Gợi ý cách ‘lên đồ’ với áo trễ vai cho mọi dáng người giúp nàng đẹp và gợi cảm

(VOH) - Cứ ngỡ áo trễ vai chỉ dành cho cô nàng mảnh mai với đôi vai gầy quyến rũ, thế nhưng nếu áp dụng đúng cách, đúng kiểu thì ngay cả những cô nàng mũm mĩm cũng có thể diện đẹp.

Đối với hội chị em, áo trễ vai luôn được xếp vào danh sách được yêu thích hàng đầu bởi sự nữ tính, dịu dàng và nét quyến rũ vừa phải mà nó mang lại. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết trở nên nóng nực, những chiếc áo trễ vai sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn xua đi cái nắng ngày hè.

Tuy nhiên, vốn có thiết kế hở vai nên những cô nàng mũm mĩm hoặc sở hữu bờ vai thô thường cảm thấy khá tự ti khi diện mẫu áo này. Tại sao lại phải tự kìm nén bản thân trong khi bạn hoàn toàn có thể xúng xính với những chiếc áo trễ vai điệu đà, chỉ cần áp dụng đúng cách là được.

Áo trễ vai hợp với dáng người nào?

Áo trễ vai cho cô nàng mảnh mai

Đối với những cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, áo trễ vai chính là “vũ khí” thần thánh giúp tôn lên đôi vai trần và xương quai xanh đầy cuốn hút. Chính vì vậy, kiểu áo trễ vai khoe trọn bờ vai quyến rũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Kiểu dáng tay phồng bồng bềnh sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm đầy đặn hơn

Bên cạnh đó, nếu muốn ăn gian vóc dáng thêm đầy đặn một chút để, bạn có thể chọn những mẫu áo có thiết kế bèo dún hay xếp tầng. Chúng sẽ giúp tạo cảm giác cho vòng 1 đầy đặn hơn, giúp tạo nên đường cong hút mắt cho bạn.


Nếu may mắn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đôi vai mảnh mai, nàng cứ vô tư mà điệu đà với áo trễ vai nhé

Áo trễ vai cho cô nàng mũm mĩm

So với những cô nàng mảnh mai với đôi vai thanh mảnh, nàng mũm mĩm có nhiều bất lợi hơn khi diện mẫu áo trễ vai điệu đà này. Bởi như đã nói, áo trễ vai sẽ giúp khoe trọn đôi vai của bạn và đó cũng chính là khuyết điểm mà những cô nàng tròn trĩnh đang gặp phải.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn hoàn toàn không được mặc áo trễ vai. Bởi bạn hoàn toàn có thể ăn gian vóc dáng hoặc hạn chế để lộ khuyết điểm nhờ lựa chọn kiểu dáng đúng cách.


Ai bảo cô nàng mũm mĩm thì không được diện áo trễ vai

Theo đó, những chiếc áo với phần vai không quá trễ cùng thiết kế phối dây sẽ phần nào tạo hiệu ứng thị giác, đánh lừa sự chú ý của người khác ra khỏi đôi vai “đầy đặn” của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tránh những chiếc áo hở vai quá bó sát hay quá rộng với bèo dún nhiều tầng nếu không muốn khuyết điểm ngày càng lộ ra rõ rệt nhé.


Kiểu áo không quá trễ cùng thiết kế dây sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể


Ngoài ra, áo trễ vai với họa tiết sọc dọc cũng sẽ giúp nàng trông thon gọn hơn nhiều đấy

Áo trễ vai cho cô nàng sở hữu bờ vai rộng

Vốn sở hữu vóc dáng vô cùng cân đối, nhưng chỉ một chi tiết nhỏ ở phần vai rộng và thô cũng đủ để khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi muốn ăn diện điệu đà một chút. Dù vậy nhưng bạn cũng đừng nản lòng vì ngày đang có nhiều kiểu dáng áo trễ vai khác nhau để giúp che đi những khuyết điểm không đáng có của bạn.


Bờ vai rộng nhưng muốn diện áo trễ vai thì phải làm thế nào?

Trong đó, kiểu áo lệch vai với một bên vai trễ xuống và một bên vai giữ nguyên sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Vừa giúp khoe khéo một phần vai quyến rũ, vừa giấu nhẹm đi tổng thể có hơi rộng của bờ vai, giờ thì bạn có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài đầy gợi cảm của mình rồi.


Bạn cứ chọn mẫu áo lệch vai để che bớt một phần vai của mình là được


Hay sự kết hợp với họa tiết lưới cũng sẽ giúp bạn giấu khuyết điểm hiệu quả lắm đấy

Một số cách phối đồ với áo trễ vai đẹp

Áo trễ vai phối cùng quần jean dài cá tính

Một sự kết hợp giữa áo trễ vai quyến rũ, dịu dàng cùng quần jean bụi phủi, cá tính chắc sắn sẽ mang đến cho bạn phong cách vô cùng độc đáo. Với set đồ này, dù bạn có diện cùng chiếc áo trễ vai bèo nhún đến đâu cũng không cần phải lo lắng bản thân trông bị sến súa bởi sự phóng khoáng của chiếc quần jean sẽ giúp cân bằng tất cả. 

Trẻ trung hơn khi kết hợp với quần short

Mùa hè thì nhất định không thể thiếu bóng dáng của những chiếc quần short đầy trẻ trung và năng động. Đặc biệt, nếu kết hợp cùng những chiếc áo trễ vai nữa sẽ tạo nên set đồ vô cùng hoàn hảo cho bạn. Khi diện cùng quần short, bạn có thể ưu tiên diện những chiếc áo trễ vai có gam màu nổi bật để phù hợp với không khí mùa hè nhé. 

Dịu dàng hơn khi kết hợp áo trễ vai cùng chân váy

Những cô nàng điệu đà chính hiệu nhất định sẽ không thể làm lơ với set đồ bao gồm áo trễ vai và chân váy. Từ các mẫu chân váy ngắn đến chân váy midi hay chân váy xòe thì bạn đều có thể diện cùng áo trễ vai cả đấy. Tuy nhiên, khi kết hợp set đồ này, bạn nên áp dụng theo quy tắc tương phản, một item rộng nên được kết hợp cùng một item ôm dáng để không tạo cảm giác thùng thình cho set đồ. 

Ví dụ, khi diện cùng chân váy midi hoặc chân váy xòe, bạn nên chọn mẫu áo trễ vai có form dáng ôm người một chút. Còn nếu diện cùng chân váy ngắn, bạn có thể diện cùng những mẫu áo trễ vai dáng rộng rãi hơn nhưng cũng đừng quên sơ vin gọn gàng vào nhé. 

Thanh lịch khi kết hợp áo trễ vai cùng quần culottes

Với những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch, quần culottes chắc chắn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của bạn. Vậy thì ngại ngần gì mà không thử kết hợp áo trễ vai cùng quần culottes để thêm phần sành điệu nhỉ? Với set đồ này, bạn có thể diện đi làm, đi chơi, hay đi học gì cũng được cả, tùy vào trường hợp mà bạn có thể chọn mẫu áo có độ trễ khác nhau cho phù hợp nhé. 

Hè này, hãy tự tin làm điệu với áo trễ vai và đừng lo lắng điều gì nữa nhé!

Những mẫu chân váy xẻ tà từ kín đáo đến táo bạo cho nàng tha hồ 'biến hóa': Từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi biển, chân váy xẻ tà đều có thể giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút trong mắt mọi người.

Bí quyết phối đồ với áo kẻ sọc giúp bạn 'ăn gian' chiều cao lẫn cân nặng: Nếu không sở hữu chiều cao đáng mơ ước, bạn vẫn có thể 'ăn gian' chiều cao đáng kể nhờ vào những kiểu áo kẻ sọc này.