Quần jean ống loe và 5 quy tắc để mặc đẹp ‘chanh sả’, tôn dáng

(VOH) – Quần jean ống loe đẹp ‘chanh sả’ lại ‘kéo chân’ dài miên man nên không khó hiểu khi chúng rất được lòng các tín đồ sành mốt. Song, muốn mặc ‘chuẩn’ như fashionista thì bạn hãy nhớ 5 tips sau.

Quần jean ống loe là một trong những dáng jean được các tín đồ thời trang chăm diện nhất hiện nay. Ngoài việc mang nét thu hút pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại hay khả năng “hack” dáng ảo diệu, item này còn dễ phối đồ và không quá kén người mặc. Tuy nhiên, muốn có outfit thật sành điệu và “chuẩn chỉnh” thì bạn nhớ lưu lại cho mình những bí kíp dưới đây.

  1. Chiều dài hoàn hảo của quần jean ống loe lửng là trên mắt cá chân

Phần ống loe rộng của jean ống loe có thể làm cho vóc dáng trở nên cân đối và hài hòa hơn. Song đặc điểm này cũng chính là lý do khiến cho một số cô gái có chiều cao khiêm tốn hay chọn phải item không phù hợp bị “mất điểm” do đôi chân trông như ngắn đi vài phần. Để tránh tình huống này đồng thời mặc đẹp và “chanh sả” hơn, các biên tập viên khuyên bạn nên chọn những dáng quần jean ống loe lửng và tốt nhất là có chiều dài trên mắt cá chân. Nguyên nhân là bởi khoảng trống nơi cổ chân có khả năng tạo hiệu ứng cao ráo, thon gọn và nhẹ nhàng khá tốt.

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-1
Độ dài quần phù hợp sẽ giúp bạn “hack” dáng hiệu quả hơn

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-2
Quần jean ống loe dài trên mắt cá chân là lựa chọn được các biên tập viên thời trang ưu ái

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-3
Kéo dài chân tốt lại tạo được sự cân bằng cho tổng thể vóc dáng nên đây được xem là tips chọn quần jean ống loe hữu ích dành cho những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn

  1. Tạo điểm nhấn với quần jean ống loe cắt gấu (không gấu)

Muốn thêm phần cá tính, sành điệu và phóng khoáng cho những chiếc quần jean ống loe quen thuộc, bạn có thể tìm đến những thiết kế cắt gấu hay không gấu. Với điểm nhấn nho nhỏ này, outfit của chúng ta sẽ trở nên mới mẻ và thu hút hơn hẳn. Tuy nhiên, đừng quên chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp để vừa có được tổng thể hoàn hảo vừa khoe khéo phần gấu quần, đôi giày hay cổ chân xinh xắn.

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-4
Jean cắt gấu mang vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-5
Thiết kế này vừa sành điệu vừa có khả năng tạo điểm nhấn cho set đồ

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-6
Do đó, nếu đã chán những chiếc quần jean ống loe truyền thống thì bạn có thể sắm cho mình item này

  1. Giày/ dép cao gót và quần jean ống loe là sự kết hợp hoàn hảo

Dù quần jean nói chung là quần jean ống loe nói riêng là item “quen mặt” trong tủ đồ nhưng vẫn có nhiều cô nàng bị bối rối với câu hỏi nên mix chúng cùng kiểu giày/ dép nào cho đẹp. Trong trường hợp này hay những trường hợp bị bí ý tưởng “lên đồ”, bạn chỉ cần tùy ý phối jean ống loe với một đôi giày/ dép cao gót mà mình yêu thích. Nguyên nhân rất đơn giản, đó là combo này “ăn rơ” tuyệt đối, khó lỗi mốt, có thể “cân” mọi phong cách lại tôn dáng cực kỳ hiệu quả.

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-7
Giày cao gót và quần jean ống loe là là một trong những combo mặc đẹp kinh điển

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-8
Sandal cao gót cũng sẽ là lựa chọn tốt cho các cô nàng thích sự trẻ trung, mát mẻ vào mùa hè

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-9
Quần jean ống loe dáng lửng và sandal cao gót là cặp đôi “hack” dáng “thần sầu” mà bạn nên thường xuyên áp dụng

  1. Luôn sơ vin khi diện quần jean ống loe để có outfit tôn dáng và “chanh sả”

“Chiêu” sơ vin kinh điển luôn là một những bí quyết được các biên tập viên thời trang áp dụng triệt để để cân bằng tỷ lệ cơ thể, khoe eo thon, “kéo chân dài” hay tạo nét thanh lịch, sành điệu. Do đó, muốn diện quần jean ống loe đẹp xuất sắc như fashionista thì bạn đừng quên ghi nhớ tips đơn giản này. Ngoài ra, sơ vin cũng có rất nhiều cách biến tấu khác nhau nên đừng lo nhàm chán hay bị “một màu”.

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-10
Sơ vin là tips “lên đồ” đơn giản nhưng chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-11
Diện sơ mi cùng quần jean ống loe, sơ vin gọn gàng là sẽ có ngay set đồ “nịnh” dáng lại hết mực thanh lịch, trendy

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-12
Hiệu quả “kéo chân” tài tình của combo sơ vin, quần jean ống loe cạp cao và giày cao gót

  1. Quần jean ống loe màu đen mới mẻ và và “nịnh” dáng

Khác với những chiếc quần jean ống loe màu xanh trẻ trung và quen thuộc, jean đen ống loe thường tạo được cảm giác thu hút hơn một chút nhờ sự mới mẻ. Đây cũng được xem một trong những lựa chọn cực dễ phối đồ và có thể đem lại hiệu quả thu gọn chân đáng nể. Do đó, muốn F5 tủ đồ toàn jean xanh của mình hay che nhược điểm đùi to tốt hơn thì bạn đừng ngại “kết thân” với item này.

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-13
Quần jean đen ống loe không quá mới mẻ nhưng dễ “ăn điểm” lạ mắt giữa một rừng jean xanh

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-14
Tông màu này cực dễ phối đồ lại thu chân thon gọn hiệu quả

voh-quan-jean-ong-loe-voh.com.vn-15
Jean đen thanh lịch cũng rất phù hợp với các set đồ công sở

Quần jean ống loe được mệnh danh must-have item của những cô nàng có gu ăn mặc sành sỏi, thời thượng. Tuy nhiên, bên cạnh việc đầu tư cho mình món đồ này thì bạn nhớ “nằm lòng” 5 tuyệt chiêu ở trên để có thể “lên đồ” đẹp xịn và trendy.

Nguồn ảnh: Internet

Muốn lên đồ trẻ xinh, sành điệu thì cứ ghim ngay 5 cách mix đồ với quần jean rách này: (VOH) – Thuộc top những món đồ cơ bản, quần jean rách là một trong item mà bạn nhất định phải sở hữu vì chẳng cần nghĩ nhiều chúng ta cũng có ngay set đồ trẻ trung, sành điệu, không lỗi mốt.

Đâu chỉ bụi bặm, quần jean còn cực kỳ dịu dàng, sang chảnh nếu bạn kết hợp cùng những item này: (VOH) - Nếu nghĩ rằng quần jean thực sự nhàm chán và một màu thì có lẽ bạn vẫn chưa biết đến những item 'thần thánh' để phối đồ với quần jean rồi.