Gợi ý những mẫu váy hoa xinh đẹp mát mẻ bạn nên sắm ngay cho hè này

(VOH) - Một trong những cách giúp bạn xua tan nắng hè gay gắt chính là diện những chiếc váy hoa tươi sáng để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, lại còn xinh xắn vô cùng.

Như một quy luật bất thành văn, cừ xuân qua hè đến là hội chị em lại thi nhau diện những trang phục có họa tiết hoa lá rực rỡ vô cùng đáng yêu. Quả thật, giữa nắng hè gay gắt nhưng cứ diện những chiếc váy hoa nhẹ nhàng thế này, chắc chắn cả người mặc lẫn người đối diện đều sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều kiểu dáng váy hoa khác nhau từ váy liền dáng dài, dáng xòe cho đến những chiếc chân váy midi hoa vô cùng nữ tính.

Váy hoa liền thân dáng dài

Những cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, nữ tính chắc chắn không được bỏ qua mẫu váy hoa liền thân dáng dài này đâu nhé. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu váy rất hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm để bạn thêm tự tin và thoải mái.

Với các thiết kế tay phồng, cổ sơ mi hay đuôi cá duyên dáng, giờ đây váy hoa không chỉ là đầm maxi để đi biển mà bạn còn có thể tự tin diện khi đi học, đi chơi, kể cả đi làm nữa đấy.

Váy hoa thường sẽ có họa loại là váy hoa nhí và hoa bản to. Trong đó, những cô nàng có vóc dáng mảnh mai nên chọn những mẫu váy có họa tiết to, in nổi sẽ giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu sở hữu vóc dáng tròn hơn một chút, bạn nên diện những mẫu váy hoa nhí sẽ đáng yêu hơn nhiều đấy.

Váy hoa dáng ngắn

Nếu cảm thấy mẫu váy hoa dài có hơi già dặn và chững chạc thì bạn có thể chọn những mẫu váy hoa dài qua gối này. Với độ dài vừa phải, đây sẽ là mẫu váy vừa mang đến sự trẻ trung, nhí nhảnh nhưng vẫn không làm mất đi sự dịu dàng, nữ tính cho bạn gái.

Váy hoa dáng ngắn cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để các bạn gái tha hồ lựa chọn. Kiểu dáng váy cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn ăn gian vóc dáng nữa đấy. Trong khi những bạn gái có thân hình mũm mĩm nên tránh xa mẫu váy xếp tầng hoặc đuôi cá thì đây chính là kiểu dáng thích hợp cho những cô nàng “cò hương” muốn trở nên đầy đặn hơn.

Chân váy hoa

Một trong những item được yêu thích nhất và không bao giờ lỗi mốt chính là những chiếc chân váy midi dáng dài đến mắt cá. Đặc biệt, mùa hè năm nay, chân váy midi sẽ càng hot hơn bao giờ hết khi có thêm họa tiết hoa vào bộ sưu tập.

Với mẫu váy này, bạn có thể tha hồ kết hợp cùng áo sơ mi chính chuyên, áo blouse điệu đà, áo thun đơn giản hay áo hai dây mát mẻ cũng đều được. Chỉ cần nhớ đúng một nguyên tắc là nên chọn những mẫu áo tối giản nhất, nếu là trơn màu thì càng tốt vì như vậy sẽ không gây cảm giác rối mắt hay quá lòe loẹt, sến sẩm.  

Váy hoa hai dây

Một item khác vừa mang phong cách trẻ trung, vừa nữ tính, dịu dàng chính là những chiếc váy hoa hai dây mềm mại này. Điểm đặc biệt của mẫu váy này là bạn có thể thoải mái diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Trước hết, bạn có thể diện theo phong cách hai dây bình thường và khoe khéo đôi vai mảnh mai của mình trong những chuyến đi biển hay hẹn hò cùng bạn bè. Nếu muốn diện item này để đi làm hay đến những nơi nghiêm túc hơn thì cũng đừng lo, chỉ cần kết hợp thêm với chiếc áo phông đơn giản bên trong nữa là được rồi.

Không còn được xem là item màu mè, sến sẩm nữa, váy hoa giờ đây đang trở thành một trong số những món đồ được các bạn gái săn lùng nhiều nhất. Đặc biệt, nếu để mùa hè trôi qua mà không thử một lần diện những chiếc váy hoa rực rỡ này ra đường thì chắc bạn sẽ thấy tiếc nuối lắm đó. 

Bí quyết diện chân váy midi vừa xinh, vừa chống nắng cho mùa hè: Giữa thời tiết nóng nực của ngày hè, chân váy midi sẽ là item giúp nàng chống nắng hoàn hảo và vẫn điệu đà ngất ngây.

Quần short và vô vàn cách phối đồ vừa nhanh, vừa đẹp: Chỉ với một chiếc quần short, bạn có thể tha hồ phối đồ với đủ phong cách khác nhau  và tự tin diện đẹp cả tuần không biết chán.