Đầm trễ vai – món đồ duyên dáng không thể thiếu của các cô nàng

(VOH) - Thiết nghĩ, thời trang của các nàng sẽ thiếu sót và tẻ nhạt biết bao, nếu tủ đồ không được treo ít nhất một chiếc đầm trễ vai vừa dễ thương lại vô cùng quyến rũ như thế này.

Không phải tự dưng mà các mẫu đầm váy trễ vai luôn được xếp vào hàng những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Điểm qua sương sương thì cũng có thể thấy kiểu đầm này sở hữu hàng loạt ưu điểm như mát mẻ, thoải mái, dễ thương, quyến rũ, đặc biệt còn giúp các nàng trở nên điệu đà một cách tự nhiên mà không cần phải gượng ép.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh1

Không dừng lại ở đó, váy trễ vai còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản, thoải mái để đi cà phê, dạo phố cho đến kiểu cách cầu kỳ để đi dự tiệc. Hãy cùng khám phá xem đầm trễ vai có sức hút như thế nào mà khiến các nàng diện từ năm này qua năm khác mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhé.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh2

Đầm trễ vai trắng

Đầm trắng nhìn thì tưởng chừng đơn giản thế thôi nhưng đây lại là đối thủ mà bất cứ kiểu đầm nào cũng phải dè chừng. Bởi với các cô gái, bình thường có thể theo đuổi đủ mọi phong cách khác nhau, nhưng chỉ cần diện lên người một chiếc đầm trắng là sẽ tự dưng trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh3

Vốn đã xinh yêu hết nấc như vậy nên nếu đầm trắng được kết hợp với kiểu dáng trễ vai nữa thì đảm bảo sẽ không có đối thủ. Vì nàng nào cũng sẽ thích mê kiểu đầm này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh4

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh5

Đầm trễ vai màu trắng cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn. Từ kiểu đầm trễ vai xòe hoặc dáng suông đơn giản cho đến kiểu cách cầu kỳ hơn với váy trễ vai ren, ôm body quyến rũ. Tùy vào sở thích và mục đích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh6

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh7

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh8

Đầm trễ vai caro, kẻ sọc

Nếu hỏi rằng đâu là kiểu đầm trễ vai dễ thương nhất, có lẽ các cô gái đều sẽ không ngại ngần mà trả lời ngay là kiểu đầm trễ vai caro. Không chỉ dễ thương, xinh xắn mà những họa tiết caro còn chẳng bao giờ lỗi mốt. Nàng có thể yên tâm cất vào tủ khi kết thúc mùa hè năm nay và lấy ra diện lại vào hè năm sau mà không cần lăn tăn rằng mình “đi sau thời đại”.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh9

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh10

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh11

Những họa tiết caro hay kẻ sọc còn có ưu điểm là không hề kén dáng, dù là cô nàng cao, thấp, mập, ốm gì cũng đều có thể tự tin diện kiểu đầm này. Nếu muốn chọn một chiếc đầm caro hoặc kẻ sọc vừa xinh, vừa mát lại dịu dàng quyến rũ thì đừng bỏ qua kiểu đầm trễ vai này nhé.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh12

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh13

Đầm trễ vai hoa

Mùa hè thì làm sao thiếu những chiếc váy hoa xinh xắn được đúng không nào? Đặc biệt sẽ càng tuyệt vời hơn nếu đó là một chiếc váy trễ vai hoa dịu dàng và đầy gợi cảm.

Thường thì những chiếc váy trễ vai hoa sẽ được may với chất liệu vải voan nhẹ nhàng, bay bổng. Chính vì vậy nên các nàng thường lựa chọn mẫu đầm này để diện khi đi biển hoặc đi dạo phố vào những ngày thời tiết nóng nực.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh14

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh15

Mách nhỏ với các nàng cách diện đầm trễ vai hoa sao cho phù hợp với vóc dáng. Nếu là cô nàng cò hương, mảnh khảnh, bạn nên chọn mẫu váy có họa tiết hoa to bản, kết hợp cùng các chi tiết bèo, nhún để tạo cảm giác cơ thể đầy đặn hơn. Ngược lại, những cô nàng có thân hình mũm mĩm nên chọn kiểu đầm trễ vai hoa nhí, càng hạn chế chi tiết rườm rà càng tốt nhé.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh16

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh17

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh18

Đầm trễ vai dự tiệc

Với phong cách dịu dàng, quyến rũ vốn có của mình, đầm trễ vai cũng chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cô gái khi muốn mình thật nổi bật trong các buổi tiệc.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh19

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh20

Khi chọn đầm trễ vai dự tiệc, nàng có thể chọn những kiểu đầm có thể chọn các kiểu dáng như đầm trễ vai ôm body để trông thật gợi cảm, nàng nào điệu đà hơn thì có thể chọn kiểu đầm trễ vai thắt nơ, tay phồng, còn nếu muốn thật sang trọng, nền nã thì đừng bỏ qua mẫu đầm trễ vai phối ren nhé.

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh21

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh22

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh23

voh-dam-tre-vai-dep-voh.com.vn-anh24

Với vô vàn kiểu dáng như thế này, liệu rằng đầm trễ vai đã đủ sức khiến bạn say mê chưa nào?

Trang phục họa tiết chấm bi, liệu có làm bạn si mê?: Từng được xem là họa tiết kinh điển và bị nhiều cô nàng xa lánh nhưng không thể phủ nhận rằng váy chấm bi vẫn là item dễ dàng khiến bạn si mê với hàng loạt phong cách phối hợp khác nhau.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ với áo trễ vai cho mọi dáng người giúp nàng đẹp và gợi cảm: Cứ ngỡ áo trễ vai chỉ dành cho cô nàng mảnh mai với đôi vai gầy quyến rũ, thế nhưng nếu áp dụng đúng cách, đúng kiểu thì ngay cả những cô nàng mũm mĩm cũng có thể diện đẹp.