‘Phá đảo’ mùa hè với 4 món đồ mang họa tiết kẻ gingham

(VOH) – Chẳng hẹn vẫn lên, họa tiết kẻ gingham luôn là một trong những xu hướng được yêu thích trong mùa hè. Bởi vậy, bạn đừng quên sắm ngay cho mình một trong những món đồ xinh xắn và dễ diện sau.

Với vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn và sức hút khó cưỡng của mình, họa tiết kẻ gingham vẫn luôn giữ được vị trí vững chãi trong xu hướng thời trang hè. Nếu tủ đồ của bạn còn chưa có item này thì hãy cân nhắc và bổ sung ngay cho mình một trong những món đồ sau để lên đồ thật trendy.

  1. Áo họa tiết kẻ gingham

Xuất hiện dày đặc trong streetstyle của giới trẻ cũng như outfit của các tín đồ thời trang sành điệu, áo họa tiết kẻ gingham là một trong những món đồ thực sự đáng sắm. Ngoài ưu điểm trẻ xinh, sành điệu và không quá kén cách phối đồ, item này còn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi cho đến đi làm. Bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với những thiết kế vô cùng đa dạng như áo hai dây, áo sơ mi, áo croptop, áo trễ vai, áo tay bồng… Do đó, đừng ngần ngại mà hãy “tậu” ngay cho mình một hoặc một vài dáng áo mang họa tiết kẻ gingham này.

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-1
Áo họa tiết kẻ gingham luôn là một item đáng sắm trong mùa hè

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-2
Bạn có thể diện những thiết kế mang kiểu họa tiết này trong nhiều hoàn cảnh

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-3
Nếu đi chơi hãy chọn những dáng áo croptop tôn dáng, tôn eo

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-4
Hay áo quây quyến rũ và sành điệu như thế này

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-5
Áo cổ pijama, áo peplum tay bồng họa tiết kẻ gingham sẽ là lựa chọn phù hợp với môi trường công sở

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-6
Phối áo họa tiết kẻ gingham với quần ống rộng, bạn sẽ có được set đồ đi làm, đi chơi vừa thoải mái vừa sành điệu

  1. Chân váy họa tiết kẻ gingham

Nếu chịu khó để ý, bạn sẽ thấy chân váy họa tiết kẻ gingham không chỉ là item “đinh” của mùa hè mà còn được sử dụng quanh năm. Bên cạnh các dáng chân váy quen thuộc như chân váy xòe, chân váy ngắn chữ A, chân váy đắp vạt, họa tiết này còn còn xuất hiện cực kỳ nhiều trong những thiết kế dáng midi với màu sắc tươi sáng. Xét về độ sành điệu, tiện dụng, thanh lịch cùng khả năng che khuyết điểm chân, che nắng tốt, đây cũng là một trong những kiểu váy mang họa tiết kẻ gingham được hội chị em chuộng nhất trong những ngày thời tiết oi bức, khó chịu.

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-7
Chân váy kẻ gingham có thể được diện từ đông sang hè với muôn vàn kiểu phối đồ

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-8
Dáng chân váy dài chữ A mang họa tiết kẻ gingham có thể tạo nên set đồ hoàn hảo với áo sơ mi dành cho cô nàng công sở trong mùa hè

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-9
Muốn điệu đà hơn, bạn có thể chọn những kiểu chân váy có họa tiết kẻ gingham được cách điệu với bèo nhún và mix chúng cùng áo tay bồng nữ tính

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-10
Công thức áo phông và chân váy midi họa tiết kẻ gingham cũng rất được ưa chuộng trong những ngày thời tiết nhiều nắng

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-11
Áo sát nách và chân váy midi họa tiết kẻ gingham cũng là cặp đôi cực hợp với những buổi đi chơi hay dã ngoại trong mùa hè

  1. Đầm họa tiết kẻ gingham

Nhắc đến trang phục mang họa tiết kẻ gingham mà không nhắc đến những chiếc đầm với đủ màu sắc, thiết kế khác nhau thì quả là thiếu sót. Với chất liệu thoáng mát đặc trưng cùng kiểu dáng đa dạng, muốn nữ tính có nữ tính, muốn sexy có sexy, muốn thanh lịch có thanh lịch, item này hoàn toàn có thể được diện trong nhiều hoàn cảnh. Đó cũng chính là lý do mà tủ đồ của một cô nàng sành thời trang, yêu họa tiết kẻ caro thường có tới vài chiếc đầm mang họa tiết kiểu này.

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-12
Đầm họa tiết kẻ gingham là item luôn hot trong mùa hè

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-13
Những chiếc đầm dáng dài luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái vì chúng có thể che nắng khá tốt trong mùa hè

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-14
Muốn mát mẻ và tôn dáng hơn, bạn có thể chọn kiểu đầm 2 dây dáng chữ A basic

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-15
Đầm họa tiết kẻ gingham mang tông xanh mát này cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-16
Với thiết kế đắp vạt nữ tính và thanh lịch này, họa tiết kẻ gingham trở nên phù hợp hơn hẳn với môi trường làm việc

  1. Set đồ họa tiết kẻ gingham

Trong vài năm trở lại đây cách diện cả set đồ đồng bộ từ màu sắc cho đến họa tiết thường được áp dụng khá nhiều nên nếu muốn bạn đừng ngại sắm cho mình “cả cây” đồ mang họa tiết kẻ gingham. Set trang phục kiểu này cũng có thiết kế khá đa dạng trong đó set áo blazer - chân váy ngắn chữ A/ chân váy xòe/ quần short hay áo - chân váy ngắn/ chân váy midi là một trong những lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưu ái nhất. Vì vậy, nếu không muốn mất thời gian mix đồ hay muốn ăn gian chiều cao khiêm tốn thì bạn có thể rút hầu bao cho những set đồ họa tiết kẻ gingham như thế này.

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-17
Set đồ họa tiết kẻ gingham vốn khá được ưa chuộng và được nhiều cô nàng công sở lựa chọn

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-18
Với những set đồ đi chơi, vẻ đẹp nữ tính mà vẫn sành điệu của những set đồ như thế này chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-19
Với lợi thế tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao khá tốt, cách diện set đồ hoa tiết kẻ gingham sẽ cực có lợi cho những bạn “chân ngắn”

voh-hoa-tiet-ke-gingham-voh.com.vn-20
Dù là nữ tính, bánh bèo hay cá tính cool ngầu thì set đồ này đều có thể “cân” tốt

Họa tiết kẻ gingham không quá khó diện hay kén cách phối đồ, quan trọng là chúng có thể tạo nên vẻ ngoài vừa trẻ trung, xinh xắn vừa thanh lịch, tinh tế, hiện đại và cực hợp với không khí hay những shoot hình của mùa hè. Do đó, bạn đừng quên bổ sung ngay họa tiết này vào tủ đồ của mình để luôn mặc đẹp.

Nguồn ảnh: pinterest

5 cách diện áo oversize ‘chất lừ’ lại không lo bị ‘nuốt dáng’: (VOH) – Áo oversize là item mà ai cũng có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ. Song nếu không biết cách mặc chúng sao cho đẹp, thoải mái mà vẫn sành điệu và hợp mốt thì quả là lãng phí.

5 công thức diện chân váy midi khuy trước xinh tươi và sành điệu: (VOH) – Chân váy midi khuy trước không chỉ nữ tính, thanh lịch, sành điệu mà còn che khuyết điểm đôi chân cực tốt. Dưới đây là 5 cách ‘lên đồ’ với item này mà bạn nên tham khảo.