) – Còn gì thích hơn khi những ngày hè đầy nắng được mang một đôi sandal mát mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái. Vì vậy, nếu tủ đồ của bạn còn thiếu item này thì đừng ngại tham khảo ngay vài gợi ý sau.

Mùa hè mà không diện hay không sắm cho mình một đôi sandal thì quả là có lỗi với cả thời trang lẫn thời tiết. Bởi vậy, bạn nhớ điểm ngay xem mình đã có ít nhất là 1 trong 4 mẫu sandal trendy, trẻ trung và dễ phối đồ này hay chưa. 

  1. Sandal quai ngang

Được mệnh danh là một trong dáng sandal basic và dễ phối đồ nhất, sandal quai ngang đích thị là item mà bạn nên đầu tư để có thể mặc đẹp và thoải mái trong mùa hè. Không chỉ thoáng mát, tiện lợi và phù hợp với nhiều phong cách, những đôi sandal quai ngang còn có thiết kế cực kỳ đa dạng từ dây bản to cho đến dây bản nhỏ. Do đó, nếu bạn không muốn lộ chân quá nhiều thì cũng hãy yên tâm rằng có rất nhiều lựa chọn phù hợp với mình.

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-1
Sandal quai ngang được xem dáng sandal có thiết kế đơn giản và dễ mang nhất

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-2
Phối sandal quai ngang dây mảnh với chân váy xòe và sơ mi, bạn sẽ có được set đồ vừa trẻ trung vừa dễ thương

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-3
Vẻ đẹp đơn giản của những đôi sandal cũng có thể kết hợp tốt với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính của những chiếc đầm dài

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-4
Muốn có set đồ dạo phố thoải mái mà vẫn thời trang, bạn có thể chọn cách mix áo thun với chân váy dài cùng sandal quai ngang có dây bản lớn một chút

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-5
Trong những ngày hè nóng nực, cô nàng công sở cũng có thể “đổi gió” diện sandal mát mẻ để có outfit nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn

  1. Sandal quai chéo

Với thiết kế quai chéo tạo điểm nhấn có phần phóng khoáng và cá tính hơn một chút, sandal quai chéo sẽ là gợi ý tốt dành cho những cô nàng muốn một thiết kế mới mẻ và hút mắt. Tương tự như sandal quai ngang, sandal quai chéo cũng không quá kén style hay cách mix đồ nên bạn có thể thoải mái diện chúng cùng quần short jean, quần jean hay chân váy, đầm… Tips nhỏ là hãy ưu tiên 2 tông màu đen trắng và những thiết kế đơn giản một chút vì chúng dễ mang lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-6
Vì sandal là một món đồ “dễ tính” nên bạn có thể mix chúng cùng đầm/chân váy hay quần đều ổn

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-7
Một chiếc đầm hoa nhẹ nhàng và nữ tính cũng có thể kết hợp ăn ý với một đôi sandal quai chéo đơn giản

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-8
Nếu không muốn lộ chân quá nhiều, bạn có thể ưu tiên những dáng sandal có quai lớn

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-9
Nếu muốn khoe trọn đôi chân hay vóc dáng chuẩn, bạn đừng ngại chọn sandal quai chéo có dây mảnh ôm trọn cổ chân

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-10
Hay thử sức với mẫu sandal buộc dây vừa nổi bật vừa mát mẻ này

  1. Sandal cao gót

Sandal cao gót không chỉ là item “đinh” của mùa hè mà còn có thể diện được mọi mùa trong năm vì vậy chúng ta sẽ không phải lo bị “lỗ” khi trót sắm cho mình tới vài đôi cùng kiểu dáng. Quan trọng hơn cả là dù mix với đồ gì, kiểu sandal này cũng giúp bạn có được vóc dáng chuẩn và outfit đẹp nên đừng mất công suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều. Điểm duy nhất nên lưu ý là nếu không có quá nhiều kinh nghiệm đi giày cao gót, nhớ chọn các item có đế thấp vừa phải hoặc thay vì gót nhọn truyền thống hãy thử gót vuông vì chúng chắc chắn, dễ di chuyển lại ít gây đau chân.

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-11
 Sandal cao gót là món đồ mà cô gái nào cũng nên sở hữu ít nhất là một đôi

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-12
Không chỉ “ăn gian” chiều cao tốt kiểu sandal này còn có thể phối hợp ăn ý với nhiều style khác nhau

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-13
Chỉ cần diện sandal cao gót với chân váy ngắn, bạn sẽ có được set đồ vừa nữ tính, trẻ trung lại thanh lịch hợp cả đi chơi lẫn đi làm

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-14
Quần jean và sandal cao gót quai ngang được mệnh danh là combo “hack dáng” cực chuẩn

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-15
Thông thường sandal gót nhọn tạo được cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng và gọn gàng hơn cho người diện

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-16
Tuy nhiên, nếu bạn cần di chuyển nhiều hay sợ đau chân thì hãy ưu tiên những dáng sandal có phần gót vuông vì chúng thoải mái hơn

  1. Sandal buộc dây

Nổi bật, cá tính, thời trang nên sandal buộc dây cũng là một trong những item mà bạn nên sở hữu nếu muốn mặc đẹp hơn trong mùa hè. Với điểm nhấn là phần dây buộc cao trên mắt cá chân, kiểu sandal này sẽ hơi kén người diện hơn một chút so với các kiểu còn lại vì nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ rơi vào trường hợp tự “dìm” chiều cao của bản thân. Ngoài ra, để tận dụng tối đa ưu thế của đôi chân thì những món đồ như chân váy ngắn, đầm ngắn, quần short… sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả nên bạn nhớ để ý phối đồ sao cho hài hòa.

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-17
Sandal buộc dây không chỉ hút mắt mà còn có thể giúp bạn khoe đôi chân thon dài, cân đối

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-18
Item này cực phù hợp với các món đồ như quần short jean nên bạn có thể tận dụng các công thức mix đồ tương tự để có được vóc dáng chuẩn xinh hơn

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-19
Diện sandal buộc dây cùng đầm dáng dài, bạn sẽ có được set đồ vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại vừa thanh lịch

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-20
Những dáng sandal có thể bổ sung thêm một chút chiều cao cũng là gợi ý tốt dành cho những cô nàng có chiều cao hạn chế 

voh-sandal-nu-dep-voh.com.vn-21
Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại sắm cho mình những đôi sandal có màu sắc nổi bật một chút vì chúng cũng có thể đóng vai trò tạo điểm nhấn cho cả set đồ

Nhắc đến thời trang mùa hè, những đôi sandal với đủ kiểu dáng và màu sắc chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu. Vì vậy, nếu tủ đồ của bạn chưa được bổ sung item này nhớ mạnh dạn sắm ngay 1 trong 4 mẫu ở trên vì chúng vừa tiện dụng lại vừa thời trang và dễ mix đồ.

Nguồn ảnh: Internet

5 công thức diện chân váy midi khuy trước xinh tươi và sành điệu: (VOH) – Chân váy midi khuy trước không chỉ nữ tính, thanh lịch, sành điệu mà còn che khuyết điểm đôi chân cực tốt. Dưới đây là 5 cách ‘lên đồ’ với item này mà bạn nên tham khảo.

4 kiểu giày bạn cần ‘tậu’ gấp nếu muốn mặc quần jean chất như fashionista: (VOH) – Quần jean là item kinh điển của giới thời trang mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất vài chiếc trong tủ đồ. Để có được set đồ hoàn hảo với chúng, đây là 4 kiểu giày mà bạn nên tậu ‘gấp’.