Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’

(VOH) – Trang phục khoe body vẫn được sao Việt đặc biệt ưa chuộng trong tuần này nên hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nếu bạn muốn cải thiện gu ăn mặc của mình.

Street style sao Việt tuần này tràn ngập trang phục hai dây, hở eo, hở lưng, trễ vai… khoe vóc dáng. Vì vậy, muốn học hỏi style ‘lên đồ’ sexy, thời thượng nhưng vẫn tinh tế, duyên dáng thì bạn đừng bỏ qua loạt outfit đẹp mê này.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 1

Thanh Hằng khoe vai trần và vẻ đẹp hết mực trẻ trung, ngọt ngào khi diện đầm trễ vai chấm bi. Không cần “lên” phụ kiện quá cầu kỳ, nàng siêu mẫu chọn cho mình một đôi dép cao gót cùng tông nâu với họa tiết để thể hiện sự tinh tế của mình.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 2

Diện đầm body lệch vai màu đen cực sang và tôn dáng, Lệ Quyên chọn cho mình sandal cao gót quai ngang và đồng hồ hàng hiệu cùng tông màu, không quên “nhấn nhá” với túi Hermes Kelly da cá sấu màu vàng.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 3

Với outfit xuống phố, nữ ca sĩ phối áo khoét cổ sâu với quần giả váy cùng tông màu be, khéo léo chọn thêm túi xách, đồng hồ, mũ, dép mules ton sur ton để tạo sự đồng bộ.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 4

“Lên đồ” khá kín nhưng Lệ Quyên vẫn khoe được vóc dáng nuột nà nhờ mẫu áo croptopquần ống rộng “hack” dáng.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 5

Diện áo thun dài tay dáng rộng với quần ống rộng màu be đơn giản, thoải mái và không kém phần phóng khoáng, Châu Bùi chọn mix thêm mũ bucket, dây chuyền và túi xách để “ăn điểm” sành điệu.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 6

Dù diện “cả cây” đen nhưng outfit của Châu Bùi vẫn cực thời trang và hút mắt nhờ chiếc túi xách màu xanh nổi “bần bật” cùng tông với họa tiết trên áo nỉ. Để có outfit hoàn chỉnh hơn, cô nàng cũng rất chăm chút đến khâu phối phụ kiện, ngoài mẫu giày cao gót khá cá tính thì nhẫn, bông tai tròn bản to hay kính mát cũng được kết hợp với nhau cực kỳ “ăn ý”.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 7

Quỳnh Anh Shyn chuyển style thoải mái, phóng khoáng khi phối croptop nỉ với quần ống rộng và sneaker. Cô nàng không chỉ sử dụng thêm túi xách ngoại cỡ và băng đô ton sur ton với set đồ mà còn gây ấn tượng bởi cách mix tông xám – đen hay các tông xám với nhau.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 8

Không sơ vin áo sơ mi trắng dáng rộng với chân váy dài như thông thường, Khánh Linh chọn cách sử dụng thắt lưng để cân đối lại tỷ lệ cơ thể, thêm phụ kiện cho cổ áo đồng thời phối túi xách và giày bệt cột dây cùng tông đen để tạo sự hài hòa.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 9

Lâu lắm, Chi Pu mới xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng và nền nã như vậy. Cô nàng diện đầm hở lưng màu trắng khoe lưng trần quyến rũ đồng thời chọn cho mình kiểu tóc buộc nửa đầu với khăn lụa cực ngọt ngào. 

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 10

Phối áo yếm hở lưng với quần short và sandal cao gót quai mảnh, Ninh Dương Lan Ngọc có được outfit đúng “chuẩn” mùa hè. 

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 11

Body sexy của Kỳ Duyên được ôm trọn trong mẫu đầm hai dây có thiết kế tối giản. Để có được outfit sành điệu hơn, cô nàng cũng khéo léo sử dụng thêm dây chuyền mảnh, khuyên tai tròn size vừa cùng kiểu tóc búi gọn gàng.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 12

Kỳ Duyên diện bralette với quần jean ống rộng vừa khỏe khoắn vừa quyến rũ.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 13

Minh Triệu không ngại diện suit thanh lịch với áo bra sexy.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 14

Diện sơ mi trắng xuyên thấu với quần jean xuống phố, nàng siêu mẫu buông nhẹ vài chiếc cúc để lộ bra hút mắt, không quên sử dụng thêm túi xách hàng hiệu và khuyên tai tròn để nâng tầm phong cách cho set đồ.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 15

Tú Hảo cực sành điệu trong set đồ gồm áo sơ mi croptop và quần jean ống rộng. Để tạo nên sự “ăn ý” cho tổng thể, cô nàng chọn thêm một chiếc kính râm cùng tông vàng nổi bật với áo và túi xách kẹp nách trendy.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 16

Thiều Bảo Trang diện “cả cây” đồ đen cực cá tính và “chất ngầu” với điểm nhấn là túi xách quai xích và sneaker đen – trắng.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 17

Vẫn là oufit đen – trắng nhưng lần này, Thiều Bảo Trang chọn cho mình áo tank top mát mẻ và tôn dáng hơn hẳn.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 18

Dạo gần đây, Ngọc Trinh có vẻ rất tâm đắc với những mẫu quần jean rách như thế này. Với thời trang sân bay, “nữ hoàng nội” y mix áo quây với áo khoác croptop để khoe vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo. Sneaker “hợp gu” với quần jean “cắt xẻ” hay kính râm, túi xách kẹp nách trendy cũng được cô nàng trang bị đầy đủ để tăng thêm điểm sành điệu cho set đồ.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 19

Diện áo xuyên thấu với quần ống rộng cùng tông đen, Ngọc Trinh chọn cho mình túi xách và giày cao gót hở mũi lấp lánh để tạo điểm nhấn.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 20

Gần đây, tông màu trắng tối giản nhưng thanh lịch, nhã nhặn rất “được lòng” Hiền Hồ. Tuần này, nữ ca sĩ diện một mẫu đầm lệch vai xếp ly khá cầu kỳ để lộ bờ vai thon thả. Tông makeup nhẹ nhàng cùng chút phụ kiện như vòng tay, bông tai cũng được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của outfit tổng thể.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 21

Phí Phương Anh “thả dáng” với mẫu đầm hai dây ôm sát body. Ngoài thiết kế xẻ ngực sâu khoe khéo vòng 1, cô nàng còn ghi điểm nhờ kiểu tóc búi thấp buông lơi nhẹ nhàng và tự nhiên.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 22

Phối áo cổ yếm vắt chéo hot trend với chân váy lụa rút dây, Thùy Anh trông cực sành điệu và hút mắt. Cô nàng cũng khéo léo chọn cho mình sandal cao gót mũi vuông siêu “hợp cạ” với outfit mùa hè cũng như túi kẹp nách màu nude linh hoạt để có diện mạo hoàn hảo hơn.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 23

Style ăn mặc của Yến Trang chưa bao giờ gây thất vọng. Điển hình như việc dù có diện tông màu xanh “khó nhằn” thì cô nàng cũng có cách phối đồ “cực ngọt”. Sử dụng các sắc độ khác nhau như xanh neon, xanh lá đậm đồng thời mix chúng cùng những item mang gam màu trung tính như đen, xanh denim chính là cách mà nữ ca sĩ sử dụng để có được outfit vừa hút mắt vừa hài hòa. 

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 24

Để tăng điểm phong cách và thời thượng cho mẫu đầm đen hai dây, Yến Trang không ngại sử dụng những món phụ kiện nổi bật và đầy màu sắc như giày cao gót buộc dây xanh pastel, kính mát gọng trắng, hoa tai bản to hay túi xách “pha màu”.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 25

Yến Nhi “lên đồ” quyến rũ, sành điệu với áo trễ vai tay bồng và chân váy ngắn. Để cân bằng lại set đồ họa tiết, cô nàng chọn sneaker trắng cùng phụ kiện đơn sắc.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 26

Diện áo phông họa tiết phom rộng với quần ống loe sành điệu, Yến Nhi ưu tiên sandal cao gót mũi vuông để có được outfit “hack” dáng hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chọn clutch và mũ cùng tông với trang phục để tạo sự “ăn ý”.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 27

Vẫn là style diện áo phông oversize “giấu váy” nhưng lần này Diệp Lâm Anh trông chịu chơi hơn hẳn với mốt khăn trùm đầu.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 28

Diện đầm hai dây trơn, Minh Hằng phối cùng túi xách Chanel màu bạc và sandal pha màu đen – trắng để tăng thêm phần thú vị cho outfit.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 29

Sĩ Thanh diện set đồ thun rút dây bó sát màu xanh bơ mát mắt nhưng đường cong nóng bỏng của cô nàng mới là thứ khiến dân tình bị thu hút.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 30

Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp yêu kiều giữa khu vườn hoa với mẫu đầm xuyên thấu màu đen. Cô nàng chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng nhỏ cực sang chảnh cùng makeuplook với điểm nhấn là đôi mắt và những món phụ kiện đi kèm như thắt lưng, bông tai, vòng tay nhằm tạo sự hài hòa cho cả outfit.

Street style sao Việt tuần qua: đại hội khoe dáng, trang phục sexy ‘lên ngôi’ 31

Xoài Non mix layer váy hai dây ôm body với áo nỉ dài tay cùng tông xanh khoe đường cong hút mắt.

Nguồn ảnh: Instagram