4 kiểu dép lê vừa thoải mái lại không kém phần chỉn chu cho bạn gái

(VOH) - Nếu vẫn nghĩ dép lê sẽ khiến phong cách của bạn trở nên lôi thôi, nhếch nhác thì những kiểu dép lê vừa êm chân lại sang chảnh này sẽ giúp bạn thay đổi định kiến.

Vào những ngày hè nắng nóng của vùng khí hậu nhiệt đới, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn được xỏ chân vào những đôi dép lê vừa êm, vừa mát. Tuy nhiên, bên cạnh sự thoải mái, nhiều chị em vẫn còn lo ngại rằng việc mang dép lê sẽ khiến cho phong cách của mình trở nên lôi thôi, kém thanh lịch. Thực tế, dép lê cũng có nhiều kiểu khác nhau, trong đó có nhiều kiểu dép cũng không kém phần sang chảnh, thanh lịch đấy thôi. Đặc biệt, dưới đây sẽ là 4 kiểu dép lê đẹp mà chị em nên khoanh vùng để sắm ngay trong mùa hè này nhé.

Dép lê quai ngang to bản

So với kiểu dép lê xỏ ngón vốn chỉ được xem là “dép đi chợ” thì dép lê quai ngang sẽ tạo cảm giác chắc chắn hơn cho người mang. Bên cạnh đó, phần quai to bản không chỉ giúp che chắn cho bàn chân mà còn mang đến cho người mang vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu hơn.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh1

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh2
Dép quai ngang bản to chính là một trong số những mẫu dép mà bạn không nên bỏ qua trong hè này

Mặc dù sở hữu phần quai ngang to bản nhưng nhờ phần đế dép thấp nên mẫu dép lê này vẫn giữ được nét thanh mảnh cho đôi chân của bạn. Với kiểu dép này, bạn có thể kết hợp cùng quần jean, quần ống rộng hay các mẫu đầm, chân váy đều được. Thậm chí, những cô nàng công sở vẫn có thể diện kiểu dép lê quai ngang to bản này vào những ngày bản thân cảm thấy mỏi mệt với giày cao gót mà không hề mất đi nét thanh lịch chút nào đâu nhé.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh3
Phần quai to bản giúp che chắn cho bàn chân khỏi tác hại của ánh nắng

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh4
Diện cùng quần short cá tính

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh5
Hay quần ống rộng thanh lịch cũng đều rất vừa vặn

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh6
Đặc biệt, những đôi dép lê quai ngang màu trắng sẽ càng tôn thêm nét thanh lịch cho bạn

Dép mules bệt

Dép mules bệt có thiết kế bít mũi ôm trọn bàn chân nên sẽ mang đến vẻ ngoài sang chảnh hơn so với dép lê quai ngang một chút. Bên cạnh đó, một số đôi dép có phần đế cao khoảng 1 – 2 cm nên dù bạn có muốn trở nên lôi thôi cũng rất khó.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh7

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh8
Giày mules bệt chính là item hoàn hảo cho những cô nàng công sở muốn "đổi gió" khỏi những đôi cao gót

Có lẽ chính vì tính tiện lợi và thời trang vốn có nên dép mules bệt ngày càng được lòng hội chị em. Không chỉ riêng mùa hè mà dường như lúc nào bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh một đôi dép mules đang cùng các chị em dạo phố. Dép mules cũng ngày được biến tấu với nhiều chất liệu khác nhau da, cối, lụa nên bạn có thể tha hồ lựa chọn và kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ quần jean, quần short cho đến chân váy đều được cả đấy.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh9
Phần mũi giày bít ôm gọn bàn chân

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh10
Cùng phần gót giày có độ cao rất vừa phải

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh11
Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi duy chuyển

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh12
Mà vẫn không làm mất đi sự sang chảnh một chút nào

Dép lê đế cói

Mùa hè chính là thời điểm thích hợp nhất để các chị em “săn lùng” những đôi dép lê đế cói để kịp “bắt trend” cho phong cách của mình thêm sành điệu. Sở dĩ như vậy là vì các mẫu dép lê làm bằng chất liệu cói rất nhẹ nhàng lại mát mẻ, cực kỳ thích hợp cho không khí mùa hè.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh13

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh14
Bên cạnh túi cói, mũ cói thì dép lê đế cói cũng là hot item của mùa hè

Mặc dù không mang đến vẻ ngoài sang xịn như dép mules nhưng với mẫu mã đa dạng và xinh xắn của mình, chắc chắn những mẫu dép lê đế cói sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi diện. Nếu muốn đôi dép thêm phần chỉn chu một chút, bạn có thể chọn mẫu dép lê đế xuồng với phần gót cao khoảng 2 – 3 cm. Với kiểu dép này, bạn nên kết hợp cùng những trang phục trẻ trung, thoải mái như quần short, váy voan,…

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh15
Kiểu dáng dép rất thích hợp để diện cùng váy maxi đi biển

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh16
Nếu muốn diện đi chơi, bạn có thể chọn mẫu dép đế xuồng , quai chéo to bản thế này để set đồ thêm khỏe khoắn

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh17
Diện cùng váy ren điệu đà cũng rất "hợp nhãn" đấy thôi

Dép lê quai mảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép lê vừa xinh xắn, mềm mại lại mang đến sự thoải mái, mát mẻ hết cở thì xin mời về đội của dép lê quai mảnh. Tuy nhiên, cũng chính vì sự mỏng manh của mình nên nếu không khéo, bạn sẽ rất dễ trở nên lôi thôi, kém sang khi diện kiểu dép này.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh18

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh19
Dép lê quai mảnh sẽ mang đến cho đôi chân của bạn sự thoải mái, mát mẻ tuyệt đối khi diện vào mùa hè

Một mẹo nhỏ dành cho bạn là nên chọn kiểu dép lê có phần quai bắt chéo qua nhau, như vậy sẽ tạo cảm giác chắc chắn hơn. Kiểu dép quai mảnh này cũng sẽ giúp đôi chân bạn thêm mảnh mai, mềm mại hơn so với những kiểu dáng khác, thích hợp để diện cùng những set đồ nhẹ nhàng, bay bổng.

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh20
Phần quai bắt chéo sẽ giúp set đồ của bạn thêm chỉn chu

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh21
Bàn chân cũng trở nên thanh mảnh hơn với mẫu dép lê này

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh22
Bạn có thể diện cùng trang phục trẻ trung

VOH-4-kieu-dep-le-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh23
Hoặc theo phong cách thanh lịch một chút đều được cả

Đôi khi, chỉ một lưu ý nhỏ khi chọn giày dép thôi cũng có thể gây ảnh hưởng đến tổng thể set đồ của bạn. Vậy nên, nếu muốn vừa thoải mái, lại không bị kém sang thì nhất định đừng bỏ qua 4 mẫu dép lê này nhé. 

‘Săn’ ngay những mẫu giày bệt dễ mang lại sang hơn giày cao gót: Nếu đã quá mệt mỏi với những đôi cao gót lênh khênh, nhọn hoắt, bạn có thể đổi gió với những đôi giày đế bệt vừa sang vừa dễ phối đồ này nhé.

Giày sandal và những ý tưởng phối đồ cực chất cho mùa hè: Giày sandal sở hữu khả năng kết hợp vô cùng đa dạng, nhưng liệu rằng trong số đó, đâu mới là kiểu giày hợp với phong cách của bạn?