6 công thức phối giày với quần lửng ống rộng culottes vừa đẹp vừa trendy

(VOH) – Ngoài câu hỏi về cách chọn áo thì vấn đề phối giày với quần lửng ống rộng sao cho sang và đẹp cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu còn băn khoăn bạn có thể áp dụng ngay 6 công thức này.

Hội tụ đầy đủ những ưu điểm một một item thời trang "cần phải có" như tiện lợi, thoải mái, che khuyết điểm tốt, sành điệu và dễ phối đồ nên quần lửng ống rộng culottes đã sớm trở thành món đồ chủ lực trong tủ đồ của các tín đồ sành mốt. Tuy nhiên, muốn diện kiểu quần này thật sành và trendy thì ngoài việc chú ý kết hợp áo, bạn cũng cần phải trang bị cho mình vài công thức phối giày thật xịn.

  1. Quần lửng ống rộng với sneaker

Thoải mái, trẻ trung và cá tính, công thức phối sneaker và quần lửng ống rộng culottes sẽ phù hợp với những set đồ hoặc cô nàng ưa phong cách năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn trendy. Đây là một trong những gợi ý có thể áp dụng cho rất nhiều hoàn cảnh bao gồm cả đi làm hay đi chơi. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì nhớ lưu ý hoặc chọn cho mình những đôi giày có khả năng “ăn gian” chút chiều cao để khiến mình trông cao ráo hơn.

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-1
Quần culottes và sneaker là combo mặc đẹp vừa tiện dụng lại vừa trẻ trung

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-2
Phối áo thun đơn giản với quần lửng ống rộng và sneaker là chúng ta sẽ có ngay outfit sành điệu

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-3
Diện quần lửng ống rộng màu sáng hay chọn những đôi giày có khả năng “ăn gian” chút chiều cao là tips nhỏ mà các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên học tập

  1. Quần lửng ống rộng với giày/ dép cao gót

Nhắc về khả năng tôn dáng hay “hack chiều cao” thì giày/ dép cao gót vẫn là lựa hàng đầu của chị em phụ nữ. Do đó, nếu muốn diện quần lửng ống rộng “sang – xịn – đẹp” và thanh lịch hơn thì bạn có thể kết hợp chúng với item này. Sandal cao gót quai mảnh, sandal bít mũi, giày cao gót mũi nhọn… đều là những gợi ý khá ổn lại có thể tạo hiệu ứng thanh mảnh, “kéo dài chân” tốt nên đừng bỏ qua.

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-4
Quần lửng ống rộng và giày cao gót là combo mặc đẹp cực chuẩn cho cô nàng công sở

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-5
Những kiểu giày cao gót mũi nhọn như thế này vừa thanh lịch lại tôn dáng tốt nên bạn nhớ ưu tiên chúng khi diện quần lửng ống rộng

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-6
Sandal cao gót quai mảnh hay sandal quai ngang cũng là lựa chọn được rất nhiều cô nàng sử dụng khi phối đồ với quần culottes

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-7
"Đẹp - sang - xịn" nên công thức phối giày cao gót với quần lửng ống rộng đặc biệt được ưa chuộng

  1. Quần lửng ống rộng với giày bệt

Nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn thời trang và duyên dáng hết mực nên combo quần lửng ống rộng culottes và giày bệt rất được lòng các tín đồ ưa mặc đẹp, đặc biệt là các cô nàng công sở. Với sự đa dạng về kiểu dáng, giày bệt cũng có thể cho chúng ta rất nhiều lựa chọn nên bạn sẽ không phải lo bị “một màu” khi phối đồ. Song với các trường hợp không sở hữu lợi thế về chiều cao thì nhớ ưu tiên các kiểu giày mũi nhọn hay màu nude vì chúng khá hữu ích trong việc bổ sung sự cân đối cho vóc dáng của người diện.

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-8
Nhẹ nhàng, thoải mái những vẫn thời trang là những gì mà combo quần lửng ống rộng và giày bệt đem lại cho bạn

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-9
Với thiết kế đa dạng, kiểu giày này có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu quần cũng như phong cách ăn mặc

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-10
Tuy nhiên, muốn ‘hack dáng” thì bạn có thể dành nhiều sự ưu tiên hơn cho những đôi giày bệt mũi nhọn

  1. Quần lửng ống rộng với sandal

Mùa hè nóng bức, diện quần lửng culottes rồi xỏ chân và một đôi sandal là bạn sẽ có ngay outfit vừa đẹp vừa mát lại trendy. Công thức này cũng có độ linh hoạt cực kỳ cao nên chỉ cần chọn được kiểu sandal phù hợp thì dù là đi học, đi chơi hay đi làm… chúng ta đều có thể áp dụng. Muốn thoải mái, tiện dụng, bạn có thể ưu tiên dép lê sandal hay sandal quai mảnh; muốn chỉn chu, thanh lịch hơn thì sandal cao gót sẽ là lựa chọn tuyệt vời; với các cô nàng cá tính hoặc sành điệu hơn một chút thì chunky sandal hay sandal buộc dây chính là gợi ý hoàn hảo.

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-11
Sandal quai mảnh và quần lửng ống rộng là công thức mặc đẹp quen thuộc trong mùa hè

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-12
Muốn “ăn gian” chút chiều cao, bạn có thể chọn dép sandal cao gót

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-13
Muốn thanh lịch hơn, hãy khéo léo phối quần lửng ống rộng màu sáng với sandal cao gót quai mảnh

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-14
Chunky sandal cá tính và khỏe khoắn cũng có thể kết hợp tốt cùng quần lửng ống rộng culottes

  1. Quần lửng ống rộng với dép lê

Từ một item có vẻ luộm thuộm, dép lê đã được nâng cấp và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè của các tín đồ thời trang. Do đó, không có lý do gì mà bạn không thể diện chúng cùng với quần lửng ống rộng culottes phóng khoáng và thoải mái. Chỉ cần lưu ý một điểm duy nhất đó là hãy đầu tư cho mình một đôi dép có kiểu dáng và chất liệu tốt để không khiến bản thân trông quá xuề xòa. 

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-15
Mát mẻ lại thoải mái nên công thức phối quần lửng ống rộng với dép lê cũng được các tín đồ thời trang diện rất nhiều trong mùa hè

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-16
Với thiết kế đế trụ cao vừa phải, kiểu dép này cực phù hợp với các cô nàng có vóc dáng nhỏ bé sợ bị “dìm” chiều cao khi diện quần lửng ống rộng

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-17
Chỉ cần chọn được kiểu dép lê có thiết kế và chất liệu tốt thì bạn sẽ không lo bị xuề xòa khi áp dụng công thức này

  1. Quần lửng ống rộng với giày mule

Mặc quần lửng ống rộng mà muốn kết hợp với kiểu giày vừa tiện dụng, thoải mái lại thanh lịch và sành điệu thì bạn có thể tham khảo mule. Chúng vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh, dễ phối đồ lại có thiết kế bệt/ cao gót phù hợp với mọi dáng người cũng như phong cách. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công thức này.

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-18
Sự tiện dụng nhưng vẫn trendy của những đôi mule hoàn toàn có thể chinh phục cả những cô nàng khó tính nhất

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-19
Không cần phối đồ quá cầu kỳ, bạn vẫn có được set đồ đẹp và đủ thanh lịch với giày mule

voh-quan-lung-ong-rong-culottes-voh.com.vn-20
Nếu muốn tôn dáng hơn, bạn hãy chọn kiểu giày mũi nhọn và có đế cao một chút vì chúng "kéo dài chân” khá ổn

Quần lửng ống rộng là một trong những item nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè cũng như tủ đồ của nàng công sở hiện đại. Tuy nhiên, để diện chúng thật đẹp, thật sành thì bên cạnh việc chọn áo bạn nhớ kết hợp với một đôi giày phù hợp để hoàn thiện outfit và “ghi điểm” cho gu ăn mặc của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Diện skinny jean với 8 kiểu giày dép này, đảm bảo vừa xinh vừa tôn dáng triệt để: (VOH) – Khả năng tôn đường cong và vóc dáng của skinny jean chưa bao giờ gây thất vọng. Tuy nhiên muốn có set đồ đẹp đỉnh cao lại hết mực trẻ trung, sành điệu thì bạn nên sở hữu 8 kiểu giày dép này.

Thiếu 8 kiểu giày dép này, style mùa hè của bạn sẽ giảm đi vài phần trendy: (VOH) – Xu hướng thời trang hè luôn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách của bạn. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên sử dụng kiểu giày dép nào để phối với tất cả những món đồ này?