Váy xếp ly dáng dài, tuyệt chiêu giúp nàng giấu nhẹm khuyết điểm đôi chân

(VOH) - Nếu muốn tìm một item vừa điệu đà duyên dáng, lại che giấu đi nhược điểm đôi chân thì đừng quên những chiếc chân váy xếp ly này nhé.

Những khuyết điểm trên cơ thể đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti khi xuất hiện trước mặt người khác. Tuy nhiên, càng thu mình lại, bạn sẽ chỉ càng thấy ám ảnh với những khuyết điểm của chính mình mà thôi. Thay vào đó, sao không thử đối diện và tìm ra những nhược điểm của bản thân và tìm cách khắc phục? Vậy nên, nếu bạn thấy không tự tin về đôi chân to, vòng kiềng của mình, đừng ngại mà hãy diện ngay chiếc chân váy xếp ly, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay thôi đấy.

Từ nữ sinh cho đến nàng công sở thanh lịch, chắc hẳn cô gái nào cũng sở hữu trong tủ đồ ít nhất một chiếc váy xếp ly cho những ngày muốn điệu đà mà vẫn thoải mái. Không giống những chiếc váy bút chì ôm sát, váy xếp ly có form dáng xòe rộng, dài nên khi diện vào sẽ vô cùng mềm mại, nữ tính mà vẫn cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển. Không chỉ vậy, váy xếp ly còn giúp nàng che đi những khuyết điểm như bắp chân to, eo lớn, chân cong,… cực kỳ hiệu quả.

Những đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng trên nền vải mỏng nhẹ càng làm tôn thêm nét nữ tính cho bạn gái. Chỉ cần diện chiếc chân váy xếp ly này vào, mỗi bước chân của nàng cũng trở nên thướt tha, bay bổng làm say lòng người khác. 

Không cần phải ăn diện cầu kỳ, nàng chỉ cần diện cùng chiếc áo thun đơn giản là bạn đã có ngay một set đồ vừa trẻ trung, vừa duyên dáng để dạo phố cùng bạn bè. Với cô nàng công sở, một chiếc áo sơ mi dài tay được sơ vin nhẹ nhàng sẽ giúp nàng thêm phần thanh lịch. Ngoài ra, vào những ngày trời chớm thu trở lạnh, những chiếc áo len sẽ vừa đủ kín đáo để giữ cho bạn luôn ấm áp. Bên cạnh đó, một chiếc áo blazer hay denim khoác ngoài sẽ giúp nàng khéo léo cho đi nhược điểm vóc dáng như bắp tay to hoặc vòng eo hơi lớn. Nếu sợ áo blazer sẽ khiến bạn trở nên chính chuyên quá mức thì chỉ cần để thả cúc áo thật tự nhiên và phóng khoáng là được nhé. 

Đặc biệt, không thể không kể đến điểm cộng lớn nhất của những chiếc váy xếp ly dáng dài là khả năng che đi nhược điểm vóc dáng, giúp bạn gái tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Dù sở hữu một đôi chân cong hay bắp chân thiếu thon gọn cũng đều sẽ được chiếc váy xếp ly dài dáng xòe "phù phép" một cách tài tình. Những điểm xấu trước đó sẽ ngay lập tức được thay thế bằng dáng váy xòe bồng bềnh thướt tha và vô cùng mềm mại, vì thế mà trông bạn cũng trở nên xinh xắn hơn rất nhiều đấy.

Không kén dáng lại chẳng quá cầu kỳ, váy xếp ly dáng dài mang đến nét cổ điển dịu dàng pha chút tinh nghịch cho nàng thoải mái vận động. Sở hữu hàng loạt ưu điểm thế này, liệu rằng đã đủ để thuyết phục nàng thêm vào tủ đồ của mình một em váy thật xinh yêu chưa nào?

Quần giả váy và những cách phối đồ vừa đẹp vừa xinh: Dù không phải là món đồ quá  xa lạ trong phong cách thời gian của mọi cô gái nhưng không phải ai cũng có khả năng mặc đẹp với mẫu váy tưởng chừng như sẽ ‘nhạt như nước ốc” này.

Những kiểu đầm maxi đi biển cho bạn bộ ảnh đón hè ‘chất như nước cất’: Mùa hè đến cũng là lúc các chị em chuẩn bị cho những chuyến vi du du lịch biển. Bên cạnh quần short áo hai dây, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thướt tha này đâu đấy.