Bật mí công thức đắp mặt nạ của hội gái Hàn có làn da đẹp chuẩn mực

(VOH) – Với khả năng giải quyết nhiều vấn đề cùng lúc và cung cấp cho làn da sự chăm sóc tối ưu nhất, xu hướng multi-mask đắp nhiều loại mặt nạ thực sự có thể giúp bạn sở hữu làn da đẹp chuẩn mực.

Với các tín đồ skincare thực thụ và sành sỏi, việc khám phá và áp dụng những phương pháp dưỡng da mới mẻ, hiệu quả luôn có sức hấp dẫn cực kỳ lớn. Nếu bạn cũng có mong muốn tương tự hay chỉ đơn giản là cần tìm kiếm một phương pháp đắp mặt nạ cho kết quả tối đa để tới gần hơn với mục tiêu làn da hoàn hảo thì nhớ lưu gấp những công thức kết hợp mặt nạ kiểu Hàn này.

  1. Mặt nạ giấy và mặt nạ mắt

voh-cach-dap-mat-na-voh.com.vn-1

Nhanh chóng, tiện dụng, hiệu quả nên mặt nạ giấy luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Tuy nhiên, trái ngược với làn da mướt mọng, ngậm nước thì trong hầu hết các trường hợp vùng da quanh mắt của chúng ta dường như lại bị lãng quên khi sử dụng sản phẩm này. Để khắc phục nhược điểm nho nhỏ trên đồng thời nhận được hiệu quả chăm sóc da tối ưu hơn mà không phải tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể áp dụng công thức đắp mặt nạ mắt cùng lúc với mặt nạ giấy. Bằng cách này, khuôn mặt sẽ được chăm sóc một cách toàn diện và đem lại cho chúng ta vẻ ngoài rạng rỡ thấy rõ.

  1. Mặt nạ đất sét và mặt nạ gel

voh-cach-dap-mat-na-voh.com.vn-2

Nếu bạn có làn da hỗn hợp hoặc đang gặp phải vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông ở vùng chữ T, khô da ở má đồng thời cảm thấy việc sử dụng duy nhất một loại mặt nạ không đem lại sự cải thiện đồng đều thì có thể tham khảo ngay công thức này. Sự kết hợp của mặt nạ đất sét và mặt nạ gel sẽ đem đến hiệu quả đồng thời, vừa kiểm thoát bã nhờn, loại bỏ tạp chất, làm sạch sâu lỗ chân lông trên vùng chữ T vừa làm dịu, cấp ẩm và giữ cho các vùng da còn lại ngậm nước, đầy đặn. Kết quả là chúng ta không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của từng khu vực trên khuôn mặt từ đó cải thiện và giúp chúng trở nên khỏe đẹp hơn.

  1. Mặt nạ tẩy tế bào chết và mặt nạ giấy

voh-cach-dap-mat-na-voh.com.vn-3

Việc kết hợp mặt nạ không phải lúc nào cũng dựa trên nguyên tắc đắp nhiều loại cùng lúc (multi-mask) mà có thể trở nên linh hoạt hơn ví như cách sử dụng lần lượt từng sản phẩm (double-mask). Phương pháp này thường được các cô gái Hàn Quốc áp dụng trong trường hợp muốn ngăn ngừa, giảm thiểu tác dụng phụ khó chịu của một số loại mặt nạ đồng thời tối ưu hiệu quả nhận được. Nguyên lý cơ bản của chúng là sau khi đắp các loại mặt nạ khiến da có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn như mặt nạ peel da, mặt nạ tẩy tế bào chết, chúng ta sẽ tiếp tục đắp mặt nạ giấy để làm dịu và chữa lành.

  1. Serum/ampoule và mặt nạ ngủ

voh-cach-dap-mat-na-voh.com.vn-4

Serumampoule không phải là mặt nạ nhưng chúng là những sản phẩm được thiết kế để “khuếch đại” tác dụng của các sản phẩm dưỡng da khác nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng đặc điểm này để tối ưu quá trình đắp mặt nạ của mình. Cách thực hiện rất đơn giản, chúng ta chỉ cần dùng serum hoặc ampoule trước rồi thoa mặt nạ ngủ hoặc trộn chúng lại với nhau trước khi sử dụng. Tuy nhiên, muốn áp dụng công thức mặt nạ đa năng, tiện dụng này thì bạn nhớ xem xét xem các sản phẩm mà mình định sử dụng có tương thích với nhau hay không. Tránh kết hợp serum/ ampoule và mặt nạ ngủ có công dụng không phù hợp, triệt tiêu công dụng của nhau hay gây ra phản ứng kích ứng.

Dưỡng da hiệu quả, thông thái không chỉ dừng ở ở chuyện hiểu làn da, chọn sản phẩm phù hợp hay sử dụng đúng cách mà đôi khi còn cần cả sự lắng nghe và phương pháp linh hoạt. Do đó, muốn nhận được kết quả skincare tối ưu nhất thì bạn hãy chịu khó tìm tòi và đừng ngại áp dụng những thứ mới mẻ một chút như cách kết hợp các loại mặt nạ ở trên để vừa trải nghiệm vừa tích lũy thêm kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet

Muốn da đẹp hơn bội phần nhờ đắp mặt nạ thì phải ghi nhớ 6 gạch đầu dòng sau: (VOH) – Đắp mặt nạ không chỉ là bước chăm sóc tăng cường mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn có được làn da đẹp không tỳ vết. Do đó đừng quên tuân thủ 6 nguyên tắc sử dụng sau.

7 ‘thủ thuật’ giúp bạn đắp mặt nạ giấy tại nhà hiệu quả hơn: (VOH) – Đắp mặt nạ giấy là một cách tuyệt vời để bổ sung cho quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, với những tip nhỏ sau, hiệu quả mà bạn nhận được từ bước skincare này thậm chí còn tăng lên gấp bội.