‘Tuyệt chiêu’ diện giày bệt thanh lịch và ‘hack’ chân thon dài như siêu mẫu

(VOH) – Giày bệt thoải mái, xinh xắn và hợp mốt vẫn vô cùng được lòng các cô nàng công sở thanh lịch. Song, muốn ‘hack’ chân thon dài như diện giày cao gót thì bạn cứ áp dụng ngay 7 tips đơn giản này.

Dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng, bạn vẫn có thể khiến mình trông cao ráo hơn so với thực tế nhờ việc chọn được kiểu giày bệt phù hợp hay biết cách phối đồ. Vì vậy, đừng bỏ qua những “chiêu ăn gian” cực hiệu quả sau để có thể hóa cô nàng công sở thanh lịch và duyên dáng mà không cần đến những đôi giày cao gót.

  1. Diện giày bệt màu nude

Giày bệt màu nude hay có màu trùng với màu da là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn. Nguyên nhân là bởi chúng có thể tạo ra sự chuyển tiếp liền mạch từ chân cho đến bàn chân mà không gây ra bất cứ sự gián đoạn nào. Nhờ đó mà chiều cao thực sự được che lấp và bạn thậm chí còn nhận được cả hiệu ứng khiến chân trông thon dài hơn so với thực tế. Thêm vào đó, vì các tông nude, nâu, be… đều là màu trung tính nên chúng có thể biến hóa cực kỳ linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau, dễ diện, dễ phối đồ do đó cô nàng công sở sẽ chẳng phải đau đầu suy nghĩ khi chọn item này.

voh-giay-bet-voh.com.vn-1

voh-giay-bet-voh.com.vn-2

voh-giay-bet-voh.com.vn-3

  1. Diện giày bệt mũi nhọn

Thiết kế mũi nhọn của những đôi giày bệt luôn có khả năng “kéo dài chân” đỉnh hơn một chút so với mũi tròn hay mũi vuông kể cả khi chúng ta sử dụng những item có tông màu tối. Vẻ đẹp thanh lịch, phong cách toát lên từ chúng cũng sẽ khiến cho outfit trở nên sang và trendy hơn hẳn. Do đó, nếu sợ bị “dìm” chiều cao hay khiến chân trông thô, to thì bạn cứ mạnh tay chi tiền cho giày bệt mũi nhọn mà diện.

voh-giay-bet-voh.com.vn-4

voh-giay-bet-voh.com.vn-5

voh-giay-bet-voh.com.vn-6

  1. Diện giày bệt hở gót

Vừa thoải mái, mát mẻ, thanh lịch, hợp mốt lại chanh sả hết nấc nên giày bệt hở gót đặc biệt là giày mule được hội chị em công sở sành mốt cực kỳ ưa chuộng. Với thiết kế hở gót tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến vóc dáng trông nhẹ nhàng và cao hơn thì chúng cũng được xem là item “hack chân dài” khá ổn. Vì vậy, bạn đừng quên bổ sung ngay cho tủ đồ ngày hè của mình một đôi giày như thế này để “đổi gió” mỗi khi mệt mỏi với giày cao gót

voh-giay-bet-voh.com.vn-7

voh-giay-bet-voh.com.vn-8

voh-giay-bet-voh.com.vn-9

  1. Tránh diện giày bệt có quai vắt ngang cổ chân

Trái với giày bệt màu nude hay giày bệt mũi nhọn, giày bệt có quai vắt ngang cổ chân thường tạo hiệu ứng “cắt ngang” khiến cho chân ngắn hơn và làm nổi bật nhược điểm chân không mấy thon dài. Đó chính là lý do mà các cô nàng công sở không nên chọn kiểu thiết kế này khi sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn. Trong trường hợp thực sự yêu thích, bạn có thể áp dụng tips chọn giày bệt quai ngang mũi nhọn, trùng màu da, có kiểu dáng đơn giản và phối cùng chân váy ngắn… để có được vóc dáng cân đối hơn.

voh-giay-bet-voh.com.vn-10

voh-giay-bet-voh.com.vn-11

voh-giay-bet-voh.com.vn-12

  1. Phối giày bệt với quần lửng

Phối giày bệt với quần dài sẽ chỉ khiến cho chiều cao của bạn bị hạn chế do đó lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này chính là quần jean, quần tây dáng lửng hay quần culottes. Nhờ việc tạo ra một khoảng không gian trống giữa giày và gấu quần, công thức mix đồ này sẽ làm cho chân trông có vẻ dài hơn so với thực tế. Ngoài ra, sự thoải mái hay vẻ đẹp phóng khoáng, thanh lịch của quần lửng cũng rất hợp với môi trường công sở hay thời tiết oi bức của mùa hè nên bạn đừng bỏ qua.

voh-giay-bet-voh.com.vn-13

voh-giay-bet-voh.com.vn-14

voh-giay-bet-voh.com.vn-15

  1. Phối giày bệt với váy/ chân váy ngắn

Váy hay chân váy ngắn luôn là item “đinh” của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nói riêng và cô nàng công sở nói chung nhờ khả năng tôn lên hoặc khoe đôi chân thon dài. Chính vì vậy, muốn diện giày bệt đẹp mà vẫn sành điệu, tôn dáng và cao ráo thì bạn chỉ cần chăm chỉ kết hợp chúng với món đồ này.

voh-giay-bet-voh.com.vn-16

voh-giay-bet-voh.com.vn-17

voh-giay-bet-voh.com.vn-18

  1. Diện giày bệt cùng tông màu với trang phục

Lựa chọn một tông màu duy nhất (phong cách monochrome) khi “lên đồ” là “chiêu ăn gian chiều cao” quen thuộc của các cô nàng “chân ngắn”. Bạn cũng có thể tận dụng điều này bằng cách chọn giày bệt cùng tông với set đồ, váy hay quần, chân váy để có được vóc dáng cân đối và tự tin hơn. Trong trường hợp sử dụng những món đồ có họa tiết, hãy chọn các item có màu trùng với màu chủ đạo trên trang phục.

voh-giay-bet-voh.com.vn-19

voh-giay-bet-voh.com.vn-20

voh-giay-bet-voh.com.vn-21

Các yếu tố như màu sắc, chi tiết, cách phối đồ đều có thể giúp chị em công sở diện giày bệt đẹp, sành điệu đặc biệt là “hack” chân dài không hề kém giày cao gót. Vì vậy, nếu yêu thích sự thoải mái của kiểu giày này thì bạn cứ mạnh dạn sắm cho mình vài đôi và áp dụng những tips hữu ích ở trên để khỏi phải lo bị “mất điểm” tôn dáng.

Nguồn ảnh: Internet

Thiếu 8 kiểu giày dép này, style mùa hè của bạn sẽ giảm đi vài phần trendy: (VOH) – Xu hướng thời trang hè luôn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách của bạn. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên sử dụng kiểu giày dép nào để phối với tất cả những món đồ này?

Thiếu gì thì thiếu, tủ giày của biên tập viên thời trang luôn có 6 item này: (VOH) – Đa năng, dễ mix&match và mang vẻ đẹp ‘vượt thời gian’ nên 6 kiểu giày sau chính là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng sành mốt muốn lấp đầy tủ đồ của mình.